4 มู้ดของสาวๆ ที่ทำให้หนุ่มญี่ปุ่นตกหลุมรัก

4 มู้ดของสาวๆ ที่ทำให้หนุ่มญี่ปุ่นตกหลุมรัก

4 มู้ดของสาวๆ ที่ทำให้หนุ่มญี่ปุ่นตกหลุมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่คบกับแฟนหนุ่มมานาน เคยรู้สึกไหมคะว่ายิ่งนานวันก็เริ่มจืดชืดราวกับอิ่มตัวเหลือเกิน หรือใครที่แอบชอบคนใกล้ตัว อยากจะให้เขาตกหลุมรักเราบ้างจะทำไงดีหนอ ? วันนี้เรามีคำแนะนำจากญี่ปุ่นมาให้ทุกคนค่ะ ว่าช่วงเวลาแบบไหนบ้างที่หนุ่มญี่ปุ่นเขามักจะเริ่มตกหลุมรักสาวๆ ลองไปดูกันค่ะ

เวลาที่ร้องไห้

ผู้หญิงที่สดใสร่าเริงตลอดเวลา แต่จู่ๆ กลับร้องไห้ออกมา เขาจะรู้สึกเป็นห่วงขึ้นมาทันที ถ้าหากคิดว่าเขาเป็นที่ปรึกษาได้ ก็ควรปรึกษากับเขาทันที ในช่วงเวลาที่คุณกำลังคุยกันนั้นจะเกิดความรู้สึกใกล้ชิดมากขึ้น เขาอาจจะเริ่มใจเต้นขึ้นมาในช่วงเวลาที่เห็นคุณอ่อนแอแบบนี้จนอยากจะเข้าไปปกป้อง หากมีอะไรที่เขาสามารถทำได้เขาก็อยากจะช่วยเหลือและให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ นั่นเป็นธรรมชาติของผู้ชายเลยล่ะค่ะ

เวลาที่กำลังพยายามทำบางสิ่ง

ตอนที่คนเรากำลังพยายามทำอะไรบางสิ่งให้สำเร็จ จะมีออร่าอะไรบางอย่างเปล่งประกายออกมา ซึ่งมันจะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้สุดยอดไปเลย แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเสแสร้งแกล้งทำเป็นพยายามนะคะ ต้องพยายามในแบบของตัวเอง ถ้าจะให้ดีคือ ทำต่อหน้าเขาจะเห็นผลไวกว่าค่ะ55555 แต่ถ้าทนไม่ไหวก็ห้ามฝืนตัวเองเด็ดขาดนะคะ

เวลาที่ทำตัวเหมือนเด็ก

ปกติแล้วสาว ๆ มักจะต้องคีพลุคให้ดูเป็นผู้ใหญ่ ดูน่าเชื่อถือในหน้าที่การงานเป็นประจำอยู่แล้วใช่ไหมคะ ทีนี้เวลาอยู่กับเขา ลองทำตัวเหมือนเด็กน้อยน่ารักใส ๆ ดูบ้างค่ะ รับรองว่าเขาจะต้องรู้สึกแปลกใจที่ได้เห็นตัวคุณในมุมที่ต่างออกไป ทำให้เขารู้สึกใจเต้นและตกหลุมรักได้ แต่แน่นอนว่าก็ต้องเลือกเวลาและสถานที่ให้เหมาะสมด้วยนะคะ ถ้าอยู่กับเขาสองคน ก็ลองส่งยิ้มหวาน ๆ น่ารัก ๆ ให้เขาดูค่ะ

อ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติ

ยกตัวอย่างเวลาที่เขาคนนั้นไม่สบาย สาว ๆ ก็ต้องคอยดูแลหาน้ำหาท่าหายาให้กิน เพราะแค่มองดูอย่างเดียวมันไม่สามารถแสดงความมีน้ำจิตน้ำใจของเราได้หรอกค่ะ หากมีโอกาสก็ลองถามเขาว่า เป็นไรไหม ดีขึ้นหรือยัง การดูแลเอาใจใส่เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างอ่อนโยนนี้จะยิ่งทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าคุณดูแลเขาได้ และตกหลุมรักคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

การตกหลุมรักของแต่ละคนก็มาจากปัจจัยที่ต่างกันไป ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะว่าหนุ่มไทยจะคิดเหมือนหนุ่มญี่ปุ่นรึเปล่า แต่สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการเป็นตัวของเอง ส่วนเทคนิคอื่น ๆ ก็ต้องลองไปปรับใช้ตามสถานการณ์นะคะ ^^

อ้างอิงเนื้อหาจาก livedoor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook