ลิซ่า BLACKPINK สวยฟาดขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศจีน

ลิซ่า BLACKPINK สวยฟาดขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศจีน

ลิซ่า BLACKPINK สวยฟาดขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรงฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลสาวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกสายเลือดไทยแท้ ล่าสุดกับการขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศจีน ในฉบับเดือนมกราคมและครองอันดับ 1 ใน Weibo 

ต้องยอมรับเลยว่าความฮอตของเธอเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง เธอเพึ่งจะคว้าอันดับ 1 ผู้หญิงที่สุดที่สุดในเอเชีย Most Beautiful Faces in Asia 2019 ของ TC Candler และยังติดโผ อันดับที่ 6 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดด้านแฟชั่น ของเว็บไซต์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Lyst

ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ ลิซ่า ยังเป็นไอดอลที่ขึ้นปกนิตยสารต่างประเทศมาแล้วมากมาย และเป็นสาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง ทั้งเกาหลีและฮ่องกง รวมไปถึงปกนิตยสารแฟชั่นจากญี่ปุ่นอย่าง นิตยสาร Figaro Japan ฉบับเดือนมกราคม โดยเป็นการร่วมมือกับ Hedi Slimane (เอดี สลิมาน) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์มาดเท่ชาวฝรั่งเศสจาก Celine ยอดจองถล่มทลายขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่ปีที่แล้วเลยทีเดียว

ล่าสุดชื่อของเธอถูกพูดถึงตั้งแต่ต้นปี 2020 เมื่อ NYLON ประเทศจีน ปล่อยภาพปกนิตยสารได้ไม่นาน คำว่า "ลิซ่า อายแชโดว์สีน้ำเงิน" ขึ้นอันดับ 1 ค้นหาใน Weibo เว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ของจีน

ในถ่ายภาพแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศจีนครั้งนี้ มีด้วยกันถึง 2 ปก สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลและเมคอัพสีตาที่โดดเด่น พร้อมกับท่าโพสอินเนอร์มาเต็ม!

>> ลิซ่า BLACKPINK คว้าอันดับ 1 ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดของเอเชีย

>> ลิซ่า BLACKPINK กับการถ่ายแฟชั่นในลุคสุดเท่ ฝีมือลั่นชัตเตอร์ของ เอดี สลิมาน ดีไซเนอร์คนดังแห่ง Celine

>> ลิซ่า BLACKPINK ฮอตติดระดับโลก ติดอันดับ 6 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดด้านแฟชั่น

 

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ ของ ลิซ่า BLACKPINK สวยฟาดขึ้นปกนิตยสาร NYLON ประเทศจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook