อัปเดต 10 เครื่องสำอางแบรนด์ไทยเริ่ดๆ 2020 ที่ต้องมี

อัปเดต 10 เครื่องสำอางแบรนด์ไทยเริ่ดๆ 2020 ที่ต้องมี

อัปเดต 10 เครื่องสำอางแบรนด์ไทยเริ่ดๆ 2020 ที่ต้องมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครมีอาการเห็นเครื่องสำอางออกใหม่เป็นไม่ได้ อยากได้อยากลองไปซะหมด #เหมือนมิสเลดี้ ถ้ามีแบรนด์ใหม่ๆ น่าสนใจแล้วไม่ได้ตามไปลอง มันจะครั่นเนื้อครั่นตัวบอกไม่ถูกอะแม่!! อารมณ์แบบนี้ต้องมาทำความรู้จักกับเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่โด่งดังและใช้ดีไม่แพ้ใครในโลกนะจ๊ะ แต่ราคาก็เบาๆ กันเอง ในปี 2020 นี้มีอะไรเด็ดๆ ที่เราอยากให้ไปลองกันบ้าง ลองมาอัพเดทกันค่าาาา


NAREEMAKEUP


ใครไม่รู้จักนี่เรียกว่าเชยน้าาาา ตอนนี้บลัช NAREE กำลังฮิตม๊ากกกก มีบลัชเยอะแบบเลือกไม่ถูกเลยจ้าแม่ สีก็สวยๆ ทั้งนั้น เดินผ่านโซนขายแบรนด์นี้ทีไร คนมุงเยอะทุกที

 

2P Original


ส่วนแบรนด์นี้ก็ดังกันตั้งแต่ Oh my tint มาต่อที่บลัชสีสวยสุดๆ ราคาก็ไม่แรงเริ่มที่ 99 บาท ซื้อทีเดียว 3 ตลับก็ยังไหว ใครเป็นสายชอบของถูกและดีก็ต้องมีแหละ หันซ้ายหันขวาดูค่ะ ยังไงก็ต้องเจอคนใช้ 2P กันสักคน

 

XOXO Makeup


น่ารักตั้งแต่แพ็คเกจสีพีชๆ ไม่บอกไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าแบรนด์ไทย นี่นึกว่าเกาหลีมาเองจ้าแม่!! ชอบความแพ็คเกจสวยน่ารัก หยิบมาใช้แล้วฟินมาก มีทั้งลิปสีสวยๆ บลัชสีแจ่มๆ ใครแนวเกาหลีต้องไปจัด

 

JuJune’ Cosmetic


เข้าเซเว่น หรือแฟมิลี่มาร์ท ต้องเจอลิปซองเจจูเน่แน่ๆ เพราะตอนนี้กำลังฮิต ลิป 7 วัน 7 สี ของคุณแม่จูน ครอบครัว 3 ออ (ออกัส, ออก้า, ออกู๊ด) ที่ทำลิปมาตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบลืมหยิบลิปติดกระเป๋าไปด้วย อันนี้ขายถูกเดินเข้าเซเว่นปุ๊บซื้อมาได้เลยไม่เสียดายเงิน เริ่ดนะแม่!

 

BROWIT by nongchat


ใครเลิฟคิ้วสวยๆ ก็ต้องยอมแบรนด์นี้แหละค่ะ นอกจากจะมีแป้งรองพื้นเนียนๆ RAN Cosmetics แล้ว ก็ยังมีงานคิ้วปังๆ ด้วยเหมือนกัน แพ็คเกจมีความหรูหราไฮโซ มีอายแชโดว์วิ้งๆ ใช้ง่าย ติดทน ไม่เสียชื่อช่างแต่งหน้าดังอย่างน้องฉัตรเลยแหละ

 

Softne’


ใหม่ล่ามาแรง เมื่อก่อนอาจจะคุ้นๆ กับทิชชูเปียก Sofene’ x moomin แต่ตอนนี้เค้ามีแป้งผสมรองพื้นแพ็คเกจสวยๆ เนื้อสีเหมาะกับคนไทยแล้วจ้าาา เหมาะกับช่วงนี้มาก เพราะแป้งเค้าช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วย

  

Linesay Magic


เป็นเมคอัพอาร์ทิสอีกคนที่หันมาทำแบรนด์ตัวเองแล้วปังมาก มีผลิตภัณฑ์มากมายที่ใช้ดี ทั้งบีบีครีม แป้งผสมรองพื้น เฉดดิ้ง หรือแม้กระทั่งแปรงก็มีด้วยค่ะ ครบถ้วนมากๆ แถมใช้ดี หรูหราไฮโซด้วยนะ

 

Cho Cosmetics


ขยันออกผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่หยุดจ้าแม่!! เนย โชติกา กับแบรนด์ Cho ที่ปังมาก ปังจนไม่รู้จะกล่าวยังไง ทำอะไรก็ใช้ดี ขายดีไปซะหมด ตั้งแต่แป้ง ลิป จนตอนนี้มี CC Cream ที่กำลังฮิตมากกกก ยกให้เป็นแบรนด์เริ่ดๆ ที่ควรไปลองสักอย่างนะจ๊ะ

 

Jovina Cosmetics


แบรนด์ของบิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง Gamgy ที่มีรองพื้นปกปิกเนียนๆ ติดทนกันน้ำกันเหงื่อ แล้วก็มีเฉดสีที่เข้ากับคนไทยให้เลือกด้วยค่ะ ถึงจะเป็นแบรนด์คนไทยแต่ก็ผลิตในเกาหลีนะจ๊ะซิส เห็นบล็อกเกอร์คอนเฟิร์มว่าดีกัน ใครไม่อยากตกเทรนด์ไปลองซะหน่อยดีกว่า

 

Merrezca Cosmetics


ส่วนแบรนด์นี้ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ อยู่มานานแต่ก็ยังปังไม่หยุด มีผลิตภัณฑ์เปิดตัวใหม่ตลอดเวลา แถมยังใช้ดีและน่าใช้ไปหมดทุกอย่าง หน้าตาหรูหราไฮโซ สีค่อนข้างใช้ง่ายเหมาะกับคนไทย มีให้เลือกหลายอย่างมากจริงๆ ค่ะ ของมันต้องมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook