เทคนิคกลบสิวให้มิด จาก 3 เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง

เทคนิคกลบสิวให้มิด จาก 3 เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง

เทคนิคกลบสิวให้มิด จาก 3 เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาสิวเป็นปัญหาที่สาวๆ แทบทุกคนต้องเคยเจอ โดยเฉพาะเวลาที่ต้องแต่งหน้า สิวหรือร่องรอยดำจากการเป็นสิว นี่แหละค่ะที่ปิดยังไงก็ไม่อยู่

วันนี้ Sanook Women มีวิธีปิดรอยสิวและรอยแดำ จาก 3 เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับประเทศ ที่ฟาดหน้าให้ดาราตัวแม่มา เผยเทคนิคการปิดรอยสิวให้เนียนสนิท แต่ละคนจะมีวิธีอะไรบ้าง รีบพุ่งตัวมาดูเลย

ผลงาน ป้อม วินิจ 

ป้อม วินิจ ใช้รองพื้นที่บางแน่น อย่างเช่น NARS All Day Luminous Weightless Foundation , ESTEE LAUDER Double Wear Stay In Place Makeup SPF10/PA++ , Giorgio Armani Face Fabric Radiance Foundation วิธีลงรองพื้น ต้องลงให้บางที่สุดแล้วค่อยๆ บิ้วไป และใช้คอนซีลเลอร์ปิดตามจุด ข้อควรระวังในการใช้คอนซีลเลอร์ คือ ต้องเป็นสีเดียวกับรองพื้นที่ใช้ ไม่อย่างนั้นมองไกลๆ จะเห็นเป็นรอยคอนซีลเลอร์จุดๆ ไม่เสมอกัน แต่ถ้าเป็นสิวนูนออกมาต้องทำใจว่ารอยนู้นจะเห็นออกมา แต่ช่วยได้ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อแมตช์ และใช้รองพื้นสีเดียวกับสีผิวก็ช่วยได้ และถ้าเป็นรอยดำ

ซื้อเลย!

ผลงาน ฟูก ภูวษา

ฟูก ภูวษา สำหรับการปิดสิวที่เป็นรอยดำ สามารถใช้รองพื้นปกปิด เนื้อสีออกเหลือง สีส้ม จะปิดรอยดำได้ ถ้ารองพื้นที่สีน้ำตาลพอโดนกับรอยดำจะเป็นสีเทา เห็นเป็นรอยด่าง ไม่ต้องลงหนามากก็สามารถปิดรอยดำได้ เน้นเฉพาะจุดที่ต้องการปกปิด แล้วถ้าเป็นรอยนูน จะไม่ใช้รองพื้นสีที่ขาวมากเกินไป เวลาลงรองพื้นทั่วหน้าแล้ว เก็บงานใช่พู่กันปิดรอยนูนอีกที ใช้รองพื้นที่เข้มกว่าสีผิว 1-2 เบอร์ แล้วแต่สีผิวของแต่ละคน

ผลงาน เบสท์ Luckysevenb

เบสท์ Luckysevenb อย่างแรกคือสิวนูนออกมา สีเนียนได้แต่ความนูนไม่สามารถทำได้จริงๆ วิธีการแก้ หลังจากลงไพรเมอร์เบสท์จะใช้คอลเลคเตอร์สีเขียว แต้มเล็กๆ แล้วเบลนด์ปิดรอยแดง และลงรองพื้นทับบางๆ ปิดต่อด้วยคอนซีลเลอร์เนื้อครีมสีเดียวกับผิวอย่าง LAURA MERCIER กดแล้วแห้งเลย อย่างที่สองหลุมสิว ต้องดูว่าใหญ่ขนาดไหน วิธีแก้ ใช้ซิลิโคนเบส ต้องเลือกใช้แค่บางจุดอย่างใช้ทั่วหน้า อย่างที่สาม รอยดำ ต้องดูสีผิวว่าจะใช้สีชมพูหรือสีส้ม 

มาดูสิเมคอัพเหล่าดาราซุปตาร์ สวยเนียน โทนสีสวยมาก!

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ เทคนิคกลบสิวให้มิด จาก 3 เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook