ไอเดียแต่งตัวเที่ยวญี่ปุ่น หน้าหนาว หวานๆ เผ็ดๆ จาก "เบลล่า ราณี"

ไอเดียแต่งตัวเที่ยวญี่ปุ่น หน้าหนาว หวานๆ เผ็ดๆ จาก "เบลล่า ราณี"

ไอเดียแต่งตัวเที่ยวญี่ปุ่น หน้าหนาว หวานๆ เผ็ดๆ จาก "เบลล่า ราณี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบลล่า-ราณี แคมเปน วัย 30 ปีสดๆ ร้อนๆ ในวันที่ 24 ธ.ค. มาพร้อมความสวยสดใส รวมทั้ง ทริปล่าสุดของ "เบลล่า" ที่มาพร้อมแฮชแท็กเก๋ๆ ว่า #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง เป็นทริปเที่ยวญี่ปุ่นที่เฮฮา สนุกสนานและ(แอบ)หวานมาก เพราะมีหนุ่มรู้ใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปด้วย

ไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งที เสื้อผ้า หน้าผม ก็ต้องจัดเต็มให้สวยทะลุกล้องกันหน่อย "เบลล่า ราณี" จะมาพร้อมไอเดียแต่งตัวเที่ยวญี่ปุ่น หน้าหนาวได้สวย แซ่บ น่ามองแค่ไหน สาวๆ มาตามส่องเป็นไอเดียเลยจ้า

ด้วยความที่การไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงนี้เป็นฤดูหนาวพอดี นอกจากแต่งตัวให้สวยตามสไตล์สายแฟแล้ว ก็ต้องเลือกเสื้อผ้าที่เพิ่มความอบอุ่นร่างกายกันด้วย


เริ่มที่ลุคแรก สวยสดใสเข้ากับใบไม้เปลี่ยนสี "เบลล่า" มากับเสื้อโค้ทตัวยาวสีชมพูตัวยาว ด้านในเป็นเสื้อคอเต่าสีขาวครีม คุมโทนจับคู่แมตช์กับรองเท้าบูทยาวสีขาว น่ารักลงตัวมาก



ลุคที่ 2 หวานละมุนกับเซ็ตเสื้อ+กระโปรงสั้น ลายตาราง ที่เพิ่มความอบอุ่นที่ด้านในด้วยเสื้อยืดตัวหนาคอเต่า แมตช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวพร้อมลุย เพิ่มความแบ๊วด้วยถุงเท้าสีเหลืองสดใส และเติมความเก๋ด้วยหมวกเบเร่ต์ เป็นอันสวยจบ



ลุคที่ 3 ยังคงน่ารักสมกับเป็นเบลล่า เพราะมาในชุดเดรสขาวคลุมด้วยเสื้อโค้ทยาวสีน้ำตาล และรองเท้าบูทสีขาว เป็นลุคที่เรียบ แต่สวยฟาดมาก



ลุคที่ 4 สบายๆ สไตล์สาวสายสปอร์ตด้วยเซ็ตชุดกีฬาพร้อมลุย



ลุคที่ 5 ความลงตัวแบบบอยๆ ด้วยเสื้อยืด กางเกงยีนส์ คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตหนัง รองเท้าผ้าใบ แบบเท่ๆ คูลๆ


สาวๆ ที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้ อย่าลืมจัดเตรียมเสื้อผ้ากันหนาวให้พร้อม ทั้งเสื้อโค้ท กางเกงขายาว ลองจอน หมวก ผ้าพันคอ รองเท้า ถุงเท้า ฯลฯ จัดกันให้เต็มที่ เพราะที่เมืองไทยไม่มีโอกาสได้ใส่แน่นอนค่ะ หากคิดไม่ออกจะแต่งตัวแบบไหนดี Sanook Women รวบรวมไอเดียจาก "เบลล่า ราณี" มาฝาก

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ไอเดียแต่งตัวเที่ยวญี่ปุ่น หน้าหนาว หวานๆ เผ็ดๆ จาก "เบลล่า ราณี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook