เล้าโลมหลังเมคเลิฟ

เล้าโลมหลังเมคเลิฟ

เล้าโลมหลังเมคเลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Q : แฟนคนก่อนบ่นให้ผมได้ยินเป็นประจำ ว่าผมไม่เคยปรนเปรอเธอหลังเมคเลิฟ หรือไม่เคยเล้าโลมแบบ อาฟเตอร์เพลย์ (afterplay) กับเธอเลย ซึ่งผมก็งงจริงๆ ว่าสิ่งนั้นจำเป็นด้วยหรือ? ตอนนี้ผมกำลังออกเดทกับแฟนใหม่ และไม่อยากเจอปัญหาแบบเดิมๆ จึงอยากขอคำแนะนำว่าผมควรทำอย่างไรหลังจากเมคเลิฟจนถึงสวรรค์ทั้งสองฝ่าย ถ้าเธอสบายตัวสบายใจแล้ว ผิดด้วยหรือหากผมจะขอเวลาผ่อนคลายสักครู่ด้วยการลุกไปสูบบุหรี่หรือเปิดทีวีดู?


A : ผู้หญิงแทบทุกคนโหยหาความรู้สึกที่ดีและความสุขใจจากการเล้าโลมหลังเมคเลิฟ ไม่ว่าเธอจะเข้มแข็งเพียงใด หรือมีความสุขจากการร่วมรักมากเท่าใด ทุกคนยังต้องการการดูแลเอาใจใส่ อาฟเตอร์เพลย์

คุณไม่ควรกล่าวโทษพวกเธอ เพราะสมองของเพศหญิงจะหลั่งออกซีโทซิน (oxytocin) ออกมามากกว่าเพศชาย 50% ออกซีโทซินเป็นฮอร์โมนชนิดหนึ่งซึ่งช่วยกระตุ้นความรู้สึกอบอุ่นและวาบหวาม ความรู้สึกดังกล่าวทำให้ผู้หญิงทุกคนโหยหาการกอดจูบ และการหลั่งฮอร์โมนนี้ออกมา ก็เป็นส่วนสำคัญของความรื่นรมย์ทางเพศของผู้หญิง

ดังนั้นถ้าถามว่าคุณควรทำอย่างไรหลังเมคเลิฟ? คำแนะนำคือ กอดเธอไว้ ลูบไล้เนื้อตัว และจูบเธอ หากคุณต้องการเพิ่มคะแนนนิยมให้ตัวเอง บอกเธอว่าคุณมีความสุขมากเพียงใดที่ได้ร่วมรักกับเธอ นวดหลังให้เธอ หรือชวนเธอไปอาบน้ำด้วยกัน

และสิ่งที่คุณไม่ควรทำ ไม่ว่าอยากจะทำเพียงใดก็ตาม คือรีบหันหลังให้เธอ แล้วหลับปุ๋ยไปเลย หรือนอนกรนเสียงดังสนั่น รวมทั้งการรีบผละจากเตียงไปดูทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook