ซูมรูขุมขุนคนดัง หลังทำผิวที่เกาหลี ผิวเนียน หน้าเด็กมาก!

ซูมรูขุมขุนคนดัง หลังทำผิวที่เกาหลี ผิวเนียน หน้าเด็กมาก!

ซูมรูขุมขุนคนดัง หลังทำผิวที่เกาหลี ผิวเนียน หน้าเด็กมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องผิวสวยสุขภาพดี นอกจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวหน้า การออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ รวมไปถึงกินอาหารที่มีประโยชน์แล้ว ปัจจุบันยังมีเทคโนโลยีด้านความงาม ก้าวไกลล้ำหน้า ที่จะช่วยให้ของคุณกระจ่างใส เนียนขึ้น จากประเทศเกาหลี ที่กำลังเป็นที่นิยมของสาวเกาหลีและสาวไทยหลายคนยอมทุ่มเงินบินตรงไปทำผิวสวยกันถึงที่เกาหลี อย่าง 3 คนดังนี้ ที่ Sanook Women ได้รวบรวมมาให้ทุกคนซูมรูขุมขนกันชัดๆ งานนี้แต่ละคนจะมีผิวสวย เนียนเด้งขนาดไหน ตามมาค่ะ



เริ่มกันที่ ใบเตย อาร์สยาม กับการทำ Platelet Rich Plasma หรือ PRP คือ การรักษาหรือซ่อมแซมใบหน้าจากเลือดของเราเอง โดยการใช้เลือดฉีดเข้าผิวหน้า เพื่อช่วยฟื้นฟูบำรุงใบหน้า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ นอกจากนี้เธอยังฉีดสเต็มเซลล์ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า ได้ผิวที่เนียนขึ้น มีความอิ่มน้ำ หน้าสวยฉ่ำวาวราวกับสาวเกาหลีขนาดทำมาเป็นปีผิวยังเด้งอยู่เลย

แหม่ม วิชุดา คนนี้เรียกได้ว่าบินไปศัลยกรรมเกาหลีจนได้ความสาวและสวยแล้ว เธอยังทำผิวชุดใหญ่ ตั้งแต่เลเซอร์ กระชับรูขุมขน เลเซอร์หน้าใส ฉีดหน้าฉ่ำ ฉีดวิตามินผิว และทรีทเมนท์หน้าชุ่มชื้น ผลลัพธ์ที่ได้หลังทำ เธอบอกว่า กลับมาจากเกาหลีแล้วเป็นเดือน เวลาลูบหน้าแล้วยังเนียนลื่น จนลืมไปว่าผิวหน้าเคยแห้งกร้าน



ชีสเค้ก จริยา อดีตพริตตี้คนดังที่ศัลยกรรมใบหน้าจนแจ้งเกิดและเป็นอีกคนที่ขอพึ่งความสวยอ่อนวัยด้วยการ ฉีดไขมันหน้าเด็ก เทคนิคชะลอวัยด้วยการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ ทำแล้วหน้าเด็ก หน้าใสสุดๆ 

แต่ละคนจะมีผิวสวยเนียนเด้งขนาดไหน ตามมาซูมกันใกล้ๆ ได้เลย

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ซูมรูขุมขุนคนดัง หลังทำผิวที่เกาหลี ผิวเนียน หน้าเด็กมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook