เทคนิคลดน้ำหนัก 4 กิโลได้ใน 1 เดือน โดยไม่ต้องออกกำลังกาย

เทคนิคลดน้ำหนัก 4 กิโลได้ใน 1 เดือน โดยไม่ต้องออกกำลังกาย

เทคนิคลดน้ำหนัก 4 กิโลได้ใน 1 เดือน โดยไม่ต้องออกกำลังกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นกังวลอยู่เสมอเมื่อน้ำหนักขึ้น ยิ่งในช่วงที่น้ำหนักตัวขึ้นมามากๆ จนรู้สึกว่าจะลดได้ยังไง คงต้องออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อนำเอาไขมันและน้ำหนักตัวส่วนเกินเหล่านั้นออกไป แต่ก็มีหลายคนที่รู้สึกไม่ชอบออกกำลังกาย ไม่อยากเหนื่อย และไม่อยากปวดเมื่อยไปหมดทั้งตัวกว่าจะลดลงได้แต่ละกิโล ดังนั้น วันนี้เราจึงนำเทคนิคลดน้ำหนัก 4 กิโลได้ใน 1 เดือน โดยไม่ต้องออกกำลังกายมาฝาก ซึ่งจะมีวิธีใดบ้างและสามารถลดได้จริงหรือไม่ ตามไปดูกันเลยค่ะ


1.ควบคุมแคลอรี่
แคลอรี่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้น้ำหนักเพิ่มหรืออ้วนขึ้น สำหรับแคลอรี่ที่เหมาะกับการลดน้ำหนักคือ 1,100 แคลอรี่ ดังนั้น ตลอดทั้งวัน หากกินอะไรก็ควรคำนวณให้ดีว่าเกินแคลอรี่หรือไม่


2.แบ่งอาหารทานเป็น 6 มื้อต่อวัน
การลดหุ่นที่แท้จริงไม่ใช่การอดอาหารอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่เป็นการทานอาหารอย่างเพียงพอและถูกต้อง โดยแนะนำว่าให้แบ่งอาหารตลอดทั้งวันออกเป็น 6 มื้อ ได้แก่ มื้อหลัก 3 มื้อ เช้า กลางวัน และเย็นตามปกติ ส่วนอีก 3 มื้อเป็นมื้อว่างในระหว่างวัน การแบ่งอาหารออกเป็นมื้อเล็กย่อยๆ แบบนี้จะทำให้คุณไม่รู้สึกหิวบ่อย และยังทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย


3.เลือกผลไม้สีแดงแทนขนม
สำหรับสาวๆ ที่ติดทานขนมหวานหรือขนมทานเล่นในระหว่างวัน ลองเปลี่ยนมาเลือกทานผลไม้สีแดงดู เช่น เบอร์รี่ แอปเปิ้ล เชอร์รี่ ชมพู่ หรือสตรอว์เบอร์รี่ เนื่องจากอุดมไปด้วยไลโคปีน (Lycopene) เบตาไซซีน (Betacycin) และสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอล ช่วยลดไขมันที่อุดตันในเส้นเลือด และทำให้หุ่นกลับมาฟิตภายในไม่กี่เดือน


4.ดื่มน้ำมากๆ
น้ำเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สาวๆ มีผิวที่ดี เนียนใส และยังทำให้รู้สึกอิ่มง่ายขึ้นด้วย แนะนำว่าควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 2 ลิตร หรือ 8 – 9 แก้วต่อวัน


5.วิตามินซีช่วยได้
ภายใน 1 เดือนแนะนำว่าให้เลือกทานวิตามินซีอย่างเป็นประจำ เพราะวิตามินซีมีประโยชน์ต่อการลดน้ำหนักอย่างมาก นอกจากช่วยในการดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยลดคอเลสเตอรอลที่อุดตันในกระแสเลือด เพิ่มคอลลาเจนทำให้หุ่นกลับมาสวยเฟิร์ม และยังกระตุ้นระบบเผาผลาญในร่างกายให้เป็นไปอย่างปกติอีกด้วย


แม้ว่าการออกกำลังกายจะเป็นวิธีลดน้ำหนักที่ดี แต่ต้องยอมรับว่าสาวๆ บางคนอาจจะไม่ได้มีเวลาหรือชื่นชอบการออกกำลังกายเหมือนกันไปหมด ดังนั้น เทคนิคลดความอ้วนที่เราได้นำมาฝากวันนี้ น่าจะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ 4 กิโลอันหายไป รับรองหุ่นเพรียวขึ้น และกลับมาสวยมั่นใจได้อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook