7 วิธีสะกดใจให้ผู้ชายที่ชอบ หันมาคิดถึงแต่คุณคนเดียว

7 วิธีสะกดใจให้ผู้ชายที่ชอบ หันมาคิดถึงแต่คุณคนเดียว

7 วิธีสะกดใจให้ผู้ชายที่ชอบ หันมาคิดถึงแต่คุณคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสาวๆ มีหนุ่มที่ชื่นชอบ และหากกำลังสานสัมพันธ์ดูใจกันอยู่ คุณอาจจะอยากรู้ว่าจะมีวิธีใดบ้างนะที่จะทำให้เขาคิดถึงแต่คุณคนเดียว และเป็นฝ่ายเข้าหาคุณมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณไม่ต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเอง วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันแล้วค่ะกับ 7 วิธีที่จะทำให้หนุ่มๆ ที่คุณสนใจหันมาคิดถึงแต่คุณคนเดียว เพียงคุณทำตามคำแนะนำดังนี้


1.เว้นระยะห่างบ้าง
เพราะผู้ชายส่วนมากมีนิสัยเบื่อหน่ายได้ง่าย ดังนั้น หากคุณอยากรักษาความสัมพันธ์ให้ยืดยาว อยากให้ฝ่ายชายสนใจ ก็ควรที่จะรักษาระยะห่างให้ดี ไม่ควรคอยตาม คอยทักตลอดทั้งวัน เพราะบางทีนิสัยแบบนี้อาจทำให้เขาไม่ชอบเอาได้ ดังนั้น สาวๆ จึงควรมีช่องว่างความเป็นส่วนตัวให้ความสัมพันธ์นี้บ้าง โดยเอาเวลาว่างๆ ไปทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบดูค่ะ บางครั้งเขาอาจจะเป็นคนมาตามคุณกลับก็ได้


2.อย่าตอบข้อความกลับทันที
การรักษาเวลาตอบแชทช้าหน่อยสัก 5-10 นาทีไม่ใช่เรื่องน่าเกลียด เพราะการตอบกลับข้อความไปทันทีแสดงได้ว่าเรากำลังเฝ้ารอข้อความของเขาอยู่อย่างใจจดใจจ่อ และการที่ไม่ได้เป็นฝ่ายไล่ล่าอาจทำให้ฝ่ายชายเบื่อหน่ายได้ง่าย


3.ทำให้เขาโทรหา
การพิมพ์ข้อความ ถือได้ว่าเป็นการสนทนาแบบไร้เสียง ทำให้ต่างฝ่ายต่างไม่รับรู้อารมร์ความรู้สึกของกันและกัน ดังนั้น แนะนำว่าลองโทรหรือคอลคุยกันจะดีกว่า เพราะการแสดงความจริงใจผ่านไปทางน้ำเสียง จะทำให้เกิดความผูกพันได้เร็วขึ้น อีกทั้งฝ่ายหญิงอย่างเรายังสามารถงัดกลเม็ดมาออดอ้อน ทั้งน้ำเสียงหวานๆ และความเป็นผู้หญิง รับรองหนุ่มๆ จะตกหลุมรักจนอยากคอลหาคุณทุกวันแน่นอน


4.วางสายก่อน
แม้ว่าบทสนทนาจะสนุกและสร้างสีสันได้มากขนาดไหน ก็จะมีช่วงหนึ่งที่เกิดเดดแอร์หรือจังหวะที่เงียบต่อกันขึ้นได้ ดังนั้น แนะนำว่าหากเกิดเดดแอร์ขึ้นให้ฝ่ายหญิงตัดบทเพื่อวางสายก่อน การทำเช่นนี้จะทำให้ฝ่ายชายคิดถึงเรามากขึ้น


5.ทำเซอร์ไพร์ส
แน่นอนว่าใครๆ ต่างก็ชื่นชอบเรื่องเซอร์ไพร์สกันทั้งนั้น และการสร้างเรื่องเซอร์ไพร์สจากสิ่งที่อีกฝ่ายเพียงเอ่ยลอยๆ ว่าอยากได้ นอกจากจะสร้างความประทับใจแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ในตัวเขาอีกด้วย


6.ทำให้เขายิ้มได้เมื่ออยู่ด้วยกัน
เวลาที่ใช้ร่วมกันไม่ว่าจะไปดูหนัง ทานข้าว หรือแม้กระทั่งเดินเล่น หากคุณสามารถสร้างรอยยิ้มและความสบายใจให้กับเขาได้ คุณก็สามารถกลายเป็นที่พึ่งทางใจ เป็นที่ปรึกษาและเป็นความสบายใจให้ฝ่ายชายได้ และนี่ก็ถือเป็นหน้าที่สำคัญของคนรักเลยนั่นเอง


7.เป็นทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ
ถึงแม้ผู้หญิงส่วนมากจะมีความหวงเนื้อหวงตัว แต่ในบางครั้งเราอาจต้องเป็นฝ่ายรุกเขาบ้าง เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้ตัวคุณเอง อีกทั้งยังถือเป็นการแสดงออกให้ชัดเจนไปเลยว่าคุณก็จริงจังกับความสัมพันธ์นี้เหมือนกันนะ


7 วิธีที่ได้รวบรวมมานี้ แสดงให้เห็นว่าฝ่ายหญิงอย่างเราก็สามารถเป็นคนเดินเกม และเลือกอยู่ในที่ที่เราสบายใจได้ เพียงแค่คุณรู้จักวางตัวให้เหมาะสม รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มาก แต่อย่าตามติดหรือยึดติดเขามากจนเกินไป รับรองหนุ่มๆ จะเป็นฝ่ายเหลียวมองคุณแทนแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook