เก็บตก "มิว นิษฐา" ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดน่ารักจากแบรนด์ไทย DISAYA

เก็บตก "มิว นิษฐา" ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดน่ารักจากแบรนด์ไทย DISAYA

เก็บตก "มิว นิษฐา" ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดน่ารักจากแบรนด์ไทย DISAYA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับค่ำคืนฉลองวิวาห์ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น อบอวลไปด้วยความรัก โดยเจ้าสาวหน้าหวาน "มิว นิษฐา" มากับชุดแต่งงาน 3 ลุค 3 สไตล์

>> "มิว นิษฐา" กับ 7 ชุดแต่งงาน เรียบหรู คลาสสิก สวยหวานทุกลุค



สำหรับในลุคแรก "ชุดแถลงข่าว" มิว สวยคลาสสิคมาก เป็นชุดงานลูกไม้สุดหรูหรา จากแบรนด์ดัง "Reem Acra"



ลุคที่ 2 "ชุดในงานฉลองงานมงคลสมรส" ก็ไม่ธรรมดา เป็นชุดแต่งงานสั่งตัดจาก Zac Posen แบรนด์แฟชั่นระดับโลก และยังเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของแบรนด์อีกด้วย สวยเก๋ มีเรื่องราวไปอีก




ปิดท้ายที่ลุคที่ 3 ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ "ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้" จากแบรนด์ไทย Disaya เป็นชุดสีชมพูหวานประดับรูปหัวใจสัญลักษณ์แห่งความรัก 2 in 1 สวยได้ถึง 2 ลุค คือ ลุคแรกกับกระโปรงหน้าสั้นหลังยาวมีลูกเล่นเป็นชั้นๆ ใส่กับรองเท้าส้นสูง หวานและหรูหรามาก



ส่วนอีกลุคคือชุดเดียวกัน แต่สลัดเป็นกระโปรงสั้นพร้อมลุยในช่วงปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เปลี่ยนส้นสูงเป็นรองเท้าผ้าใบ Converse Chuck Taylor All Star สีขาวคลาสสิค ได้ลุคสาวหวานพร้อมลุยในทันที





นอกจากเจ้าสาวจะสวยฟาดเรียบในทุกลุคแล้ว แก๊งเพื่อนเจ้าสาวก็สวยตามมาติดๆ ไม่แพ้กัน มากับชุดฮู้ดดี้ "Love Always Wins hoodie" หนึ่งในชิ้นที่สาวมิว ร่วมออกแบบกับแบรนด์ Disaya เก๋ๆ ตรงที่สลักชื่อบนหัวใจด้านหลัง เพื่อให้กับเพื่อนเจ้าสาว สำหรับ After party ในงานแต่งของเธอ



ยังไม่จบความน่ารัก ใส่ใจรายละเอียดเพียงแค่นั้น นอกจากนั้นสาวมิวยังจัดผ้าใบเท่ๆให้กับเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าวอีก 44 คู่ และทุกคู่เป็น Limited Edition ทั้งหมด แต่ละคู่จะมีการสลักวันเดือนปีของงานแต่งงาน 10.01.2020 และแฮชแทค #MewSaint ไว้ที่ขอบยางของรองเท้า แถมยังเขียนชื่อของบ่าวสาวและเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกคนแบบแฮนด์เมดคู่ต่อคู่โดยศิลปิน Calligraphy อย่าง Sorravis.P เพิ่มความเก๋เข้าไปอีกสิบเท่า!


"มิว นิษฐา" เป็นเจ้าสาวยิ้มหวานเสน่ห์ เหมาะสมกับ "ไฮโซเซนต์" มากๆ Sanook Women ขอให้ทั้งคู่มีความรักที่สดชื่นเช่นนี้ตลอดไปเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ เก็บตก "มิว นิษฐา" ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดน่ารักจากแบรนด์ไทย DISAYA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook