คลีนซิ่งดี ผิวหน้ามีชัยไปกว่าครึ่ง! รีวิว Sola One-Step Bubble Deep Cleansing แบบเจาะลึก อะไรที่ทำให้ขึ้นแท่นเป็นคลีนซิ่งสุดเลิฟ

คลีนซิ่งดี ผิวหน้ามีชัยไปกว่าครึ่ง! รีวิว Sola One-Step Bubble Deep Cleansing แบบเจาะลึก อะไรที่ทำให้ขึ้นแท่นเป็นคลีนซิ่งสุดเลิฟ

คลีนซิ่งดี ผิวหน้ามีชัยไปกว่าครึ่ง! รีวิว Sola One-Step Bubble Deep Cleansing แบบเจาะลึก อะไรที่ทำให้ขึ้นแท่นเป็นคลีนซิ่งสุดเลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายแต่งหน้าหนัก หรืออินเลิฟกับความบางเบาของเทรนด์การแต่งหน้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้แต่ง สิ่งหนึ่งที่ควรให้ความสำคัญเหมือนกันก็คือเรื่องของการทำความสะอาดผิวหลังแต่งหน้า เพราะถ้าคราบสกปรกและเหงื่อไคล เรื่อยไปจนถึงเมคอัพถูกกำจัดไม่หมดจากผิวจะอุดตันในร่องรูขุมขนกลายเป็นปัญหาสิวให้หนักใจยิ่งกว่าเดิม

ด้วยเหตุนี้เราเลยพยายามตามหาคลีนซิ่งที่ใช่มาโดยตลอด และในที่สุดก็ได้เจอกับ Sola One-Step Bubble Deep Cleansing

บอกเลยว่าหลังจากได้ลองใช้มาแบบยาวๆ ชอบมาก จนต้องขอหยิบมารีวิวให้ได้เห็นกันชัดๆ ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ตกหลุมรักคลีนซิ่งขวดนี้แบบถอนตัวไม่ขึ้น

Sola One-Step Bubble Deep Cleansing  

เปิดตัวมาด้วยคุณสมบัติที่เห็นแล้วต้องหยิบมาลองใช้แบบทันที เพราะ Sola One-Step Bubble Deep Cleansing เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อเนียนละเอียด ด้วยไมโครบับเบิ้ล ฟองโฟมเล็กพิเศษทำให้สามารถตรงเข้าขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนได้อย่างหมดจด ช่วยดีทอกซ์ผิว พร้อมกับล้างเครื่องสำอางและขจัดฝุ่น PM2.5 ได้สะอาดถึง 99 เปอร์เซ็นต์ ในขั้นตอนเดียว แถมยังคงไว้ซึ่งความสมดุลของผิว

ส่วนตัวแค่อ่านคุณสมบัติจบก็รักแล้ว เนื่องจากเป็นคลีนซิ่งนวัตกรรมใหม่ ใช้หนึ่งได้ถึงสาม เพราะนอกจากจะเป็นการทำความสะอาดเครื่องสำอางแล้ว ยังรับมือกับฝุ่น PM2.5 ที่ทำให้หน้าเรามีปัญหาแพ้หนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาได้ ที่สำคัญยังให้การบำรุงไปในตัว และยังไม่ต้องใช้สำลีให้ยุ่งยาก ประเด็นสุดท้ายนี่ดีมาก เพราะแก้ปัญหามือหนักของเราได้แบบตรงจุด หลายครั้งที่แต่งหน้าหนักก็มักเผลอใช้สำลีเช็ดผิวแบบรุนแรงอยู่บ่อยครั้งจนเกิดเป็นปัญหาริ้วรอยตามมาให้ต้องมาคอยปกปิด

Step by Step กับ Sola One-Step Bubble Deep Cleansing

เพื่อให้เห็นกันชัดๆ เราจึงขอลองให้เห็นกันที่ท้องแขน ด้วยการลงเครื่องสำอางแบบจัดเต็ม ยกมาครบชุด ตั้งแต่รองพื้น บลัชออน อายไลเนอร์ และลิปสติก เพื่อพิสูจน์ว่า Sola One-Step Bubble Deep Cleansing จะช่วยคลีนซิ่งได้สะอาดหมดจดแค่ไหน

ขั้นตอนการใช้ก็ไล่เรียงตามนี้ไปเลย

  • บีบโฟม Sola One-Step Bubble Deep Cleansing ใส่ฝ่ามือ

  • ทาให้ทั่วบริเวณที่มีเมกอัพ สังเกตว่าจะเกิดไมโครบับเบิ้ลขึ้น และโฟมฟองจะลงลึกทั่วรูขุมขน

  • จากนั้นก็ลูบผิวอย่างเบามือเพื่อให้คราบสกปรกหลุดออก

  • ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดให้แห้ง

  • ขั้นตอนนี้จะสังเกตได้ชัดว่าผิวสะอาด ไม่มีคราบสกปรกหรือเมกอัพตกค้าง ที่สำคัญผิวยังคงดูอิ่มน้ำชุ่มชื่นขึ้น

 

Feeling Love” ความรู้สึกหลังใช้ Sola One-Step Bubble Deep Cleansing  

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคลีนซิ่งลูกรัก ในวันแต่งหน้าหนักก็ช่วยล้างคราบเมกอัพได้แบบสะอาด ส่วนในวันที่ไม่แต่งหน้าก็ยังต้องหยิบมาใช้ เพราะเขามาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยทำความสะอาด PM 2.5 ได้ ซึ่งนับว่าเหมาะมากกับคนในยุคนี้ที่ต้องเผชิญกับปัญหาฝุ่นควันและมลภาวะอย่างหนักหน่วง และเมื่อใช้ยาวๆ แบบต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดคือผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่นขึ้นกว่าเดิม แถมปัญหาสิวผดที่เคยมีก็ค่อยๆ หายลงอย่างเห็นได้ชัด

ดังนั้นถ้าต้องให้คะแนนก็ขอรีวิวให้คะแนนเต็มสิบไปแบบไม่มีหักลบจุดไหน เพราะส่วนตัวโปรดปรานทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดที่ไม่ต้องเช็ดทำร้ายผิว ไมโครบับเบิ้ลหรือฟองโฟมที่จะเห็นได้ชัดว่าสามารถขจัดคราบสกปรกลึกถึงรูขุมขน รวมถึงความสามารถพิเศษที่กำจัด PM 2.5 ได้แบบชนะเลิศ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook