4 เทคนิคลดน้ำหนัก ทำง่าย ได้ผลจริง อยากมีหุ่นสวย ต้องไม่พลาด

4 เทคนิคลดน้ำหนัก ทำง่าย ได้ผลจริง อยากมีหุ่นสวย ต้องไม่พลาด

4 เทคนิคลดน้ำหนัก ทำง่าย ได้ผลจริง อยากมีหุ่นสวย ต้องไม่พลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การลดน้ำหนักถือว่าเป็นสิ่งสำคัญของผู้คนในยุคนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยเทรนด์ของการดูแลสุขภาพกำลังมาแรง ทำให้สาวๆ หลายคนอยากมีหุ่นที่ดี ดูไม่อ้วน และมีหุ่นสวยไว้อวดใครต่อใคร เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาเผยเทคนิคลดน้ำหนักที่ทำแล้วได้ผลจริง แถมทำได้ไม่ยาก ไปดูกันเลยว่ามีเทคนิคอะไรบ้าง


1.เคี้ยวให้ช้าลง
สำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนทานอาหารไว อยากแนะนำให้คุณลองทานอาหารให้ช้าลง เพราะเมื่อคุณทานอาหารอย่างรวดเร็วจะทำให้คุณทานเยอะขึ้น และส่งผลให้อ้วนในที่สุด เพราะฉะนั้นควรเคี้ยวอาหารช้าๆ เคี้ยวให้ละเอียด และค่อยๆ ทานจนอิ่มจะดีกว่า ซึ่งคุณจะรู้สึกได้ทันทีว่าอิ่มง่ายขึ้น ทานน้อยลง และรู้สึกอร่อยกับอาหารในมื้อนั้นมากกว่าเดิมอีกด้วย


2.น้ำเปล่าช่วยได้
หลายคนคงเคยได้ยินประโยชน์ของน้ำเปล่าหรือน้ำสะอาดที่เราดื่มเป็นประจำทุกวัน แต่รู้หรือไม่ว่าน้ำเปล่าเองก็ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ ทำให้รู้สึกอิ่มท้องขึ้น ช่วยแก้หิว และกระตุ้นระบบเผาผลาญในร่างกายให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพ โดยขอแนะนำให้สาวๆ ดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อยวันละ 8 – 9 แก้ว หรือ 2 – 3 ลิตรต่อวัน แล้วคุณจะมีหุ่นสวยได้อย่างแน่นอน


3.เลิกทานเมื่อรู้สึกเครียด
เคยไหมที่คุณรู้สึกเครียด เบื่อหน่าย กังวล หรือเศร้า การได้กินอาหารหรือขนมอร่อยๆ กลับทำให้คุณหายเครียดได้อย่างไม่น่าเชื่อ นั่นเป็นเรื่องจริงของระบบภายในร่างกายเมื่อได้รับน้ำตาลหรือสารอาหารจำพวกแป้ง ทำให้ลดความเครียดของสมองและทำให้คนเราอารมณ์ดีขึ้น แต่นั่นส่งผลไม่ดีกับน้ำหนักตัวของสาวๆ อย่างมาก ยิ่งทานทุกครั้งที่เครียดก็จะยิ่งทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นขอแนะนำว่าควรพยายามลดความเครียดด้วยวิธีอื่นดีกว่า เช่น ทำกิจกรรมแก้เครียด หรือไม่ก็เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ และแคลอรี่น้อยแทน


4.ดื่มเขียวชาร้อนๆ สักถ้วย
นอกจากชาเขียวเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยแล้ว การได้ดื่มชาเขียวร้อนๆ ยังมีสรรพคุณดูแลร่างกายหลายประการ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือช่วยในการลดน้ำหนักได้เพราะมีสารแอนตี้ออกซิเดนซ์อย่าง Catechins และ Alkaloid ที่จะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญของร่างกาย กำจัดไขมันออกจากร่างกาย กระตุ้นการขับถ่าย และลดระดับน้ำตาลให้เลือดให้เป็นปกตินั่นเอง


และนี่ก็คือเทคนิคลดน้ำหนักที่เรานำมาให้ได้ลองใช้กันดู เป็นวิธีที่ง่าย ได้ผลจริง และยังไม่ส่งผลเสียต่อร่างกายอีกด้วย เมื่อทำเป็นประจำน้ำหนักจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด และช่วยให้คุณกลับมามีหุ่นที่ดีฟิตเฟิร์ม และสวยมั่นใจอีกครั้งแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook