จูงเธอขึ้นสวรรค์…ฝันที่เป็นจริง

จูงเธอขึ้นสวรรค์…ฝันที่เป็นจริง

จูงเธอขึ้นสวรรค์…ฝันที่เป็นจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วคะ มีเพศสัมพันธ์กันอย่างสม่ำเสมอแต่ไม่เคยถึงจุดสุดยอดเลยแม้ว่าแฟนจะเป็นคนที่น่ารักมากเอาใจทุกอย่าง” เธอเล่าให้ฟัง

ผมก็พยายามศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการมีเซ็กซ์ที่สุขสมร่วมกันของชายหญิง ถึงตำราไทยตำราเทศมาอ่านหมดแล้ว พยายามลองทำดูเท่าที่พอจะยอมรับได้ด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่ก็สังเกตว่าเวลาทำให้เธอภายนอกไม่ว่าจะเป็นการใช้นิ้วมือกระตุ้นหรือใช้ปากทำรักให้เธอ เธอจะมีความสุขมากและบางครั้งเธอก็บอกว่าน่าจะถึงจุดสุดยอดด้วยเพราะตัวเกร็งไปหมด พอทำให้เธอมีความสุขภายนอกแล้วผมก็ใช้อวัยวะผมกับเธอ พอผ่านเข้าไปภายในของเธอๆ บอกรู้สึกอึดอัดและไม่ค่อยสบายแต่เธอก็ไม่ว่าอะไรเพราะรู้ว่าผมต้องทำแบบนั้นจึงจะถึงจุดสุดยอด” เขาอธิบายให้ฟังเพิ่ม

แล้วคุณผู้หญิงเคยใช้นิ้วมือกระตุ้นตัวเองเข้าไปภายในบ้างไหมครับ

ไม่เคยหรอกค่ะ จริงๆ แล้วกลัวมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วไม่กล้าที่จะแตะต้องตรงส่วนนั้นเลยเพราะทั้งพ่อแม่และครูบาอาจารย์สอนมาว่าเป็นสิ่งไม่ดี ไม่ควรจะไปยุ่งหรือแตะต้องบริเวณนั้น ก็เลยเกิดความรู้สึกกลัวที่จะจับต้องส่วนนั้นไป นี่ก็เพราะรักเขานะคะเลยยอมให้เขาทำแบบนั้นไม่อย่างนั้นไม่ยอมหรอกค่ะ เกิดมาเป็นตัวเป็นตนก็ไม่เคยเลยแบบที่เขาเรียกว่า ช่วยตัวเอง ทำอย่างไร เธอตอบ

คิดว่าเริ่มของการมีความสัมพันธ์ทางเพศของชายและหญิงเป็นเรื่องปกติธรรมชาติไหมตอนนี้ หรือยังคิดว่าเป็นเรื่องไม่ดีไม่ควรคิดถึงเหมือนที่เคยได้รับการสั่งสอนมาอีก

ที่จริงตอนนี้ก็เข้าใจแล้วนะคะว่าชายหญิงนั้นเมื่อมาใช้ชีวิตคู่กันย่อมจะหลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์ไปไม่ได้ เคยอ่านหนังสือที่ว่า ผู้ชายบอกรักผ่านการมีเพศสัมพันธ์ก็เข้าใจค่ะ และแฟนก็น่ารักมากไม่เคยข่มเหงน้ำใจ ให้ความรักอย่างสม่ำเสมอ ดูแลทุกข์สุขเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นผู้ชายในฝันเลย เป็นเขามีความสุขเวลามีอะไรกับเราก็มีความสุขตามเขาไปด้วย ถ้าจะถามจริงๆ ว่าสนใจว่าจะถึงจุดสุดยอดไหมก็ตอบตามตรงต่อหน้าคุณหมอเลยว่าไม่ได้สนใจหรอก ขอแค่ให้เขารักเราเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ก็พอ แต่ตัวเขากลัวไปว่า ถ้าทำให้แฟนไม่มีความสุขแล้วกลัวเราจะเบื่อเขา รับรองได้เลยว่า ถ้าเขารักเราแบบนี้ไม่เบื่อหรอกคะ วันไหนถึงเหนื่อยกลับบ้านไม่มีอารมณ์แต่มองเขาแล้วรู้ว่าเขาต้องการก็ยอมมีอะไรกับเขาอย่างเต็มใจแล้วไม่เคยฝืนใจเลย และเขาก็ไม่เคยบังคับอะไรเลยจริงๆ เธอบรรยายจนละเอียดซาบซึ้ง พร้อมกับมองตาของชายคนที่เธอรักไปด้วย

ผมแค่อยากให้เธอถึงจุดสุดยอดบ้างเท่านั้นแหละครับ เพราะก็ผมมีความสุขอยู่คนเดียวแล้วเธอไม่เคยมีประสบการณ์ความสุขกับผมเลย ก็เหมือนผมเป็นผู้ชายที่ไม่มีฝีมืออะไรแบบนั้นแหละ คุณหมออย่าหัวเราะกับความคิดโง่ๆ ของผมนะครับ เขาบอก

ที่จริงแล้วความคิดของเขาไม่โง่เลย แต่เป็นความคิดของผู้ชายส่วนใหญ่ในยุคนี้ที่คิดว่าในการร่วมรักกันระหว่างชายหญิงนั้น ผู้ชายมีหน้าที่ที่จะให้ความสุขกับผู้หญิงคนที่เขามีสัมพันธ์รักด้วยไม่ใช่ตักตวงความสุขจากเธอเพียงฝ่ายเดียวและเป็นความคิดที่แสนจะประเสริฐที่สุดที่ควรจะมีให้ผู้ชายทุกคน แต่ในทางกลับกัน ผู้หญิงส่วนใหญ่มีความสุขจากการได้ร่วมรักกับผู้ชายที่รักเธอโดยไม่จำเป็นจะต้องมีอาการไม่ถึงจุดสุดยอดแบบเกร็งไปทั้งตัว หรือส่งเสียงดัง หรือมีน้ำอะไรต่อมีอะไรหลั่งออกมาภายนอกจนชุ่มโชกเหมือนในภาพยนตร์เรตเอ็กซ์ทั้งหลาย

จึงอาจกล่าวได้ว่า ภาพที่เห็นจากภาพยนตร์เรตเอ็กซ์ส่วนใหญ่แล้วเป็นจินตนาการและไม่ได้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของคนปกติทั่วไป ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะทำมาเป็นแบบอย่างในการร่วมรักและมีบทพิศวาสของชายหญิงที่เป็นคนปกติธรรมดาในทางจิตวิทยาแล้ว ผู้หญิงปกติจะมีความสุขแทบทุกครั้งที่ได้ร่วมรักกับผู้ชายคนนั้น คนที่รักเธอ ทะนุถนอมเธอ และเอาใจใส่ดูแลเธอ เพราะการที่แสดงความรักผ่านการดูแลทุกข์สุขในชีวิตประจำวันนั้นจัดว่าเป็น “พรีลูด” ที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผู้หญิงเกิดอารมณ์รักใคร่ ไม่ใช่การจับต้องเล้าโลม กอดนิดจูบหน่อยเหมือนที่ผู้ชายส่วนใหญ่เข้าใจเลย และผู้หญิงที่อยากจะร่วมรักกับผู้ชายของเธออย่างมีความสุขสมแล้วจะต้องเป็นผู้หญิงที่มีความคิดในทางบวกมองโลกในแง่ดี และมองเห็นความดีความน่ารักของชายคนรักของเธอเสมอ แบบนั้นจะทำให้หัวใจของเธอเปี่ยมไปด้วยความรักที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดีในการจะไหม้ไฟพิศวาสเมื่อเกิดการกระตุ้นเร้าอารมณ์

ผู้หญิงมากหน้าหลายตามีความสุขจากการกระตุ้นภายนอกบริเวณจุดซ่อนเร้นและส่วนสงวนของเธอมากกว่าภายใน เพราะการกระตุ้นที่นุ่มนวลภายนอกที่เป็นจังหวะจะโคนนั้นมันทำให้พวกเธอมีจินตนาการที่เพริศแพร้วไปกับจังหวะการกระตุ้นนั้น โดยไม่เกิดการอึดอัดจากการที่มีส่วนนั้นของเขาเข้าไปคับแน่นอยู่ภายในส่วนสงวนของเธอ เพราะฉะนั้นถ้าผู้หญิงคนไหนเป็นแบบที่ว่านี้ก็ขอให้รับรู้ว่าเป็นผู้หญิงปกติธรรมดาที่ไม่จำเป็นจะต้องไปปรึกษาใคร

และบอกเขาของเธอว่า...ฉันก็มีความสุขแบบนี้แหละแต่ฉันมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร่วมรักกับเธอ
...ถ้าเธอรู้จักทำรักกับฉันในแบบนั้นที่ฉันอยากให้ทำเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้...จุดสัมผัสเสน่หาของฉันก่อน”

เมื่อกล่าวถึง...จุดสัมผัสเสน่หา หลายต่อหลายคนคงจะสงสัยว่ากำลังจะกล่าวถึงเรื่องอะไร แต่ถ้าพูดถึง “จีสปอท” กลับมีคนรู้จักกันมากกว่าว่าเป็นจุดสัมผัสภายในบางส่วนที่ล้ำลึกของหญิงสาว ซึ่งเมื่อได้รับการกระตุ้นอย่างถูกวิธีแล้วจะสามารถทำให้เธอสุขสมและไปถึงดวงดาวได้อย่างที่ใจของเธอปรารถนา

...และเป็นสิ่งที่ผู้ชายยุคใหม่อยากทำให้ผู้หญิงของเขาเป็นอย่างมากที่จริงแล้ว จุดสัมผัสเสน่หาภายในจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงนั้นไม่ได้มีเพียง “จีสปอท” เพียงจุดเดียวเหมือนที่หลายต่อหลายคนคิดและพยายามจะหาให้ผมอยู่

ตามรายงานทางการแพทย์นั้นบ่งบอกว่า นายแพทย์ กราเฟนเบอร์ก ซึ่งเป็นสูตินารีแพทย์ชาวเยอรมันเป็นคนรายงานการค้นพบดังกล่าวเมื่อประมาณ 50 กว่าปีมาแล้ว และในตอนนั้นทุกคนก็คิดกันว่าเป็นการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ จนถึงกับตั้งชื่อจุดสัมผัสเสน่หาภายในจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงดังกล่าวว่า “จีสปอท” โดยนำเอาอักษรตัวแรกของชื่อ “กราเฟนเบอร์ก” คือ ตัวอักษร “จี” มา

ในความเป็นจริงแล้ว จุดสัมผัสเสน่หาภายในจุดซ่อนเร้นของหญิงสาวนั้นมีมากกว่าจุด “จีสปอท” และการค้นพบจุดสัมผัสแห่งความหฤหรรษ์ภายในหุบผาสวรรค์ของพวกเธอนั้นได้มีการค้นพบมานานับพันปีแล้ว เพียงแต่รายงานการค้นพบดังกล่าวไม่ได้รับการเปิดเผยเท่านั้นเอง เนื่องด้วยภาษาที่แตกต่างกัน

เมื่อได้ศึกษากันจริงจังเกี่ยวกับการค้นคว้าพบจุดสัมผัสที่ทำให้ผู้หญิงไปถึงดวงดาวได้อย่างสุขสมแล้ว พบว่า เมื่อประมาณ 5,000 ปีก่อนได้มีชาวอินเดียผู้หนึ่ง ซึ่งมีชื่อว่า “กัลยนามุลลา” เป็นผู้ที่ได้เขียนบรรยายจุดสัมผัสเสน่หาภายในจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงว่ามีถึง 3 จุดทีเดียว

จุดแรกอยู่ภายนอกบริเวณที่กลับเนื้อสองข้างที่ทำหน้าที่ปิดปากทางเข้าหุบผาสวรรค์ของเธอ เป็นปุ่มเล็กๆ ซึ่งเมื่อได้รับการกระตุ้นเร้าอารมณ์พิศวาสแล้วจะเกิดการขยายตัวขึ้น จนในที่สุดเมื่อได้รับการกระตุ้นที่เป็นจังหวะสม่ำเสมอก็จะทำให้ผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดได้ และจุดดังกล่าวนั้นในทางการแพทย์สมัยใหม่ก็รู้จักกันในนามของ...คลิตอริส

ต่อมาเมื่อผ่านเข้าไปในหุบผาสวรรค์แล้วก็จะมีอีกจุดหนึ่งอยู่ใต้กระเพาะปัสสาวะ เป็นจุดที่มีขนาดประมาณเม็ดถั่วเหลืองเวลากดจะรู้สึกถึงการขยายตัวขึ้นและเกิดความเสียวสบายบางคนอาจเกิดอาการคล้ายปวดปัสสาวะและเมื่อได้รับการกระตุ้นเสียดสีอย่างเป็นจังหวะโคนแล้ว ผู้หญิงที่ได้รับการกระตุ้นก็จะไปถึงสวรรค์ขึ้นดาวดึงษ์ หรือถึงจุดสุดยอดในจุดสุดยอดที่เดียวแม้ว่าท่าน กัลยนามุลลา ไม่ได้กล่าวว่าเป็นจุดอะไร แต่เมื่อพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วก็จะทราบได้ว่าเป็นจุด “จีสปอท” นั้นเอง เพราะผู้หญิงที่ได้รับการกระตุ้นที่จุดนั้นจะไปถึงจุดสุดยอดที่ให้ความสุขสมอย่างมิรู้ลืมทีเดียว จุดดังกล่าวนี้จะอยู่ลึกเข้าไปนับจากปากทางเข้าประมาณ 1 นิ้วครึ่ง...ลองหาดูอาจจะค้นพบว่าทางสู่สวรรค์ภายในกายที่ปรารถนาก็ได้ ใครจะรู้??

และจุดที่สามที่ท่าน กัลยนามุลลา บรรยายนั้น เป็นจุดที่อยู่ต่อเนื่องจากจุดที่สองเข้าไปภายในส่วนสงวนก่อนที่จะถึงปากมดลูกนั้นเอง ในการร่วมรักตามปกติ ถ้าฝ่ายชายสามารถปฏิบัติการได้นานเพียงพอที่กระตุ้นเสียดสีภายในส่วนสงวนของผู้หญิงของเขาแล้ว เธอก็จะสามารถสุขสมด้วยความสุขใจในการร่วมรักเนื่องจากจุดสัมผัสเสน่หาภายในจุดซ่อนเร้นของเธอได้รับการกระตุ้นสัมผัสอย่างต่อเนื่อง...เนิ่นนานเพียงพอที่จะทำให้เธอไปถึงดวงดาว

นั้นเป็น...ภูมิปัญญาของคนโบราณ ที่แม้ว่าจะไม่มีการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์เหมือนในยุคปัจจุบัน แต่ด้วยความช่างสังเกตสังกาก็จะทำให้สามารถที่จะค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่คนปัจจุบันนึกว่าเพิ่งจะค้นพบ

เพราะเซ็กซ์นั้น เป็นเรื่องราวที่คู่กับโลกใบนี้ มานานแล้ว และจะยังคงอยู่กับมนุษย์ชาติไปอีกนานแสนนาน
เมื่อทราบข้อมูลถึงจุดภายในส่วนของผู้หญิงที่ทำให้เธอมีความสุขสมไม่ถึงดวงดาวได้ดังที่ใจปรารถนาแล้ว ทั้งชายหนุ่มและหญิงสาวก็สามารถที่จะใช้ความรู้จากข้อมูลดังกล่าวนำมาทำให้เกิดความสุขจากการร่วมรักได้ดังที่ตั้งอกตั้งใจ

การกระตุ้นจุดสัมผัสเสน่หาของผู้หญิงต้องอาศัยทางเทคนิคและท่วงท่าลีลารักทีเหมาะสมที่จะทำให้จุดปมประสาทสัมผัสดังกล่าวได้รับการกระตุ้นอย่างเป็นจังหวะจะโคนจนเมื่อถึงเวลาสวรรค์ชั้นเก้าก็จะลอยมาให้สุขสมร่วมกันศาสตร์และศิลปะของการร่วมรักบ่งบอกว่า

การร่วมรักในท่วงท่าที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายกระทำกิจกรรมอยู่ด้านบนนั้นเป็นท่วงท่าที่ทำให้ “จีสปอท”หรือจุดสัมผัสที่สองที่กล่าวมาข้างต้นได้รับการกระตุ้นอย่างเต็มที่ต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้ผู้หญิงสามารถที่จะไปถึงจุดสุดยอดในจุดสุดยอดเลยทีเดียวในท่วงท่าของการมีความสัมผัสที่ลึกซึ้งแบบมาตรฐานนั้นก็ฝ่ายชายขยับกายให้สูงขึ้นอีกหน่อยจนขอบสะโพกอยู่ใกล้กัน

แล้วจะทำให้ระนาบของการสัมผัสเสียดสีที่เกิดขึ้นนั้น ปุ่มสัมผัสเสน่หาปุ่มแรกภายนอกได้รับการกระตุ้นอย่างเต็มที่ต่อเนื่องจนทำให้เธอผู้นั้นสามารถที่จะไปถึงดวงดาวได้ง่ายขึ้นและประทับใจมากขึ้นด้วย

ส่วนจุดสัมผัสภายในจุดที่สามซึ่งอยู่ลึกเข้าไปภายในจุดซ่อนเร้นนั้น ในการจะสัมผัสให้ลึกซึ้งเธอจำเป็นจะต้องเปิดประตูให้กว้างเพียงพอที่เขาจะเข้าไปสัมผัสภายในได้โดยไม่มีอะไรมาขวางกั้น จะเขียนให้อ่านแบบโจ่งแจ้งก็จะกลายเป็นเรตเอ็กซ์ไป ลองหาซื้อหนังสือมาอ่านดูตามตำราตามสูตรที่ฝรั่งแปลมาก็คงจะได้ หรือถ้าชอบแบบจีนก็หาชื่อ ตำราเต๋าแห่งความรักและกามอารมณ์ หรือหนังสือบัณฑิตหลังเที่ยงคืนมาอ่านก็น่าจะได้อรรถรสประกอบกับการบรรยายท่วงท่าแห่งความสุขได้เป็นอย่างดี

สำคัญที่สุดในการมอบความสุขให้แก่กันและกัน ด้วยภาษากายนี้ควรที่จะมีความรักเป็นส่วนประกอบที่สำคัญเพราะความแตกต่างระหว่าง “การร่วมรัก” กับ “การร่วมเพศ” นั้นแตกต่างกันมาก แบบหลังเป็นกิจกรรมเพื่อการระบายความใคร่ แต่แบบแรกเป็นการถ่ายทอดความรักผ่านทางภาษากายที่จับต้องได้

มนุษย์เรานั้นต่างจากสัตว์ตรงที่เรามีความสามารถในการควบคุมความต้องการความธรรมชาติได้ มีคุณธรรมและจริยธรรมในการอดทนอดกลั้นต่อสิ่งยั่วยุทางกามอารมณ์ที่ไม่เหมาะสมได้ แต่ถ้ามีคู่ครองเป็นตัวตนได้รับการยอมรับตามขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมที่ดีงามแล้ว การมอบความสุขให้แก่กันผ่านทางการสัมผัสทางผิวกายนั้นก็เป็นเรื่องที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง และสามารถที่จะปรับแต่งมอบความสุขให้แก่กันและกันผ่านทางการร่วมรักที่ประสานสอดคล้องกลมกลืนด้วยกันทั้งสองฝ่าย

การเรียนรู้ในการกระตุ้นความสุขให้แก่กันและกันผ่านทางจุดสัมผัสเสน่หาเป็นเบื้องต้นของการร่วมรักที่มีความสุข และเมื่อเกิดความสุขสมร่วมกันแล้ว ชีวิตคู่ก็จะราบรื่น สมหวังและสามารถประคับประคองให้อยู่อย่างยาวนานตราบเท่าที่ยังมีลมหายใจอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook