สวยแรง แดงรับทรัพย์! Laura Mercier กับ 2 ไอเทมยอดฮิตรุ่นลิมิเต็ด รับปีหนูทอง

สวยแรง แดงรับทรัพย์! Laura Mercier กับ 2 ไอเทมยอดฮิตรุ่นลิมิเต็ด รับปีหนูทอง

สวยแรง แดงรับทรัพย์! Laura Mercier กับ 2 ไอเทมยอดฮิตรุ่นลิมิเต็ด รับปีหนูทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเฮงรับปีหนูทองไปเลยจ้าแม่! Laura Mercier (ลอร่า เมอซิเอ) ต้อนรับปีใหม่และเทศกาลตรุษจีนกับ New Stroke of Fortune Collection ผ่าน 2 ไอเทมยอดฮิตรุ่นลิมิเต็ด ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ ได้รับแรงบันดาลใจจากความเชื่อเรื่องสีแดงและสีทอง สีสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ความโชคดี ความสุขและความมั่งคั่งของชาวจีน สะท้อนผ่านแพ็กเกจจิ้งผลิตภัณฑ์ในโทนแดงรับกับลวดลายทองเป็นครั้งแรก เพื่อให้บิวตี้ไอเทมจากคอลเล็กชั่นพิเศษครั้งนี้ เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง พร้อมเติมแต่งเมคอัปลุคให้ใบหน้าสวยสดใส มีชีวิตชีวารับปีใหม่ ในโอกาสเฉลิมฉลองปีหนูทอง (ชวด) นี้

Set For Luck Translucent Setting Powder with Puff


ตัวดังจับคู่กับพัฟแสนนุ่ม ที่ทุกคนชื่นชอบและชนะรางวัลใหญ่ๆ มากมาย Translucent Loose Setting Powder ของ ลอร่า เมอซิเอ คือแป้งฝุ่นที่ทุกคนต้องมี เหล่าช่างแต่งหน้ามืออาชีพชื่นชอบเนื้อแป้งอันเนียนนุ่ม เกลี่ยได้อย่างง่ายดาย สม่ำเสมอ ติดทนผิว และช่วยเซตเมคอัพได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่เพิ่มความหนาให้ผิวหน้า มอบการปกปิดแบบบางเบาพร้อมพื้นผิวแมตต์ ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ไร้ที่ติ 12 ชั่วโมง

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดน้ำหนักเบา โดยไม่เพิ่มความหนาให้ผิวหน้า ไม่ตกร่อง สูตรไม่สะท้อนแสงแฟลชเหมาะสำหรับภาพถ่ายและสร้างซอฟโฟกัสเอฟเฟกต์ ปรับผิวดูนุ่มนวล เลือนลางริ้วรอยเส้นเล็กได้  ปราศจากน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่หนา  ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้ว

ราคา 1,790 บาท

Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick - Red Wish


ลิปสติกเฉดสีใหม่สวยแรงแซงโค้ง มอบสีชัดเจน เย้ายวนใจ เนื้อสัมผัสเบาสบาย แท่งปลอกโลหะสวยหรู ปลายลิปสติกโค้งรับกับรูปปาก เพื่อมอบสีชัดเจนเพียงทาครั้งเดียว ผสมสารสะกัดจากสาหร่ายเมดิเตอร์เรเนียน มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก และปรับพื้นผิวให้เรียบเนียน เม็ดสีเคลือบอณูไมครอน มอบสีเข้มข้น และสีสม่ำเสมอ 

สูตรเนื้อซิลค์กี้ครีม ติดทนนานถึง 6 ชั่วโมง โดยไม่เลอะซึมขอบปาก ไม่เป็นขุย ไม่ซีดจาง หรือตกร่อง


ราคา 1,200 บาท


สาวๆ ที่อยากทั้งสวย ทั้งเฮงไปตำได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook