ส่องซิกแพคของ "เจนิเฟอร์ โลเปซ" กับเคล็ดลับไดเอทและออกกำลังกายของเธอ

ส่องซิกแพคของ "เจนิเฟอร์ โลเปซ" กับเคล็ดลับไดเอทและออกกำลังกายของเธอ

ส่องซิกแพคของ "เจนิเฟอร์ โลเปซ" กับเคล็ดลับไดเอทและออกกำลังกายของเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่องาน Super Bowl LIV ณ Hard Rock Stadium ในไมอามี ที่เพิ่งมาผ่านมานั้น เชื่อว่าหลายคนคงประทับใจเวทีการแสดงของ 2 ดีว่าอย่าง เจนิเฟอร์ โลเปซ และ ชากีร่า และที่น่าทึ่งคือ รูปร่างของคุณแม่เจโลในวัย 50 ปี ที่ทั้งเฟิร์ม ดูดี และแข็งแรง เธอมีเคล็ดลับในการไดเอทและออกกำลังกายอย่างไรให้ร่างกายยังรับบทหนักได้เสมอ ชนิดที่ว่าท้ากาลเวลา HELLO! ขอนำเคล็ดลับของคุณแม่เจโลมาฝากกันค่ะ

เคล็ดลับหุ่นเฟิร์มท้ากาลเวลาของ เจนิเฟอร์ โลเปซ

เจนิเฟอร์ โลเปซในงาน Super Bowl LIV
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 เจนิเฟอร์เคยบอกกับ HELLO! UK ว่า "ดื่มน้ำในปริมาณมาก โดยเฉพาะก่อนออกกำลังกาย จะทำให้คุณสามารถออกกำลังกายได้หนักขึ้น อีกทั้งยังออกกำลังกายได้มากขึ้นในแต่ละวัน" ซึ่งคุณแม่หุ่นเป๊ะเชื่อมั่นในพลังของความชุ่มชื้นนี้มากๆ เลยทีเดียวค่ะ และเราได้ลองคำนวณดูแล้วพบว่า ก่อนการแสดงในงาน Super Bowl LIV เจนิเฟอร์ดื่มน้ำมากถึงวันละ 2 ลิตรเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์อีกว่า นักร้องสาวไม่แตะคาเฟอีนมาเป็นเวลานานแล้ว โดยเธอกล่าวว่า "ฉันไม่กินคาเฟอีนมาหลายปีแล้วค่ะ" ทางเดียวที่จะทำให้เธอยอมดื่มกาแฟได้นั่นก็คือ ต้องมั่นใจว่ากาแฟแก้วนั้นไม่มีคาเฟอีน เรียกได้ว่าเธอดูแลร่างกายดีมากๆ โดยเจนิเฟอร์มีแนวคิดว่า 'ร่างกายควรได้รับสิ่งที่ควรมากกว่าสิ่งที่ไม่ควร'

การออกกำลังกายเป็นความสุขอย่างหนึ่งของเธอ
นอกจากนี้ ทราซี่ แอนเดอร์สัน เทรนเนอร์ส่วนตัวของเจโลยังบอกด้วยว่าเธอมีการไดเอทที่เข้มงวดมาก "บอกได้เลยว่าอาหารที่เจนิเฟอร์กินนั้นคลีนมาก เพราะเธอต้องการความมั่นใจว่า ทุกสิ่งที่เธอกินเข้าไปจะเผาผลาญออกได้หมด" โดยทราซี่เคยโพสท์ลงในเว็บไซต์ของเธอว่า "ทุกอย่างเป็นออร์แกนิกส์ และผ่านการคิดมาอย่างดีแล้วว่ามีความสมดุลกันระหว่างโปรตีนคุณภาพสูงและสารอาหารที่มากเพียงพอ แถมทุกอย่างยังต้องสดใหม่"

นอกจากนี้แล้ว คุณแม่หุ่นปังวัย 50 ปียังบอกอีกด้วยว่า เธอเชื่อว่าการออกกำลังกายของเธอนั้นส่งผลต่อจิตใจอีกด้วย เธอบอกกับเราว่า "ฉันเชื่อเต็มร้อยเลยค่ะว่าการออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉันมีความสุข"

การเต้นเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเธอ ทำให้เธอได้ออกกำลังกาย และมีความสุข
"อย่างการเต้น ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันไปแล้ว การที่ได้ขยับร่างกาย และทำสิ่งที่ดีกับตัวเอง นี่คือกุญแจของความสุขของฉันค่ะ" จากแนวคิดของเธอนี้ ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยค่ะ ที่ซุปตาร์ฮอลลีวู้ดคนนี้จะเป็นไอดอลด้านสุขภาพและความเฟิร์ม

นอกจากนี้เจนิเฟอร์ยังได้แชร์เคล็ดลับการดูแลผิวของเธอเล็กๆ น้อยๆ หลังงาน Super Bowl LIV อีกด้วยค่ะ โดยเธอบอกว่า "ฉันต้องล้างหน้าหลังออกกำลังกายเสมอ เสมอเลยนะคะ เพราะนั่นจะทำให้รูขุมขนสะอาด และทำให้ผิวดูสุขภาพดี หลังจากนั้นฉันจึงทามอยส์เจอไรเซอร์และครีมกันแดด หลังจากนั้นก็อาจจะแต่งหน้าเบาๆ ถ้าต้องออกไปข้างนอก หรือทาอายครีม ถ้าใกล้จะเข้านอนแล้ว"

เมื่อมีวินัยในตัวเอง ก็ทำให้เจนิเฟอร์มีรูปร่างที่ดี และดูอ่อนเยาว์
เรียกว่าเป็นดีว่าที่ใส่ใจเรื่องการดูแลตัวเองมาตลอด นี่เลยทำให้เจนิเฟอร์ โลเปซ ดูดีอยู่เสมอ จนไม่มีใครเดาอายุถูก และถ้าคุณสามารถดูแลตัวเองได้อย่างเธอ คุณก็สามารถหยุดกาลเวลาได้เช่นกันค่ะ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ส่องซิกแพคของ "เจนิเฟอร์ โลเปซ" กับเคล็ดลับไดเอทและออกกำลังกายของเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook