ของมันต้องมี แบบนี้สิที่ผมรัก! Rejoice Exclusive Travel Gift Set

ของมันต้องมี แบบนี้สิที่ผมรัก! Rejoice Exclusive Travel Gift Set

ของมันต้องมี แบบนี้สิที่ผมรัก! Rejoice Exclusive Travel Gift Set
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีจอยส์ เปิดตัวกิฟท์เซ็ทพกพาพร้อมแชมพูน้ำหอมพรีเมี่ยมเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ในแคมเปญ “Exclusive Travel Gift Set by Rejoice Perfume Collection” เซอร์ไพรส์สาวๆ นักเดินทางบนสายการบินไทยแอร์เอเชียกว่า 10 เส้นทางที่ออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ท่ามกลางความประทับใจของเหล่านักเดินทางผู้โชคดีที่ได้รับของขวัญสุดพรีเมี่ยมระหว่างเดินทางกับไฟลท์ผมหอมนุ่มลื่น ยาวนาน ที่รีจอยส์ส่งความสุขให้กับทุกคนผ่าน Rejoice Exclusive Travel Gift Set 

รีจอยส์ทำการสำรวจสาวๆ ยุคใหม่ ที่ชอบออกเดินทางท่องเที่ยวแล้วพบว่า สาวๆ ส่วนใหญ่ที่ท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงเทศกาล มักจะไม่นำแชมพูที่ใช้ประจำขึ้นเครื่องบิน ทำให้สุดท้ายแล้วจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีตามโรงแรมหรือที่พัก ซึ่งกลับพบปัญหาผมแห้งไร้น้ำหนัก ชี้ฟู และกลิ่นไม่ค่อยหอมติดทนนาน รีจอยส์จึงตัดสินใจเอาใจสาวนักเดินทาง

มอบชุด Rejoice Exclusive Travel Gift Set แชมพูน้ำหอมพรีเมี่ยม ที่มีความพิเศษที่คงกลิ่นหอมยาวนาน ให้กลิ่นที่ซับซ้อนคล้ายน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์ โดยในชุดกิ๊ฟเซ็ตบรรจุ 2 สูตร คือ  สีชมพู สูตร Perfume Smooth บำรุงให้ผมนุ่มสลวย และมีกลิ่นหอมจากดอกพีโอนี่และ สีฟ้า สูตร Perfume Fresh ให้ความสดชื่น ผมนุ่มลื่นด้วยกลิ่นดอกลิลลี่

 

หมดห่วง เรื่องผมพังระหว่างเดินทาง ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผมหอม นุ่มลื่น ยาวนาน ได้แล้ววันนี้ กับผลิตภัณฑ์แชมพูน้ำหอมพรีเมี่ยม รีจอยส์ 70ml. ขนาดพกพก เหมาะกับการเดินทาง หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป และรีจอยส์ ขนาดปกติ มีวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินคาทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรมดีๆและโปรโมชั่นพิเศษจากทางรีจอยส์ได้ที่ Facebook และ Youtube ของรีจอยส์ ไทยแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook