"มิว นิษฐา" กับ 7 ชุดแต่งงาน เรียบหรู คลาสสิก สวยหวานทุกลุค

"มิว นิษฐา" กับ 7 ชุดแต่งงาน เรียบหรู คลาสสิก สวยหวานทุกลุค

"มิว นิษฐา" กับ 7 ชุดแต่งงาน เรียบหรู คลาสสิก สวยหวานทุกลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครอบครัวเดียวกันอย่างสมบูรณ์แล้วสำหรับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่ได้เข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทลแบงค็อก ในงานอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น บรรยากาศถูกเนรมิตให้เป็นสีขาวบริสุทธิ์ เรียบ หรู แต่ดูแพง โดยเจ้าสาวหน้าหวาน "มิว นิษฐา" มากับชุดแต่งงาน 3 ลุค 3 สไตล์

>> "มิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์" ฉลองวิวาห์หวานสุดอบอุ่น เอ่ยสัญญารักต่อกันจนอดยิ้มตามไม่ได้

หลังจากเข้าพิธีหมั้นไปแล้วเมื่อ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา เวลานี้ Sanook Women จะพาไปชม ชุดแต่งงาน 3 ชุดที่สวยสะกดตาของเจ้าสาวป้ายแดงคนนี้กันค่ะ

เริ่มที่ "ชุดแถลงข่าว" มิว มาในชุดเจ้าสาวสวยคลาสสิคจากแบรนด์ดัง "Reem Acra" เป็นชุดงานลูกไม้สุดหรูหรา ไม่เยอะ ไม่น้อยกำลังพองาม ด้านหลังเผยผิวขาว พร้อมสวมเครื่องประดับจาก SoL and Gravite

 

ลุคที่ 2 "ชุดในงานฉลองงานมงคลสมรส" มิวมาในชุดแต่งงานสั่งตัดจาก Zac Posen แบรนด์แฟชั่นระดับโลกแบรนด์โปรด ซึ่งมีความพิเศษมาก มิวได้เปิดเผยกับ "นิตยสารโว้ก" ว่านี่คือชุดแต่งงาน ผลงานชิ้นสุดท้ายของแบรนด์ หลังจากที่แบรนด์ได้ปิดตัวลงไป เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา



เจ้าสาวสวยไม่ต่างอะไรจากเจ้าหญิงในนิยายเลย มาในชุดเกาะอกขาว มีลูกเล่นที่ผ้าซีทรูที่ช่วงแขน ปลายกระโปรงยาวฟู เครื่องประดับจาก BVLGARI เพิ่มความหรูหราไปอีก

ลุคที่ 3 "ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้" มิวมาในลุคซ่าพร้อมลุยในชุดจากแบรนด์ไทย Disaya เป็นชุดสีชมพูหวาน 2 in 1 สวยได้ถึง 2 ลุค คือลุคกระโปรงหน้าสั้นหลังยาวเป็นชั้นๆ ส่วนอีกลุคคือชุดกระโปรงสั้น กับรองเท้าผ้าใบพร้อมเต้นเต็มที่



เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. "มิว นิษฐา" และ "ไฮโซเซนต์" ได้เข้าพิธีหมั้น ณ โรงแรม Park Hyatt โดยในช่วงเช้าเจ้าสาวมาในชุดไทยจักรพรรดิที่สร้างสรรค์โดย "อาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย" ครูศิลป์ของแผ่นดินบรมครูด้านผ้าไทยยกทอง แห่งผ้าทอยกทองจันทร์โสมา เป็นชุดไทยสีครีมทอง ขับผิวขาวผ่อง พร้อมปล่อยผมยาวตรงแสกกลางประดับดอกไม้ที่ข้างใบหู งดงามดั่งนางในวรรณคดี


ในช่วงบ่ายของวันในมาลุคที่ 2 กับชุดเจ้าสาวสวยหรูสำหรับงานหมั้น ผลงานการออกแบบของ "หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา" เป็นชุดแต่งงานจากแบรนด์ White Asava ลุคนี้เจ้าสาวมาในชุดสีขาวสวยเรียบ ด้านหลัง ดีเทลของชุดเพิ่มลูกเล่นเป็นลูกไม้ซีทรู เพิ่มความเซ็กซี่ผสมผสานเข้าไป ทำให้เจ้าสาวสวยไม่ต่างจากเจ้าหญิงในนิยายเลยทีเดียว

 

วันที่ 10 ธ.ค. พิธีเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์เป็นสิริมงคลแก่การเริ่มต้นชีวิตคู่ "มิว" มาในชุดไทยบรมพิมาน สีครีมงาช้าง และต้องนุ่งสด โดนผู้ชำนาญการในการแต่งกาย พร้อมเครื่องประดับทองโบราณ เข้ากับชุดได้อย่างงามสง่าดั่งนางในวรรณคดี



วันที่ 8 ธ.ค. "มิว นิษฐา" และ "ไฮโซเซนต์" ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) เพื่อกราบ ขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร 


มิว มาในลุคชุดไทยศิวาลัย ชุดนี้มาจากฝีมือของ อาจารย์ วีรธรรม ตระกูลเงินไทย ครูศิลป์ของแผ่นดินบรมครูด้านผ้าไทยยกทอง แห่งผ้าทอยกทองจันทร์โสมา ซึ่งผ้าทอของอาจารย์เป็นการทอแบบราชสำนักลวดลายสลับซับซ้อน ผสานเทคนิคแบบพื้นบ้านที่เป็นภูมิปัญญาโบราณ ในส่วนของเสื้อด้านในเป็นการตัดเย็บจาก โจ้ surface 

ชุดไทยศิวาลัยที่ มิว สวมใส่ เป็นการใช้ผ้าสุวรรณพรรดิ เป็นผ้าที่ทอไหมสีจากธรรมชาติสลับกับไหมทอง ราคาหลักแสน พร้อมเครื่องประดับไทยโบราณ รวมมูลค่าราคาหลักล้านเลยทีเดียว
 

เป็นเจ้าสาวที่สวยสะกดตาทุกลุคเลยจริงๆ Sanook Women ขอแสดงยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ 

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ "มิว นิษฐา" กับ 7 ชุดแต่งงาน เรียบหรู คลาสสิก สวยหวานทุกลุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook