“Feline Agency” โดยคุณมิลิน แบรนด์ Milin กับโปรเจคค้นหาตัวจริง แบบไร้ข้อจำกัด

“Feline Agency” โดยคุณมิลิน แบรนด์ Milin กับโปรเจคค้นหาตัวจริง แบบไร้ข้อจำกัด

“Feline Agency” โดยคุณมิลิน แบรนด์ Milin กับโปรเจคค้นหาตัวจริง แบบไร้ข้อจำกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากย้อนกลับไปประมาณ 10 ปีก่อน แบรนด์เสื้อผ้า Milin โดย "คุณมี่ – มิลิน ยุวจรัสกุล" ทำให้ผู้หญิงกล้าลุกขึ้นมาปรับลุคของตัวเองให้มีความแตกต่าง สร้างเอกลักษณ์ ไม่เพียงแต่แบรนด์จะถูกพูดถึง แต่กลับทำให้ผู้หญิงสนใจเรื่องการแต่งตัวมากขึ้นด้วย

คุณมี่ – มิลิน ยุวจรัสกุล Creative Director แบรนด์ Milin

ปีนี้คุณมี่กลับมาอีกครั้งพร้อมโปรเจคใหม่ที่ต้องการสรรหาผู้มีความสามารถเพื่อเป็นทั้งนายแบบ นางแบบ Influencer หน้าใหม่แบบเปิดกว้างไร้ข้อจำกัดใดๆ ภายใต้ ฟีไลน์ เอเจนซี่  เอเจนซี่ที่เธอและพาร์ทเนอร์มากประสบการณ์อย่างคุณเล็ก- สิทธิ สุวรรณลพ ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังอีเวนท์ระดับท็อปๆ ของประเทศไทย และคุณโม-จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน Miss Tiffany's Universe 2016 และ Miss International Queen 2016 จับมือกันปลุกปั้นขึ้นมา

คุณโม-จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน

เหตุผลที่ทำให้เกิดโปรเจคนี้นั่นเป็นเพราะคุณมี่และพาร์ทเนอร์ทั้งสองมองเห็นช่องว่างว่าแม้ในบ้านเราจะเปิดโอกาสให้กับความหลากหลายทางเพศ แต่พื้นที่ จำนวนนั้นยังคงถูกจำกัด “บางทีเราจัดแฟชั่นโชว์ ปกติเราทำงานกับหลากหลายทางเพศอยู่แล้ว แต่ยอมรับว่ายังไม่เยอะ นางแบบ 30 คน จะมีมา 2-3 คน บางทีเรารู้สึกว่าเราอาจหลงลืมไป และเรารู้สึกว่ามันน่าจะเยอะได้กว่านี้ เราไม่มีโอกาสเจอคนหน้าใหม่จริงๆ”

คุณเล็ก- สิทธิ สุวรรณลพ

นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ทำให้เธอคิดถึงเรื่องความหลากหลาย ดังนั้นการแคสติ้งเพื่อหาตัวจริง คนจริงเข้ามาร่วมงานกับเธอครั้งนี้จึงเปิดกว้างขอเพียงคุณมีอายุ 16 ปีขึ้นไปและพกพาความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณเข้ามาทำความรู้จัก พูดจากัน คุณอาจเป็น 1 ใน 30 คนที่ผ่านการคัดเลือก ซึ่งคุณมี่ยังบอกอีกว่า 1 หรือ 2 คนที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ร่วมเดินแบบงาน BIFW 2020 อย่างแน่นอน

“การแคสติ้งครั้งนี้เราเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องมีความสามารถ ไม่จำเป็นต้องเคยเดินแบบ เพราะยุคนี้เราเน้นความเรียล ทำอย่างไรก็ได้ให้เชื่อว่าเขาเป็นแบบนี้จริงๆ มันไม่จำเป็นแล้วว่าคุณจะต้องเป็นเซเลบริตี้เพียงอย่างเดียว มี่อยากเปิดกว้าง และเรามาทำอะไรสนุกๆ ด้วยกัน”

ผู้ที่เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายจะได้เป็นส่วนหนึ่งของ ฟีไลน์เอ็กซ์คลูซีฟ ทาเลนต์  มีโอกาสได้เดินแบบบน รันเวย์ BIFW 2020 บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นวีค เข้าร่วมมาสเตอร์คลาสเกี่ยวกับ สไตล์ บุคลิกภาพ การกรูมมิ่ง จากทีมฟีไลน์และยังมีโอกาสได้เรียนรู้ประสบการณ์จากผู้ที่เคยผ่านการทำงานจริงๆ ทุกสิ่งทุกอย่างเหล่านี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เลยทั้งสิ้น

คุณมี่ทิ้งท้ายว่าหากโปรเจคนี้เกิดขึ้นแล้วจะนำไปสู่การเปิดกว้างและยอมรับในความหลากหลายได้มากขึ้นเธอก็ถือว่าประสบความสำเร็จ และดีต่อใจของตัวเองแล้ว

ผู้สนใจอายุ 16 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดส่วนสูง ไม่จำกัดลุค สามารถเข้าร่วมแคสติ้งได้ ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 สยามเซนเตอร์ ชั้น G เอเทรียม 2​  ข้างร้าน​ เซโฟรา ลงทะเบียน 10.00-14.00น แคสติ้งเวลา 12.00-17.00น ประกาศผลรอบ 30 คนสุดท้าย 18.30น กรุณานํารูปถ่ายมาในวันสมัคร จํานวน 1รูป (ไม่กำหนดขนาด​และสไตล์รูป)​ *ไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดในการสมัครและการเข้าร่วมมาสเตอร์คลาส ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.instagram.com/felineagency/ไลน์ ออฟฟิเชียล: @feline

#FelineDiverseFuture
#FelineAgency

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook