ไม่แต่งหน้า ไม่ศัลยกรรม “ออกแบบ” อยากเก็บความเป็นธรรมชาติของตัวเองไว้

ไม่แต่งหน้า ไม่ศัลยกรรม “ออกแบบ” อยากเก็บความเป็นธรรมชาติของตัวเองไว้

ไม่แต่งหน้า ไม่ศัลยกรรม “ออกแบบ” อยากเก็บความเป็นธรรมชาติของตัวเองไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง  นางแบบและนักแสดงสาวหน้าเฉี่ยว เท่ และโครงหน้าลุคสาวหมวย กับบุคลิกสูงยาว ที่เป็นเอกลักษณ์เข้าตา โดยที่ไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมกลับเป็นที่จับตามองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

หลังจากที่แจ้งเกิดในบทบาทนักแสดงนำในภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง คว้ารางวัลมาแล้วหลายเวที จากผลงานชิ้นนี้ ทำให้ ออกแบบ ได้รางวัลนักแสดงภาพยนตร์ดาวรุ่งเอเชีย เทศกาลภาพยนตร์เอเชียประจำนิวยอร์กครั้งที่ 16 รวมถึงเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล Asian Brilliant Stars Award ในสาขา Best Actress 

นอกจากผลงานทางด้านการแสดงจะเป็นที่ยอมรับแล้ว เรื่องการเป็นนางแบบมืออาชีพ สร้างชื่อเสียงให้ออกแบบดังไกลไประดับโลก ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายแบบ เดินแบบ ให้กับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย และยังได้ถูกเชิญร่วมงานแฟชั่นโชว์โกอินเตอร์ต่อเนื่อง ได้รับความสนใจทุกครั้งที่ปรากฏตัว

ล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์ ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ที่เธอเดินเรื่องราวของ จีน ออกมาได้เป็นที่ประทับใจคนดู และแน่นอนว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเห็นได้ถึงความสดของใบหน้า แต่ยังดูดีมาก จนทำให้หลายคนอยากรู้ว่าในชีวิตจริงของ ออกแบบ เธอมีวิธีการดูแลตัวเองอย่างไร

Sanook Women ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงไม่พลาดที่จะตามหาคำตอบที่สาวๆ อยากรู้ มาให้แล้วค่ะ

ปัญหาผิวหน้าที่ ออกแบบ เคยเจอ

จะมีปัญหาผิวหน้าเวลาที่บินบ่อยๆ หน้าจะแห้ง หน้าจะเซนซิทีฟมาก ครีมบางตัวที่เคยใช้ก็แพ้และกลับมาใช้ไม่ได้อีกเลย ตอนที่แพ้มากๆ ต้องหาคุณหมอ และครีมบำรุงต้องใช้เวชภัณฑ์เครื่องสำอางแทนครีมบำรุงหน้า 

เสื้อผ้าชิ้นเด็ดที่ต้องมีติดตู้

เสื้อเชิ้ตแขนสั้น สีขาว หรือทีเชิ้ตสีๆ ก็เยอะ เพราะเป็นคนที่ชอบแต่งตัวบอยๆ มิกซ์แอนด์แมตช์กัน แต่ทุกครั้งก็จะต้องมีความบอยเข้าไปด้วยค่ะ

ลุคไหนที่ไม่ใช่ ออกแบบ

ถ้าไม่ได้เกี่ยวกับงาน ลุคที่เป็นผู้หญิงมากๆ เดรสลายดอก หวานๆ ฟรุ้งฟริ้งจะไม่ค่อยใส่ค่ะ

แต่งหน้า Everyday Look สไตล์ ออกแบบ

ปกติจะไม่ค่อยแต่งหน้าแค่ทาลิปสติกเท่านั้น แต่ถ้าจะต้องแต่งก็จะเขียนอินเนอร์ ปัดมาสคาร่าบ้างบางที ปัดแก้ม ทาปาก จะเป็นคนไม่ลงรองพื้น หรือกลบคอนซีลเลอร์ใต้ตา ที่ให้ความรู้สึกว่าเราแต่งหน้าอยู่ ส่วนตัวอยากรักษาความเป็นธรรมชาติของใบหน้าตัวเองไว้ให้มากที่สุดค่ะ 

>>>"ออกแบบ" นักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียว ร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์
>>>ขาประจำพรมแดง! ออกแบบ ชุติมณฑน์ กับลุคอินเตอร์ ณ ต่างแดน
>>>ออกแบบ ชุติมณฑน์ คนไทยคนแรกเดินพรมแดง งานเทศกาลหนังเบอร์ลิน
>>>กว่าจะสวยเท่อย่างว่าที่นางเอกร้อยล้าน ออกแบบ ชุติมณฑน์ 

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ไม่แต่งหน้า ไม่ศัลยกรรม “ออกแบบ” อยากเก็บความเป็นธรรมชาติของตัวเองไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook