รวม 3 ครีมทาฝ้า ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส

รวม 3 ครีมทาฝ้า ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส

รวม 3 ครีมทาฝ้า ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงปัญหาผิวที่สาวไทยเผชิญ ต้องมี “ฝ้า กระ จุดด่างดำ” เป็นหนึ่งในปัญหาที่น่าหนักใจแน่นอนใช่ไหมคะ ทั้งรักษายากและใช้เวลาฟื้นฟูนานกว่าผิวจะกลับมาเรียบเนียน เพราะฝ้า กระ จุดด่างดำเหล่านี้ เกิดขึ้นจากผิวถูกกระตุ้นให้สร้างเม็ดสีผิวหรือเมลานินมากเกินไป ทั้งจากแสงแดดที่สาว ๆ เผชิญในชีวิตประจำวัน และกรรมพันธุ์ ถ้าเป็นฝ้าแบบตื้นจะเกิดในระดับผิวหนังกำพร้า แต่ถ้าเกิดเป็นฝ้าแดดฝังลึกที่เกิดในระดับชั้นหนังแท้ ซึ่งหากปล่อยให้เป็นระยะยาวก็ยิ่งรักษาฝ้าได้ยากเป็นตัวการร้ายที่ทำให้ผิวสาว ๆ ไม่เรียบเนียน ไม่กระจ่างใสค่ะ 

แม้ว่าปัญหา “ฝ้า” จะรักษายาก แต่สามารถรักษาได้! วันนี้ Sanook Woman จะมาแนะนำครีมทาฝ้าที่คัดมาแล้วว่าดี ที่ลดฝ้าโดยเฉพาะ แก้ปัญหาอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ทั้งหมด 3 แบรนด์

Advertisement

1. EUCERIN UltraWhite+ Spotless Double Booster Serum

เริ่มกันที่แบรนด์เวชสำอางโด่งดังจากประเทศเยอรมนี ที่ผลิตภัณฑ์มีผลวิจัยระดับโลกและในประเทศรองรับมากมายและแนะนำโดยแพทย์ผิวหนัง วันนี้ขอแนะนำครีมทาฝ้า และเพื่อความกระจ่างใส EUCERIN UltraWhite+ Spotless Double Booster Serum เป็นซีรั่มเนื้อบางเบาที่มีความโดดเด่นด้วยการทำงานร่วมกันของ 2 สาร เพื่อการทำงานได้อย่างล้ำลึกและแก้ปัญหาฝ้าถึงเซลล์ผิวและตรงจุด สารแรก คือ Thiamidol™ ที่เป็นสารไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง เอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ช่วยลดฝ้าแดดและลดเลือนจุดด่างดำอย่างล้ำลึกถึงต้นตอได้ดีกว่า 10 เท่า โดยมีงานวิจัยจากวารสารทางการแพทย์ระดับโลก (JID) ว่าสารตัวนี้ สามารถยับยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ซึ่งจะช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานินได้  และยังช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำกลับมาขึ้นซ้ำและไม่ทำให้ผิวไวต่อแดดอีกด้วย และอีกสาร คือ Hyaluron ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าถึง 40 เท่า ทำหน้าที่นำพาสารไวท์เทนนิ่งให้บำรุงได้อย่างซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และความเด็ดอีกขั้นคือช่วยเติมเต็มให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู ทำให้เมื่อรวมคุณสมบัติที่โดดเด่นของ 2 สาร คือเรื่องอิ่มฟู โกลว์ใสจากภายใน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

เนื้อซีรั่มจะมี 2 สาร คือ ฝั่ง Thiamidol™ เป็นเนื้อเข้มข้นสีเหลืองนวล และ Hyaluron เป็นซีรั่มใสโปร่งแสง เมื่อเกลี่ยให้เนื้อเข้ากัน สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี รู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้นทันทีหลังทา นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เมื่อใช้ต่อเนื่อง 2 อาทิตย์ ทำให้ฝ้าดูจางลงและผิวดูเนียน กระจ่างใส และอิ่มฟูค่ะ

บรรจุภัณฑ์มาในรูปแบบ Double Chamber แบบสูญญากาศ เพื่อแยก 2 สาร ให้คงประสิทธิภาพให้ดีที่สุด เมื่อกดใช้ ไม่ต้องกังวลเรื่องความสกปรกเลยค่ะ   ใช้ง่ายแค่กดตรงหัวปั๊มให้เนื้อซีรั่มออกมา

EUCERIN UltraWhite+ Spotless Double Booster Serum ขนาด 30ml. ราคา 2,100 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ EUCERIN และห้างสรรพสินค้าชั้นนำค่ะ

2. KIEHL’S Clearly Corrective Dark Spot Solution

แบรนด์ KIEHL’S เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่หน้าร้านมีผู้เชี่ยวชาญช่วยวิเคราะห์ผิวและสามารถผสมสกินแคร์ให้เหมาะกับปัญหาผิวของสาว ๆ แต่ละคน ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่แนะนำวันนี้ คือ KIEHL’S Clearly Corrective Dark Spot Solution  ในขวดนี้

อุดมด้วย  Activated C, White Birch และ Peony ที่ทำงานร่วมกัน ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำต่าง ๆ ให้จางลง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

ตัวบรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วใส ใช้โดยบีบ Dropper เพื่อดูดซีรั่มขึ้นมาและทาลงผิว เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อซีรั่มใส บางเบา เมื่อทาลงผิวแล้วซึมซาบทันที ไม่ทิ้งความมัน สาว ๆ ที่ผิวมันหรือผิวผสมน่าจะชอบเพราะไม่เหนียวเหนอะหนะเลย  สาว ๆ ที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ แต่ข้อเสียของบรรจุภัณฑ์แบบนี้อาจจะทำให้นำเอาสิ่งสกปรกเข้าไปในขวดได้ สาว ๆ ต้องระมัดระวังตอนใช้งานนะคะ

KIEHL’S Clearly Corrective Dark Spot Solution ขนาด 30ml. ราคา 2,700 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ KIEHL’S ทุกสาขาค่ะ

3. CLINIQUE Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer

อีกแบรนด์ คือ CLINIQUE แบรนด์ที่คิดค้นขึ้นโดยแพทย์ผิวหนัง ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์​เพื่อผิวทุกประเภท ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย  ซึ่ง CLINIQUE Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer ก็เป็นครีมทาฝ้าเนื้อซีรั่มที่สามารถใช้ได้ในทุกสภาพผิว ช่วยให้ลดฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง และปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น

บรรจุภัณฑ์เป็น Double Chamber ที่แยกส่วนผสม ให้แยกจากกันเพื่อให้คงประสิทธิภาพมากที่สุดจนกว่าจะใช้ เมื่อปั๊มออกมาจะเห็นว่ามีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อซีรั่มใส ๆ และเนื้อซีรั่มสีขาวขุ่น เมื่อทาลงผิวซึมซาบได้ดีทีเดียว เมื่อทาแล้วจะรู้สึกเย็น ๆ กลิ่นสะอาด ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

CLINIQUE Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer ขนาด 50ml. ราคา 3,900บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ CLINIQUE ทุกสาขาค่ะ

Sanook Woman หวังว่าสาว ๆ ที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ จะได้ตัวเลือกครีมทาฝ้า ให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพผิวของแต่ละคน เพื่อให้สาว ๆ เผยผิวกระจ่างใส และเรียกความมั่นใจกลับมานะคะ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook