สปอร์ตบรา สองนวัตกรรมใหม่ จากไนกี้ แก้ปัญหากวนใจสาวๆ

สปอร์ตบรา สองนวัตกรรมใหม่ จากไนกี้ แก้ปัญหากวนใจสาวๆ

สปอร์ตบรา สองนวัตกรรมใหม่ จากไนกี้ แก้ปัญหากวนใจสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าที่ของสปอร์ตบรานั้นหนักกว่าบราทั่วๆ ไปงานของสปอร์ตบราก็คือการมอบความกระชับความสบายและความมั่นใจให้ผู้หญิงในการออกกำลังกายอย่างเต็มที่ สปอร์ตบราเป็นเสื้อผ้าที่คนอื่นอาจมองไม่เห็นแต่ต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มประสิทธิภาพและต้องไว้วางใจได้เสมอ เพราะว่าถ้าไม่มีสปอร์ตบราดีๆ ก็หมายความว่าออกกำลังกายไม่ได้


Nicole Rendone ผู้อำนวยการอาวุโสด้านครีเอทีฟ  ฝ่ายบราและนวัตกรรมสำหรับสตรี ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น  

Rendone มองว่าสปอร์ตบราที่ดีสามารถพลิกชีวิตของผู้หญิงได้และไม่ควรจะเป็นเรื่องยุ่งยาก“ชีวิตผู้หญิงในแต่ละวันก็วุ่นวายอยู่แล้ว ไม่ควรจะต้องมาวุ่นวายกับเรื่องสปอร์ตบราอีก” 


ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อมีสองนวัตกรรมสปอร์ตบราใหม่ล่าสุดจากไนกี้ ได้แก่  Nike Swoosh One Piece Pad Sports Bra และ Nike Ultrabreathe Sports Bra

แก้ปัญหาแผ่นฟองน้ำกวนใจด้วย
ปัญหา: แผ่นฟองน้ำสองแผ่นที่ผิวไม่เรียบ เคลื่อนที่ไปมา หรือบิดเบี้ยว

ทางออก: Nike Swoosh One Piece Pad


Nike Swoosh bra
โฉมใหม่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นจัดเต็ม แผ่นฟองน้ำออกแบบมาให้คงรูป อยู่กับที่เสมอแม้เวลาเคลื่อนไหว

ถ้าจะพูดกันตรง ๆ ปัญหาแผ่นฟองน้ำเป็นเรื่องกวนใจเสมอเวลาใส่สปอร์ตบรานอกจากจะใส่ยากแล้วยังเจอปัญหาผิวไม่เรียบอีกต่างหาก บางทีก็ทำให้หน้าอกดูบูดเบี้ยว หรือบางทีแผ่นฟองน้ำก็หลุดออกมาเวลาซักแล้วก็หายไปเลย เหลืออยู่ข้างเดียว

Nike Swoosh Bra เป็นบราแบบคลาสสิกที่สวยใส่ง่าย เหมาะกับทุกโอกาส และก้าวไปอีกขั้นด้วยนวัตกรรม One Piece Pad ที่แก้ปัญหากวนใจที่มักจะเกิดจากการใช้คัพแบบเดิม 

ครั้งแรกของสปอร์ตบรา Nike Swoosh One Piece Pad Sports Bra แก้ปัญหาคัพไม่เรียบเนียน รูปร่างบิดเบี้ยว หรือเคลื่อนที่ ด้วยการเปลี่ยนเป็นแผ่นฟองน้ำแผ่นเดียวที่ใส่จากด้านบน (แถมยังใช้เป็นช่องเก็บของได้อีกด้วย) ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ได้อย่างเรียบเนียน ถอดออกได้ง่าย โดยในครั้งนี้ตัวแผ่นฟองน้ำมีความหนามากขึ้นเล็กน้อยเพื่อความเรียบและเสริมทรง

Rendone และทีมงานได้ประมวลผลเกี่ยวกับรูปร่างของผู้หญิงว่ามีการเปลี่ยนแปลงด้านขนาดอย่างไรในกลุ่มตัวอย่าง และพัฒนาการออกแบบและรูปทรงของบรา รวมถึงการเลือกวัสดุ เพื่อมอบความกระชับในระดับที่แตกต่างกันไป 

เมื่อหนึ่งดีกว่าสอง
• ใส่ง่าย ถอดง่าย ด้วยช่องด้านบน 
• เรียบและยืดหยุ่น  
• หมดปัญหาไม่ครบคู่

โครงสร้างแผ่นโฟมของ One Piece Pad นั้นออกแบบมาให้เข้ากับรูปทรงของแต่ละไซส์โดยใช้เนื้อผ้าที่แข็งแรงขึ้นสำหรับไซส์ที่ใหญ่ขึ้นเพื่อมอบความกระชับอย่างเต็มที่ เป้าหมายก็คือเพื่อแก้ปัญหาแผ่นฟองน้ำในหลาย ๆ ด้าน

 “เราแก้ปัญหาที่ผู้หญิงหลายคนต้องเผชิญและต้องทนเพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้” Rendone กล่าว “Nike Swoosh One Piece Pad แสดงให้เห็นว่าไนกี้มุ่งมั่นในการรังสรรค์สปอร์ตบราที่ดีขึ้นสำหรับผู้หญิงโดยใช้ความคิดเห็นและการวิจัยกลุ่มผู้หญิงโดยตรง” Nicole Rendone ผู้อำนวยการอาวุโสด้านครีเอทีฟ  ฝ่ายบราและนวัตกรรมสำหรับสตรี 

Nike Swoosh One Piece Pad Sports Bra วางจำหน่ายตั้งแต่ 1 มกราคมเป็นต้นไป และจะจำหน่ายทั่วโลกทาง nike.com ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 

 
มอบความแห้งสบายให้กับทรวงอกด้วย Nike Ultrabreathe Sports Bra
ปัญหา: หน้าอกมีเหงื่อและบราชุ่มเหงื่อเป็นเวลานาน 
ทางออก: Nike Ultrabreathe Sports Bra


Nike Ultrabreathe Sports Bra เป็นบราที่ระบายอากาศได้ดีที่สุดของไนกี้ โดยกว่า 70% ของบราเป็นวัสดุพิเศษที่ใช้สำหรับบริเวณที่มีความร้อนสูงโดยเฉพาะ  ออกแบบมาเพื่อความกระชับพร้อมความรู้สึกบางเบา 

Nike Ultrabreathe Sports Bra เป็นสปอร์ตบราจากไนกี้รุ่นที่เบาที่สุดและป้องกันความชื้นได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา (ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ Rendone ออกกำลังกายในสภาพภูมิอากาศที่ชื้นมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก จากนั้นเธอกระโดดลงสระว่ายน้ำเพื่อคลายร้อน แต่หลายชั่วโมงต่อมา เมื่อขึ้นจากสระน้ำแล้วบราตัวเก่าก็ยังเปียกอยู่)  

 

Nike Ultrabreathe Sports Bra ออกแบบมาเพื่อเอาชนะความร้อน ทำจากวัสดุบางเบาที่ระบายความชื้นเพื่อความรู้สึกแห้งสบาย

 Rendone และทีมงานได้รังสรรค์  Nike Ultrabreathe Sports Bra ขึ้น ทั้งในแบบซัพพอร์ตน้อย ปานกลาง และมาก โดยใช้วิธีการที่เรียกว่า สเว็ตแม็ปปิ้ง (sweat mapping) หรือการสูญเสียเหงื่อในบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายเพื่อทำความเข้าใจว่าผู้หญิงมักจะมีเหงื่อออกบริเวณใดบ้างและต้องการการระบายอากาศบริเวณใดเป็นพิเศษ 

ส่วนของบราที่เป็นช่องว่างก็คือบริเวณที่ต้องการการระบายอากาศเป็นพิเศษ ส่วนบริเวณที่ปิดนั้นเป็นบริเวณที่ต้องการความกระชับเวลาเคลื่อนไหว และมั่นใจทุกการเคลื่อนไหวได้ด้วยนวัตกรรมผ้าเอ็นจิเนียร์เมชรุ่นใหม่ที่ระบายอากาศได้

Nike Ultrabreathe Sports Bra แบบซัพพอร์ตปานกลางวางจำหน่ายตั้งแต่ 30 มกราคมเป็นต้นไป ในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และจะจำหน่ายทั่วโลกทาง nike.com ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook