ทำความรู้จักกับ Beat กระเป๋าสุดฮอทจาก Coccinelle นาทีนี้ใครๆ ก็ต้องสะพาย

ทำความรู้จักกับ Beat กระเป๋าสุดฮอทจาก Coccinelle นาทีนี้ใครๆ ก็ต้องสะพาย

ทำความรู้จักกับ Beat กระเป๋าสุดฮอทจาก Coccinelle นาทีนี้ใครๆ ก็ต้องสะพาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก Coccinelle ปล่อยคอลเล็กชั่น Pre Spring-Summer 2020 ออกมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ก็ได้รับความสนใจจากสาวๆ ไม่น้อย โดยเฉพาะเจ้ากระเป๋ารุ่น Beat ในคอลเล็กชั่นนี้ ที่หลายคนอาจจะเห็นผ่านตาใน Social Media ว่าบรรดาเน็ตไอดอล เซเลป ไปจนถึงดาราใส่สะพายถ่ายรูปชิคๆ กันเต็มไปหมด

แต่ก่อนจะมาเจาะลึกกระเป๋ารุ่นนี้นั้น ต้องท้าวความไปก่อนว่า ในคอลเล็กชั่นนี้ของ Coccinelle จะมาในคอนเซปต์ Music is in the air โดยมีไอคอนสาวร็อคอย่าง Carly Simon (คาร์ลี่ ไซม่อน) และ Lou Doillon (ลู ดไวย์ลอง) เป็นแรงบันดาลใจ ทำให้กระเป๋าในคอลเล็กชั่นนี้มีดีเทลเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับดนตรีแฝงอยู่


โดยเจ้ากระเป๋ารุ่น Beat นี้ มีขนาดกะทัดรัด โครงสร้างเป็นทรงสี่เหลี่ยม ขนาด 21 x 15 ซ.ม. และมีฐานกระเป๋าที่กว้าง 7 ซ.ม. รูปร่างคล้ายกล่อง ทำให้ถึงแม้ตัวกระเป๋าจะดูมีขนาดเล็กแต่สามารถพกของจุกจิกของสาวๆ ตั้งแต่ลิปสติก แว่นกันแดด โทรศัพท์มือถือ ไปจนถึงกระเป๋าสตางค์ ได้อย่างจุใจ



นอกจากนี้ด้านหน้าของกระเป๋า ยังมีช่องสำหรับใส่ของที่ต้องหยิบมาใช้บ่อยๆอย่างโทรศัพท์มือถือ ทำให้ไม่ต้องเปิดปิดช่องหลักของกระเป๋าให้วุ่นวาย มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ อย่างที่ได้กล่าวไปตอนต้น ว่าในคอลเล็กชั่นนี้ กระเป๋าทุกใบจะมีดีเทลเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับดนตรีแฝงอยู่



สำหรับในรุ่น Beat นี้ก็จะอยู่ที่ ตัวล็อคปิดกระเป๋าสีทองทรงปิ๊กกีต้าร์ ที่ให้กลิ่นอายของดนตรี สไตล์เพลงร็อคตามคอนเซปต์ และยังเข้ากันกับเส้นสายรูปทรงของตัวกระเป๋าได้เป็นอย่างดี ในส่วนของหนังในรุ่นนี้ก็มีมาให้เลือกถึง 2 แบบ 8 สี หนังแบบแรกจะเป็นหนังวัวแบบเรียบ (Beat Soft) ให้ความรู้สึกหรูหรา ง่ายต่อการใช้งานและแมทช์กับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน


Beat Croco Choc 2
มีให้เลือกทั้งสีดำ สีขาว สีเขียวใบไม้ สีนู้ด และสีพีช ในราคา 13,500 บาท ส่วนหนังอีกแบบหนึ่งจะเป็นจะใช้การปั๊มลายพิมพ์หนังจระเข้ (Beat Croco) เพิ่มรายละเอียดให้พื้นผิวของกระเป๋าดูเก๋ไก๋ มาในสีดำ สีน้ำตาล และสีนู้ด เป็นเจ้าของได้ในราคา 15,500 บาท มาถึงตรงนี้แล้ว Beat คงเป็นหนึ่งในตัวเลือกกระเป๋า Everyday look ของใครหลายคนได้ไม่ยาก สามารถพบกับกระเป๋ารุ่น Beat ตัวจริงได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Coccinelle ทุกสาขา

Beat Soft Chalk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook