4 ของใช้สำหรับเด็ก จะมีตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด มาดูกัน

4 ของใช้สำหรับเด็ก จะมีตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด มาดูกัน

4 ของใช้สำหรับเด็ก จะมีตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้บอกต่อ 7 ของใช้ลูกแต่แม่ปลื้มจนใช้ตาม นับแล้วเวลาผ่านไปเร็วมาก ตอนนี้ เชนเชน ลูกชายตัวน้อย ก้าวเข้าวัย 2 ขวบกว่า ถึงอายุจะมากขึ้นแต่ความพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญ เพราะผิวเด็กมีความละเอียดอ่อน บอบบาง ระคายเคืองต่อสิ่งที่มากระทบได้ ของทุกชิ้นที่เลือกใช้จะต้องมั่นใจว่าเหมาะกับผิวลูก ของแต่ละชิ้นที่ซื้อ จะต้องคุ้มค่า คุ้มราคา!

Enfant Organic Plus Shampoo & Body Wash Foam Mousse ราคา 375 บาท

อย่างแรกที่ใช้มาเป็นปีปลื้มและดีมาก คือ โฟมอาบน้ำที่ใช้สระผมได้ ใช้แล้วผิวลูกไม่แห้ง ผมลื่น มีกลิ่นหอมดมผมทั้งวันก็ยังติดทน เคยลองใช้โฟมยี่ห้ออื่นที่อาบน้ำและสระผมได้ ปรากฏว่าผมลูกแข็ง ไม่นิ่มลื่น สืบมาจากเพื่อนแม่หลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้อองฟองต์สระผมให้ลูกแล้วผมนิ่มไม่แห้งแข็ง อีกอย่าง ขวดใหญ่ๆ กดนิดเดียว สระผม ถูตัว ใช้ได้นานมาก งานนี้คุ้ม!

Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm ราคา 520 บาท 

มาถึงบาล์มมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์ ใช้ได้ตั้งแต่ทารกยันผู้ใหญ่ จาก ยูเซอริน ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่หลายคนไว้ใจ นอกจากจะคุณสมบัติที่เหนือกว่าแค่เคลือบปกป้องและคงความชุ่มชื้นแล้ว ยังมีคุณสมบัติ Semi-Occlusive ให้ออกซิเจนผ่านสู่ผิว เพื่อการฟื้นบำรุงผิวใหม่ตามธรรมชาติต้อง พกไว้ติดตัวตลอด ใช้ทาก้นลูกทุกครั้งหลังเปลี่ยนผ้าอ้อม เชื่อมั้ยว่าไม่เคยมีผื่นแดง และเมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าผิวลูกแห้งขาดความชุ่มชื้น ทาไปเลยจ๊ะ ทีเดียวอยู่ ผิวกลับมาชุ่มชื้น ไม่แห้งขุย ไม่ใช่แค่ลูก วันไหนที่แม่รู้สึกหน้าแห้งทาบางๆ แล้วนอน ตื่นมาผิวเด้ง ดีสมชื่อบาล์มมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์จริงๆ

ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+ PA++++ ราคา 950 บาท

ต่อกันที่กันแดดตัวดัง สูตรอ่อนโยน ที่บอกก่อนเลยว่าแม่ใช้สูตรเดิมมาตั้งแต่ก่อนแต่งงานจนถึงตอนนี้มีสูตรสำหรับผิวอ่อนโยน มีหรอจะพลาด เพราะสูตรนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม จึงเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Aqua Booster และยังผสานสารบำรุงถึง 50% ปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน จุดที่ชอบมากๆ คือเนื้อน้ำนม เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว จริงๆ ทาได้ทั้งหน้าและตัว แต่แม่จะชอบเอามาทาหน้ามากกว่า แม่ยังเอามาทาด้วยเลย ใช้ได้ทั้งแม่และลูกขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว

We Are Feel Good Inc. SPF 50+ ราคา 990 บาท

โลชั่นกันแดดนี้ได้อิทธิพลมาจากแม่ล้วนๆ เพราะแม่เคยใช้แล้วชอบ ทาได้ทั้งหน้าและตัว แต่แม่ชอบเอามาทาตัวมากกว่านะ สูตรนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ปลอดภัยต่อผิวทาได้ตั้งแต่เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป เมื่อถึงเวลาอายุลูกครบตามกำหนดลองสิคะรออะไร ด้วยสูตรที่อ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่น มีส่วนผสมของวิตามินอีและว่านหางจระเข้ เพื่อช่วยสร้างความชุ่มชื้น บํารุงผิว วันไหนที่ลูกต้องไปลุยของนอกกับแม่ ทาวนไปเลยจ้า 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook