6 วิธีแก้ขาหนีบดำให้กลับมาขาวเนียนใส นุ่งบิกินี่ครั้งต่อไปต้องเริดให้สุด!

6 วิธีแก้ขาหนีบดำให้กลับมาขาวเนียนใส นุ่งบิกินี่ครั้งต่อไปต้องเริดให้สุด!

6 วิธีแก้ขาหนีบดำให้กลับมาขาวเนียนใส นุ่งบิกินี่ครั้งต่อไปต้องเริดให้สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาใต้ร่มผ้าที่อาจก่อให้เกิดความกังวลใจ และสร้างความไม่มั่นใจในเรื่องการแต่งกายของผู้หญิงหลายๆ คน อยากใส่ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่สวยๆ ก็ต้องมาคอยกังวลกับปัญหาขาหนีบดำ เพราะฉะนั้นวันนี้เราก็จะมาบอกวิธีแก้ปัญหาขาหนีบดำที่กวนใจนี้ให้หมดไปกันค่ะ


1.ลดน้ำหนัก
สาเหตุที่ทำให้เกิดขาหนีบดำ อาจเกิดจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้น ขาที่เพิ่มขนาดใหญ่ขึ้น จนเกิดการเสียดสีกันระหว่างเดินหรือทำกิจกรรมระหว่างวัน ทำให้ผิวบริเวณขาหนีบคล้ำขึ้น เพราะฉะนั้น หากอยากให้ปัญหานี้หายไปอย่างถาวรต้องเริ่มที่การลดน้ำหนักก่อนเป็นดีที่สุด


2.ไม่ใส่กางเกงในนอน
เวลานอนในช่วงกลางคืน เป็นเวลาที่ร่างกายต้องการการพักผ่อน และเราควรที่จะทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด การใส่กางเกงในเข้านอนจะทำให้อากาศบริเวณจุดซ่อนเร้นไม่ถ่ายเท อีกทั้งขอบกางเกงในยังมีสิทธิ์เสียดสีและทำให้ขาหนีบดำได้ วิธีการแก้ไขที่จะช่วยทำให้ขณะนอนรู้สึกปลอดโปร่งคือ การไม่ใส่กางเกงในตอนนอนนั่นเองค่ะ


3.ทาครีมบำรุงผิวขาหนีบ
สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาขาหนีบดำ ก็ไม่ต้องเครียดไป เพราะปัจจุบันผลิตภัณฑ์ครีมบำรุง หรือโลชั่นเพื่อช่วยแก้ไขฟื้นฟูผิวขาหนีบที่ดำคล้ำก็มีให้เห็นมากขึ้นแล้วในท้องตลาด อีกทั้งการทาครีมหรือโลชั่นเป็นประจำ ก็จะทำให้ผิวบริเวณนั้นชุ่มชื้น ลดการเสียดสีบริเวณขาหนีบได้อีกด้วย


4.หมั่นขัดผิวบริเวณขาหนีบ
ในขณะอาบน้ำวิธีการง่ายๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาขาหนีบดำได้ก็คือ การใช้ใยบวบหรือฟองน้ำมาขัดผิวขาหนีบเบาๆ เพื่อเร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้รอยดำดูจางลง อีกทั้งยังเป็นการช่วยขจัดเอาคราบขี้ไคลที่สะสมอยู่ให้หลุดออกจากผิว ทำให้ผิวบริเวณดังกล่าวรู้สึกสะอาดมากยิ่งขึ้น


5.สครับผิว
การสครับผิวด้วยสมุนไพรไทย นอกจากจะช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่ตายให้หลุดออกไปแล้ว ยังช่วยเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น พร้อมกันนั้นด้วยสรรพคุณของสมุนไพรไทยก็ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวได้ด้วยในตัว ซึ่งสมุนไพรธรรมชาติและวัตถุดิบธรรมชาติที่อยากแนะนำให้ลองใช้คือ ขมิ้น มะขามเปียก นมสด กากกาแฟและน้ำผึ้ง


6.ปรึกษาแพทย์
หากทดลองทำตามวิธีทั้ง 5 วิธีข้างต้นนี้แล้วยังไม่ได้ผล ขาหนีบยังดำและไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาขาวเนียนดังเดิม ขอแนะนำให้ลองไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดู เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงซึ่งอาจเกิดจากโรคร้ายแรงที่แอบแฝงอยู่ แพทย์จะได้หาวิธีแก้ไขอย่างถูกต้องและปลอดภัยต่อไป


ปัญหาขาหนีบดำจะไม่กวนใจสาวๆ อีกต่อไป เพียงคุณหันมาใส่ใจดูแลผิวบริเวณขาหนีบด้วยคำแนะนำจากเราดังกล่าว รับรองว่าการแต่งตัวในครั้งต่อไป โดยเฉพาะการใส่บิกินี่สวยๆ จะต้องมาพร้อมความมั่นใจมากยิ่งขึ้นอีกครั้งแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook