ส่องเมคอัพสวย ใส เชียร์ลีดเดอร์ จุฬาฯ 2020

ส่องเมคอัพสวย ใส เชียร์ลีดเดอร์ จุฬาฯ 2020

ส่องเมคอัพสวย ใส เชียร์ลีดเดอร์ จุฬาฯ 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีดพร้อม! พร้อม! ส่องเมคอัพสวย ใส ของเหล่า เชียร์ลีดเดอร์ จุฬาฯ 2020 

NARS Cosmetics ร่วมทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนแต่งหน้าอย่างเป็นทางการให้กับผู้นำเชียร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU Cheerleader) รุ่นที่ 74 ประจำปี 2020 จำนวน 15 คน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3


การสนับสนุนในปีนี้ NARS นำคอลเล็กชั่นบลัชออนเม็ดสีเข้มข้น 10 เฉดสีใหม่ที่โดดเด่นด้วยเฉดสี ORGASM X ปัดพวงแก้มให้สดใสและไอเท็มแต่งผิวชิ้นสำคัญรุ่นคลาสสิกยอดนิยมระดับสากลของนาร์ส ไม่ว่าจะเป็น Natural Radiant Longwear Foundation รองพื้นสูตรมอบการปกปิดระดับสูง แนบสนิทติดทนนาน Sheer Glow Foundation รองพื้นเนื้อโปร่งใส ครองใจสาวกประจำแบรนด์ตลอดกาล

และ Radiant Creamy Concealer คอนซีลเลอร์สูตรอเนกประสงค์ ติดอันดับขายดี เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย มอบการปกปิดและอำพรางริ้วรอยข้อบกพร่องบนผิวให้ดูกระจ่างสดใสเป็นธรรมชาติอย่างแนบเนียน เพื่อนำมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะการแต่งหน้าให้แก่ผู้นำเชียร์ได้มีเมคอัพลุคที่อินเทรนด์ตลอดการทำกิจกรรมของสถาบันการศึกษา อาทิ การถ่ายภาพโปรโมตกิจกรรมและร่วมงานแถลงข่าวต่างๆ

อีกทั้งจัดเวิร์กช็อปสอนแต่งหน้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟแก่กลุ่มผู้นำเชียร์ ณ NARS 979 Boutique Siam Center เพื่อถ่ายทอดการครีเอตเมคอัพลุคและการใช้เครื่องสำอางได้อย่างเหมาะสมในแบบฉบับเฉพาะตัว




ภาพผลงานล่าสุดการแต่งหน้าผู้นำเชียร์ถ่ายภาพโปรโมตงาน “BAKA Begins งานเปิดเทศกาลงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74”

นอกจากนี้ NARS ยังสนับสนุนแต่งหน้าให้กับ CU Cheerleader ให้กับรุ่น 73 และรุ่น 74 รวมจำนวน 30 คน ในวันงาน BAKA Begins เทศกาลงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 ที่จะเริ่มขึ้นวันที่ 8 ก.พ. 63 ณ สนามศุภชลาสัย

สามารถติดตามชมเมคอัพลุคและข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage NARS Thailand Makeup Stylist : www.facebook.com/FashionistaMakeup/?epa=SEARCH_BOX สำหรับใครสนใจผลิตภัณฑ์นาร์ส สามารถทดลองและช้อปสินค้าได้ที่เคาน์เตอร์ NARS และ NARS Boutique ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ส่องเมคอัพสวย ใส เชียร์ลีดเดอร์ จุฬาฯ 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook