ชิเซโด้ครีเอทคอลเลกชั่นใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังความงามของแชมป์สเก็ตลีลาระดับโลก

ชิเซโด้ครีเอทคอลเลกชั่นใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังความงามของแชมป์สเก็ตลีลาระดับโลก

ชิเซโด้ครีเอทคอลเลกชั่นใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังความงามของแชมป์สเก็ตลีลาระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะโลกแห่งความงามของหญิงสาวต้องการสีสันใหม่ๆ เสมอ ชิเซโด้จึงเสาะหาแรงบันดาลใจครั้งใหม่มาเซอร์ไพรส์สาวๆ ในคอลเลกชั่นล่าสุด กับการทำงานร่วมกันกับ Alina Zagitova นักสเก็ตลีลาชาวรัสเซีย ดีกรีระดับแชมป์โลก ที่มีความสวยไม่เป็นสองรองใคร มาดูกันดีกว่าว่า ชิเซโด้เขาหยิบจับเอาแรงบันดาลใจอะไรจากซากีโตวา มาสร้างสรรค์เป็นเฉดสีใหม่ๆ ในลิปสติกและพาเลตต์อายแชโดว์กันบ้าง

ด้วยความที่ อาลีนา ซากีโตวา ได้รับเกียรติเป็น Global Brand Ambassador หรือตัวแทนปรัชญาความงามประจำปี 2020 ของชิเซโด้ ในคอนเสปท์ Alive with Beauty ทางแบรนด์จึงถอดรหัสความสง่างามของเธอจากลีลาท่าทางและเทคนิคแพรวพราวในการเล่นกีฬาสเก็ตน้ำแข็ง ที่เต็มไปด้วยความสวยงาม อ่อนช้อย และแข็งแกร่งในคราวเดียว มาตอบโจทย์นิยาม  Alive with Beauty ได้อย่างลงตัว โดยซากีโตวาเองก็ให้ความสำคัญกับเมคอัพไม่แพ้ท่วงท่าบนลานน้ำแข็งเช่นกัน

Alina Zagitova นักสเก็ตลีลาชาวรัสเซียAlina Zagitova นักสเก็ตลีลาชาวรัสเซีย

“เมคอัพช่วยสร้างความมั่นใจให้กับฉันเป็นอย่างมาก ถือเป็นส่วนสำคัญในการแสดงของฉัน เพราะช่วยให้ฉันถ่ายทอดคาแร็กเตอร์ และถ่ายทอดทางอารมณ์ออกไปได้ดีขึ้นยามโลดแล่นอยู่บนลานน้ำแข็ง”

ทั้งนี้ ลุคเด่นประจำตัวของซากีโตวา ได้แก่ การทาลิปสติกสีสด คู่กับการแต่งดวงตาให้คมเข้มทรงพลัง และนี่คือพาเลตต์อายแชโดว์ กับลิปสติกรุ่นล่าสุดที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋าเครื่องสำอาง!

SHISEIDO Essentialist Eye Palette สี 80 Fire Street Shadow *Limited Edition (ราคา 1,350 บาท)

อายแชโดว์ 4 เฉดสีใหม่ 80 Fire Street Shadow ที่มีทั้งสีแชมเปญชิมเมอร์ สีเงินแวววาว สีเทาประกาย และสีน้ำเงินเข้มล้ำลึก ช่วยขับให้ดวงตาดูโดดเด่น ไม่ว่าจะใช้เดี่ยวๆ หรือผสมผสานกันเพื่อลุคสวยไร้ขีดจำกัด ถูกใจสาวๆ แน่ เพราะเกลี่ยง่าย ไม่มีสะดุด

กิมมิกของชื่ออายแชโดว์รุ่นนี้อย่าง Fire Street Shadow ยังมาจากชื่อถนนซึ่งเป็นที่ตั้งของโอลิมปิกสเตเดียมประจำการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ณ กรุงโตเกียว อีกด้วย

SHISEIDO ModernMatte Powder Lipstick สี 580 Alina Red *Limited Edition (ราคา 1,100 บาท)

สีแดงเป็นสีที่สร้างพลังให้ซากีโตวาได้ทุกครั้งที่ลงแข่ง ชิเซโด้จึงรังสรรค์ลิปสติกเนื้อแมทสี 580 Alina Red เนื้อสีสดชัด ติดทนนาน อีกทั้งเนื้อแมทยังช่วยดูดซับแสงมากกว่าสะท้อนแสง จึงทำให้สีแดงบนเรียวปากดูเข้มข้นและอวบอิ่มยิ่งขึ้น

สาวๆ แค่ปาดลิปสี 580 Alina Red ทีเดียวก็สร้างลุคโดดเด่นทรงพลังให้กับทุกสีผิว และเปรี้ยวไปกว่านั้นคือ เป็นเฉดเดียวในรุ่น ModernMatte ที่มาในรูปแบบปลอกสีแดง จากปกติเป็นปลอกสีดำ

หรือถ้าคุณอยากเห็นว่า เมื่อเครื่องสำอางชิเซโด้ คอลเลกชั่น Alina Zagitova อยู่บนใบหน้าแล้วจะสร้างลุคงามสง่าประมาณไหน ก็สามารถติดตามได้จากข่าวคราวการแข่งขันของ อาลีนา ซากีโตวา เพราะเธอจะแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางจากชิเซโด้ในทุกการแข่งขันรายการกรังปรีซ์ตลอดปี 2020 นี้

เครื่องสำอางชิเซโด้ คอลเลกชั่น  Alina Zagitova มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ 10 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล เชียงใหม่, เดอะมอลล์ บางกะปิ ,เอ็มโพเรียม และ สยามพารากอน

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook