4 สถานที่ออกเดตที่หนุ่มญี่ปุ่นบอกว่า น่าเบื่อสุดๆ

4 สถานที่ออกเดตที่หนุ่มญี่ปุ่นบอกว่า น่าเบื่อสุดๆ

4 สถานที่ออกเดตที่หนุ่มญี่ปุ่นบอกว่า น่าเบื่อสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงการไปเดตกับแฟนหนุ่ม สาวๆ จะต้องรู้สึกตื่นเต้นดีใจที่จะได้ไปเที่ยวกันสองต่อสองใช่ไหมคะ แต่บางทีก็มัวแต่คิดในมุมของตัวเองจนอาจจะลืมไปว่า การไปเดตกับแฟนก็มีสิ่งที่ฝ่ายชายรู้สึกไม่พอใจเช่นกัน แต่เขาอาจจะไม่อยากพูดออกมา วันนี้เราจะพาไปดู 4 สถานที่เดตที่หนุ่มญี่ปุ่นเขารู้สึกไม่ชอบกันค่ะ จะเป็นสถานที่แบบไหนบ้างนะ

คาเฟ่

สำหรับสาวๆ แล้ว คาเฟ่เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการไปนั่งพักผ่อนสบาย ๆ ทานขนมไปพูดคุยกับแฟนหนุ่มไปด้วย หรือให้แฟนหนุ่มช่วยถ่ายรูปสวย ๆ ให้ การเดตในลักษณะนี้เป็นที่ใฝ่ฝันของสาว ๆ หลายคน แต่สำหรับแฟนหนุ่มนั้นส่วนใหญ่จะไม่ชอบการไปเดตที่คาเฟ่เพราะรู้สึกว่ามันน่าเบื่อ และมองว่าคาเฟ่เป็นที่ที่ควรไปคนเดียวหรือไปกับเพื่อนมากกว่า

ช้อปปิ้ง

หนุ่มๆ หลายคนมักจะเบื่อกับการที่ต้องไปเดินช็อปปิ้งกับแฟนสาว อย่าว่าแต่คนญี่ปุ่นเลยค่ะ คนไทยก็เหมือนกันใช่มั้ยล่ะคะ โดยเฉพาะตอนไปซื้อเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับ เวลาที่แฟนสาวถามว่า อันนี้เป็นไง อันนี้สวยมั้ย ก็มักจะพูดไม่ออกบอกไม่ถูกทุกที ถ้าไม่ใช่ผู้ชายที่ชอบแต่งตัวก็อาจจะไม่เข้าใจแฟชั่นของผู้หญิงเลยก็ได้ ถึงแม้จะถามมาก็ตอบไม่ได้อยู่ดี

สถานที่เดิมๆ

ยิ่งคบกันนานก็ยิ่งไปเดตกันบ่อยขึ้น การไปแต่สถานที่เดิมหรือทานอาหารแต่ร้านเดิมซ้ำ ๆ ก็ทำให้แฟนหนุ่มเบื่อความจำเจได้เหมือนกัน ต้องลองวางแพลนใหม่ ไปเที่ยวในที่แปลก ๆ ใหม่ ๆ หรือลองทานอะไรที่ไม่เคยทาน ก็ช่วยเพิ่มสีสันในการไปเดตให้แฟนหนุ่มเขาตื่นเต้นได้บ้าง

เดินเล่นในสวนสาธารณะ

ในวันที่ท้องฟ้าปลอดโปร่ง อากาศแจ่มใส สาว ๆ หลายคนก็อาจจะมีฟีลลิ่งอยากไปเดินชมนกชมไม้ที่สวนสาธารณะ แต่ดูเหมือนว่าฝั่งผู้ชายเขาจะไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ เพราะการเดินเล่นนั้นหมายความว่าจะต้องใช้เวลาพูดคุยกันนานไปด้วยซึ่งมันทำให้เหนื่อย ในวันที่อากาศดี ๆ ก็น่าจะไปลองทำกิจกรรมอย่างอื่นที่ไม่ใช่แค่การเดินเล่นดูนะคะ

การไปเดตคือการใช้เวลาร่วมกันของคนสองคน อย่าคิดถึงแค่สถานที่ที่ตัวเองอยากไปหรือสิ่งที่ตัวเองอยากทำจนไม่ปรึกษาอีกฝ่ายก่อน เพราะการไปเดตควรจะต้องรู้สึกสนุกไปด้วยกันทั้งคู่ จริงไหมคะ ^^

อ้างอิงข้อมูลจาก news.livedoor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook