คู่มือจีบสาวนานาชาติ ตอนแรก

คู่มือจีบสาวนานาชาติ ตอนแรก

คู่มือจีบสาวนานาชาติ ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
INTERNATIONAL RELATIONS
คู่มือจีบสาวนานาชาติ
แปลและเรียบเรียงโดย : รจริน รุจิรา



ในฐานะที่เกิดในยูเครน ฉันมักถูกถามเสมอว่าจะเจอสาวฮอตผู้ร้อนฉ่าที่สุดในโลกได้ที่ไหน ต่อไปนี้คือความเห็นแบบ ส่วนตั๊วส่วนตัว ของฉัน เกี่ยวกับสถานที่อันแสนวิเศษสำหรับหนุ่มอเมริกัน (หนุ่มชาติอื่นจะขอมีเอี่ยวด้วยก็ได้) ในการหาสาวฮอตมาร่วมเตียง

หากคุณรู้สึกว่าข้อมูลของฉันอ่านดูแล้วเหมือนการโฆษณาชวนเชื่อ อะแฮ่ม...ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะบ่อยครั้งการโฆษณาชวนเชื่อก็ไม่ต่างจากความจริง



เม็กซิโกและโคลอมเบียน



สาวเม็กซิกันจะถูกอบรมบ่มสอนความเป็นกุลสตรีตั้งแต่เด็ก ตอนแรกเกิดแม่จะเจาะหูให้พวกเธอทั้งสองข้าง จะหาชุดสีชมพูมาให้ใส่

และจะสอนให้ใช้เครื่องสำอางตั้งแต่ตอนที่พวกเธอเรียนอยู่ชั้นมัธยม สาวเม็กซิกันชอบสวมเสื้อผ้าที่รัดรูปและชอบเข้าครัวทำอาหาร

ทางที่ดีที่สุดที่จะทำให้สาวเม็กซิกันหรือสาวโคลอมเบียนหลงรักคุณ คือกลั่นความอ่อนไหวและอารมณ์โรแมนติกออกมาให้เธอได้สัมผัส ผ่านการจ้องนัยน์ตา ส่งเสียงกระซิบกระซาบ มอบดอกไม้เป็นของขวัญ และแสดงให้เห็นว่าคุณต้องการเธอมากแค่ไหน

เนื่องจากสาวเม็กซิกันและโคลอมเบียนส่วนใหญ่ยังยึดติดกับความเชื่อที่ล้าสมัยในเรื่องเพศ ดังนั้นคุณจะถูกคาดหวังให้เป็นคนจ่ายสตางค์ทุกครั้งที่ออกเดทหากคุณคบหากับเธอมายาวนาน

นอกจากนั้นพวกเธอมักเป็นสาวอารมณ์ร้อน ขี้หึงรุนแรง และชอบมีปากเสียงเวลาเกิดความไม่พอใจ หากจะจีบสาวแดนจังโก้และถิ่นโคเคนคุณควรระวัง “อารมณ์แบบละติน” อันเลื่องลือเอาไว้ให้ดี




เอกวาดอร์



สาวเอกวาดอร์คือส่วนผสมของสาวสเปน อินเดีย และแอฟริกัน สร้างสรรค์เป็นความงามที่น่าตื่นตะลึง เทียบกับสาวละตินอเมริกันชาติอื่นๆ

สาวเอกวาดอร์อาจเย็นชากว่าและต้องใช้ความพยายามในการจีบมากกว่า ทว่าหากเธอยินดีให้คุณพาขึ้นเตียง คุณจะได้เจอกับคู่รักที่น่าหลงใหลและคู่นอนที่ไม่อาจห้ามใจให้อยู่เฉย

หากคุณเป็นชาวต่างชาติ สาวเอกวาดอร์จะให้ความสนใจเป็นพิเศษ และมีคลับบาร์จำนวนมากให้คุณใช้เป็นที่หว่านเสน่ห์มัดใจสาวฮอตชาวเอกวาดอร์


เยอรมนี



สาวเยอรมันเติบโตขึ้นมาพร้อมกับความเชื่อเรื่องความเสมอภาคของมนุษย์ ดังนั้นพวกเธอมักเกลียดผู้ชายที่ชอบใช้อำนาจหรือทำตัวเป็นผู้นำมากเกินไป พวกเธอชื่นชอบผู้ชายที่เฉลียวฉลาด โรแมนติก

และมีความพยายามในการขอความรัก บ่อยครั้งสาวเยอรมันจะเป็นฝ่ายรุก แม้จะมีกฎห้ามมีเซ็กซ์จนกว่าเดทครั้งที่สาม แต่คุณควรแกล้งทำเป็นไม่รู้กฎข้อนี้แม้แต่น้อย

หากคุณอยากมีเซ็กซ์กับสาวเยอรมันแบบผ่านๆ ไม่ต้องการมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้ง คุณสามารถสนองตอบความต้องการของตัวเองด้วยบริการทางเพศที่เบ่งบานในเยอรมนี


ริมถนนรีเพอร์บาห์น Reeperbahn ในฮัมบูร์ก เป็นย่านโลกีย์ชื่อดังของประเทศ สองฟากถนนเต็มไปด้วยร้านเซ็กซ์ช็อปและไลฟ์เซ็กซ์โชว์

ส่วนถนนอีกสาย Herbertstrasse ที่ขนานไปกับรีเพอร์บาห์น ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีมาเที่ยวเตร่ เพราะเป็นย่านค้ากามชื่อดัง มีสาวๆ นั่งอยู่ในตู้โชว์หน้าร้านที่ติดกันเป็นพรืดคอยเรียกแขก

ในเยอรมนีโสเภณีเป็นอาชีพถูกกฎหมาย สาวบริการทุกคนจ่ายภาษีและเข้ารับการตรวจสุขภาพทุกสองเดือน ดังนั้นการซื้อบริการในเยอรมนีจึงสะดวก สนุก และปลอดภัย

ฝรั่งเศส



โดยพื้นฐานแล้ว หนุ่มอเมริกันมักประสบความสำเร็จในการจีบสาวฝรั่งเศส โดยเฉพาะคนที่สามารถพูดภาษาฝรั่งเศสได้สักหน่อย

สาวฝรั่งเศสส่วนใหญ่มีภาพหนุ่มอเมริกันอยู่ในใจว่าเป็นคนอบอุ่น ร่ำรวย ร่าเริง และเป็นชายชาตรีเหมือนดาราภาพยนตร์ ดังนั้นคุณควรทำตัวให้ใกล้เคียงกับภาพฝันของพวกเธอ

ในแง่แรงขับทางเพศ สาวฝรั่งเศสก็ร้อนแรงสมคำร่ำลือ จากการสำรวจที่พบว่าชาวฝรั่งเศสมีเซ็กซ์โดยเฉลี่ยมากกว่าคนทุกชาติบนโลก หากทำให้เธอถูกใจ

บางทีคุณอาจได้จูบเธอในเดทแรก แต่อย่าใจร้อนรีบแหย่ลิ้นเข้าไปในปากของเธอ

เพราะในฝรั่งเศสวิธีจูบแบบเอาลิ้นพันกันรู้จักกันในนาม จูบแบบฮอลลีวู้ด(Hollywood kiss) ไม่ใช่ “เฟรนช์ คิสส์” อย่างที่ชาวอเมริกันบัญญัติขึ้น

อีกทั้งการจูบแบบที่เห็นบ่อยๆ ในหนังอเมริกัน คนฝรั่งเศสจริงๆ เขาไม่ชอบ เพราะรู้สึกว่าไม่สุภาพและไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกซาบซ่านแต่อย่างใด



ฮอลแลนด์


คุณควรไปบวชได้แล้ว หากไม่รู้สึกอยากนอนกับผู้หญิงสักคนในอัมสเตอร์ดัม เพราะสาวดัตช์แต่ละนางช่างร้อนแรงเกินห้ามใจ และพูดภาษาอังกฤษได้แทบทุกคน

ที่สำคัญสาวสวยผมบลอนด์ หุ่นผอมเพรียวมักให้ความสนใจชาวอเมริกันเป็นพิเศษ

พวกเธอยินดีพูดคุยกับคุณอย่างเป็นมิตร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกับเธอนั่งสูบกัญชาอยู่ด้วยกัน (กัญชาเป็นพืชถูกกฎหมายในฮอลแลนด์ มีคาเฟ่จำนวนมากเปิดบริการให้สูบกัญชาภายในร้านอย่างเปิดเผย)

แต่ถ้ารู้สึกว่าไม่สะดวกที่จะออกเดทกับสาวดัตช์ คุณสามารถมุ่งหน้าไปยังย่านโคมแดงของอัมสเตอร์ดัม

ซึ่งมีสาวสวยนานาชาติไว้คอยบริการ (โดยเฉพาะสาวยุโรปตะวันออก โดมินิกัน และกรีก) แต่ละนางจะมีรูปติดอยู่ตรงหน้าต่างห้องอย่างเชิญชวน

ไปถึงย่านนั้นแล้วไม่ต้องอาย ลองเดินวนดูสักรอบ แล้วตัดสินใจเดินไปยังห้องที่หมายตาไว้ จากนั้นเคาะประตู เมื่อมีเสียงตอบรับจากภายใน บอกสิ่งที่คุณต้องการ


เธอจะบอกราคากลับมา (เริ่มต้นที่ประมาณ 50 ดอลลาร์สหรัฐฯ) เมื่อตกลงกันได้แล้ว เธอจะเปิดประตูต้อนรับคุณ

โสเภณีทุกคนในย่านนี้จะมีการตรวจเช็คสุขภาพเป็นประจำ แต่เพื่อความสบายใจควรสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ไม่ว่าจะ “ซื้อกิน” หรือ “กินฟรี” ชั่งใจดูก็แล้วกัน



อ่านต่อ ตอน2 ได้ที่นี่

คอลัมส์ DEAR DR.Z
แปลและเรียบเรียงโดย : รจริน รุจิรา
นิตยาสาร Penthouse มกราคม 2552
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook