Rihanna ปล่อย "Fenty Beauty Mascara" มาสคาร่าเพื่อขนตายาวเด้ง และสะพรึง

Rihanna ปล่อย "Fenty Beauty Mascara" มาสคาร่าเพื่อขนตายาวเด้ง และสะพรึง

Rihanna ปล่อย "Fenty Beauty Mascara" มาสคาร่าเพื่อขนตายาวเด้ง และสะพรึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยันปล่อยของใหม่ออกมายั่วยวนเสียเหลือเกิน ล่าสุด "ริฮานน่า" ปล่อย Full Frontal Volume, Lift & Curl Mascara มาสคาร่าตัวแรกจาก Fenty Beauty ให้สาวๆ ได้มีขนตาสะพรึงกันอย่างทั่วหน้า

FULL FRONTAL VOLUME, LIFT & CURL MASCARA
มาพร้อมกับความหนาที่เพิ่มระดับได้ มาสคาร่าที่จะทำให้ดวงตาของคุณน่ามองด้วยฟังก์ชันในการยกโคนขนตาและความงอนอย่างไร้ที่ติ ติดทนตลอดวัน และยังมีแปรงสุดพิเศษที่มาในรูปแบบ FLAT-TO-FAT (ราคา 950 บาท)

มาสคาร่าสุดพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบการเรียงตัวที่เป็นระเบียบอีกทั้งยังสวยงามให้กับขนตาของ Rihanna ซึ่งสูตรของมาสคาร่าตัวใหม่นี้ได้ผ่านการทดสอบเรื่องความหนา ความยาว ความงอน รวมไปถึงการยกโคนขนตาให้ออกมาอย่างเพอร์เฟค พร้อมเผยขนตาที่เรียงตัวสวยงามที่จะทำให้ดวงตาคุณดูชัดและโดดเด้งขึ้นหรือยัง!


มาในสูตรที่บางเบา และมีหัวแปรงแบบ flat-to-fat สามารถเพิ่มมิติความโดดเด่นควบคู่กับเนื้อผลิตภัณฑ์สีดำให้กับดวงตาคุณอย่างไร้ที่ติ หัวแปรงด้านอ้วนสามารถทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่จับตัวเป็นก้อน และสามารถยกโคนขนตาขึ้นมาได้อย่างสะดวก ส่วนในหัวแปรงด้านแบนนั้น จะช่วยในเรื่องของความงอนและโดดเด้ง นอกเหนือไปจากนี้ สิ่งที่พิเศษอีกอย่างคือ หัวแปรงด้านบนที่มีลักษณะมน ที่ช่วยให้คุณงัดและแต่งขนตาเส้นเล็กเจ้าปัญหาขึ้นมาได้อย่างไร้กังวล

Full Frontal มาสคาร่า ยังสามารถเพิ่มระดับความหนาให้กับขนตาคุณได้อย่างง่ายดาย และพร้อมมอบความสนุกให้กับคุณในการเลเยอร์ หรือแต่งแต้มตามชอบใจเพื่อครีเอทลุคสุดเพอร์เฟคในแบบฉบับของคุณเอง และด้วยสูตรสุดพิเศษที่ติดทนนานและไม่หวั่นแม้โดนเหงื่อหรือน้ำตา มาสคาร่าตัวนี้ก็ยังคงมอบการแผ่เรียงตัวสวยงามให้กับขนตาของคุณตั้งแต่โคนจรดปลายขนตา

How to : ใช้แปรงด้านอ้วนสำหรับการยกโคนขนตาเพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้ปัง หลังจากนั้นใช้ด้านแบนเพื่อทำให้ขนตาของคุณเรียงตัวสวยและงอนงามในขั้นตอนสุดท้ายใช้หัวแปรงด้านบนในการปัดขนตาเส้นเล็ก หรือ เส้นที่อยู่ลึกเลเยอร์ได้ตามใจชอบ


Artistry Pro Tips :
• เพื่อวอลลุ่มขั้นสุด ใช้แปรงด้านอ้วนในการเพิ่มความหนาและเลเยอร์จนกว่าจะได้ความหนาที่พอใจ
• เพื่อความงอนขั้นสุด ใช้แปรงด้านแบนในการงัดขนตาตั้งแต่โคนจรดปลาย
• เพื่อความยาวขั้นสุด ใช้หัวแปรงด้านบนปัดในแนวตั้งและเน้นที่ปลายขนตา


ทิปส์จาก Rihanna : Rihanna ชอบทำให้ดวงตาของเธอดูโดดเด่นกว่าใครด้วยขนตาที่แผ่เรียงตัวสวยงามเฉกเช่นพัด และเพื่อให้ได้ลุคนี้ คุณสามารถเลเยอร์ส่วนปลายขนตาในขณะที่ปัดมาสคาร่าออกด้านนอก

"ชั้นชอบให้ขนตาทุกเส้นดูโดดเด่นออกมาและต้องการมั่นใจว่ามาสคาร่าตัวนี้สามารถทำได้เช่นนั้น คุณจะได้ทั้งวอลลุ่มความโดดเด้ง และความงอนจากผลิตภัณฑ์ชนิดเดียว และแปรงสุดพิเศษนี้"- Rihanna


Fenty Beauty by Rihanna Full Frontal Volume, Lift & Curl Mascara วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2563 ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th

Fenty Beauty เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook