เคล็ดลับปลุกพลังเซ็กซ์อันเร่าร้อน ให้คู่แต่งงานจัดจ้านขึ้นอีกครั้ง

เคล็ดลับปลุกพลังเซ็กซ์อันเร่าร้อน ให้คู่แต่งงานจัดจ้านขึ้นอีกครั้ง

เคล็ดลับปลุกพลังเซ็กซ์อันเร่าร้อน ให้คู่แต่งงานจัดจ้านขึ้นอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคู่ที่แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว บางครั้งความชินชาและใกล้ชิดก็อาจทำให้เซ็กซ์ของคุณดรอปลงไปแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องธรรมดาของความสัมพันธ์ สำหรับวิธีแก้ปัญหานั้นก็ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่คุณลองเปิดใจให้แก่กัน และใช้เคล็ดลับ 4 ประการที่เราได้เตรียมมาฝากคู่รักทุกคนในวันนี้


1.ฝึกความอดทน
การมีเซ็กซ์ที่ดีและทนทานนั้นจำเป็นต้องใช้การฝึกฝนอยู่เหมือนกัน สำหรับฝ่ายชายที่มีปัญหาเรือล่มปากอ่าวอยู่บ่อยครั้ง คุณอาจจะแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการลองฝึกช่วยตัวเองโดยเมื่อใกล้ถึงจุด Orgasm ก็ให้บีบบริเวณปลายองคชาติไว้ไม่ให้หลั่งออกมาได้ พยายามฝึกซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็จะช่วยเพิ่มความทนทานให้กับน้องชายของคุณได้ สำหรับฝ่ายหญิงก็อาจลองฝึกขมิบให้เกิดความชำนาญ เพราะการขมิบระหว่างมีการสอดใส่นั้น สามารถเพิ่มความเสี่ยวซ่านให้กับฝ่ายชายได้เกิน 100%


2.อย่าให้ใครรุกฝ่ายเดียว
เซ็กซ์เป็นเรื่องของคนสองคน เพราะฉะนั้น ไม่ควรมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ต้องรับผิดชอบการรุกเป็นฝ่ายเดียวเสมอไป เพื่อความสนุกเร่าร้อนของเกมส์รัก ฝ่ายหญิงที่ส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายตั้งรับก็อาจเปลี่ยนบทบาทมาเป็นผู้คุมเกมส์แทน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ท่า Woman on Top หรือ Cowgirl ก็จะช่วยให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่สามารถควบคุมทิศทางของเซ็กซ์ให้เป็นไปในแบบที่คุณต้องการ รวมทั้งจังหวะความเร็วและการถอนตัวออกมาก่อนที่ฝ่ายชายจะถึงจุดสุดยอดเพื่อยืดระยะเวลาของเพลงรักให้ยาวนานขึ้นได้อีกด้วย


3.เพิ่มพลังเพศด้วยอาหารเสริม
ปัจจุบันอาหารเสริมสำหรับปลุกพลังทางเพศนั้นไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่คู่รักวัยกลางคนแต่อย่างใด หากแต่คู่แต่งงานที่ยังอยู่ในวัยหนุ่มสาวก็สามารถรับประทานได้เช่นกัน โดยเฉพาะอาหารเสริมที่สกัดจากสมุนไพรอย่างถั่งเช่าที่มีความปลอดภัย และมีผลวิจัยทางการแพทย์ที่ยืนยันสรรพคุณว่าสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้จริง อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ควรบริโภคในปริมาณที่มากเกินไป และควรออกกำลังกายควบคู่ด้วยเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้เซ็กซ์ที่ดุเดือดและยาวนานเหมือนอยู่ในสนามรบของคุณ


4.บำรุงร่างกายอย่างสม่ำเสมอ
การบำรุงร่างกายให้พร้อมสำหรับการรับศึกเป็นสิ่งที่คู่รักทั้งชายและหญิงจำเป็นต้องทำ ไม่ว่าจะเป็นการทานช็อคโกแลตที่มีส่วนผสมของสารฟีนีเลไธลามีนที่ช่วยกระตุ้นร่างกายให้ตื่นตัว และสารเซโรโทนินที่ช่วยเพิ่มความสุขจากการมีเซ็กซ์ นอกจากนั้น อาหารทะเลบางชนิดอย่างหอยนางรมที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการโดยเฉพาะสังกะสีก็มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสเปิร์ มและสนับสนุนการทำงานของฮอร์โมนเพศที่ช่วยสร้างอารมณ์ร่วมระหว่างการมีเซ็กซ์อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณต้องการรักษาสมรรถภาพทางเพศให้อยู่ไปอย่างยาวนาน การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ฮอร์โมนเพศและสเปิร์มของเพศชายนั้นมีการผลิตเพิ่มมากขึ้น เพื่อทดแทนส่วนที่เสียไปได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้าง แม้ว่าจะแต่งงานกันไปแล้ว ก็อย่าปล่อยปละละเลยเรื่องบนเตียงกันอย่างเด็ดขาด เพราะนี่คือสิ่งที่จะช่วยทำให้อายุรักของคุณสองคนยืนยาวต่อไปนั่นเอง ดังนั้น หากเซ็กซ์ที่ผ่านมาไม่หวือหวา ก็ลองปรับตามเคล็ดลับของเรากันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook