พบกับ FLOWER BY KENZO EAU DE PARFUM น้ำหอมสุดคลาสสิก ฮิตตลอดกาล

พบกับ FLOWER BY KENZO EAU DE PARFUM น้ำหอมสุดคลาสสิก ฮิตตลอดกาล

พบกับ FLOWER BY KENZO EAU DE PARFUM  น้ำหอมสุดคลาสสิก ฮิตตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นขายดีและคลาสสิกของแบรนด์ KENZO เลยจริงๆ สำหรับ FLOWER BY KENZO EAU DE PARFUM น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลมาจากธรรมชาติและความตั้งใจที่อยากจะสรรค์สร้างโลกใบนี้ให้สวยงามขึ้นกว่าเดิม ดอกไม้สุด ไอคอนิคของแบรนด์อย่างดอกป็อปปี้ ได้กลายมาเป็นตัวแปรสำคัญในการสื่อถึงความสนุกสนานและการแสดงออกทางศิลปะ สวนของดอกป็อปปี้เหล่านี้จะทำให้หลายเมืองหลวงในโลกกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง นอกเหนือไปจากนี้นี่ยังเป็นโอกาสสุดพิเศษที่ KENZO อยากสะท้อนให้เห็นถึงข้อความสำคัญของแบรนด์เปรียบดังบทกวี

ในปี 2000 KENZO ได้ให้กำเนิด น้ำหอมจากดอกไม้ซึ่งไร้กลิ่น หากแต่หัวใจหลักของมันอยู่ที่สีแดงสดซึ่งเป็นเครื่องหมายของทั้ง ความแข็งแกร่งและความสวยงามอันอ่อนโยน นี่จึงทำให้ดอกป็อปปี้กลายมาเป็นดอกไม้ที่เจือไปด้วยกลิ่นแป้งอ่อนๆอันเป็นไอคอนของ น้ำหอมและยังเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของ FLOWER BY KENZO เฉกเช่นเดียวกัน

ดอกไม้สุดวิเศษ – ดอกไม้ที่แลดูแข็งแกร่งแต่กลับอ่อนโยนอย่างดอกป็อปปี้นั้น แท้จริงแล้วเป็นดอกไม้ที่ไร้กลิ่น ซึ่งคนที่สร้างสรรค์กลิ่นให้ ดอกป็อปปี้คนแรกคือสุคนธกรที่มีนามว่า Alberto Morillas ด้วยส่วนผสมอันอบอวลไปด้วยกลีบกุหลาบบัลเกเรียนับพันกลีบ การตัดกลิ่นด้วยพริกไทยสีชมพูและแบล็คเคอร์แรนท์ ตบท้ายด้วยกลิ่นของความบริสุทธิ์จากไวท์มัสก์ และวานิลลา ทั้งหมดนี้ถูกหลอมรวมกัน ออกมาเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นอันน่าจดจำ และแสนโดดเด่นเหนือกาลเวลาแม้จะผ่านมาแล้ว 20 ปีก็ตาม

FLOWER BY KENZO น้ำหอมสุดไอคอนิคที่มาในขวดรูปทรงโดดเด่นเฉกเช่นตึกสูงระฟ้ากลาง เมืองใหญ่นี้ ถูกออกแบบโดย Serge Mansau เมื่อ 20 ปีที่แล้ว และในวันนี้น้ำหอมอันโด่งดัง ตัวนี้ก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับแพคเกจใหม่ที่มีดอกป็อปปี้สีแดงสดใสไว้ด้านในขวด

The Film and Ad Campaign – ในปี 2018, 18 ปีหลังจากการกำเนิดของ FLOWER BY KANZO ได้มาพร้อมกับการนำเสนอน้ำหอมในแง่มุมใหม่ อย่างการเป็นดอกไม้สุดไอคอนิคที่ ยังคงสื่อถึงความแข็งแกร่งแต่อ่อนโยน โดยมีการเพิ่มกิมมิคความน่าสนใจอย่างการพูดถึง พลังสุดวิเศษของผู้หญิงที่สามารถปลุกพลังความมีชีวิตในเมืองใหญ่ได้ อธิบายโดยนำเสนอ ผ่านฉากหลังของเมืองซาน ฟรานซิสโก

ในปี 2020 นี้ FLOWER BY KENZO ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี โดยส่งผ่านพลังงานด้านบวกเพื่อสร้างสรรค์โลกให้มีแต่ความสวยงาม นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้งด้วย

ทั้งนี้ FLOWER BY KENZO ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Sephora ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2563 เป็นต้นไป น้ำหอมจาก KANZO ซึ่งจะวางขายที่ Sephora ประเทศไทยทุกสาขา มีดังต่อไปนี้ :

FLOWER BY KENZO EAU DE PARFUM 15ML (Limited Edition) ราคา 1,300 บาท

FLOWER BY KENZO EAU DE PARFUM 30ML ราคา 2,550 บาท

FLOWER BY KENZO EAU DE PARFUM 50ML ราคา 3,600 บาท

FLOWER BY KENZO EAU DE PARFUM 100ML ราคา 4,900 บาท

FLOWER BY KENZO FLOWERBYKANZO EAU DE PARFUM GET SET 50ML + 1ML (Limited Edition) 3,600 บาท

FLOWER BY KENZO EAU DE VIE 30ML ราคา 2,300 บาท

FLOWER BY KENZO EAU DE VIE 50ML ราคา 3,250 บาท

FLOWER BY KENZO EAU DE VIE 100ML ราคา 4,400 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook