เจาะลึก #รองพื้นแตงโม ความแมตต์ระดับเทพที่ทั้งปกปิดและติดทน มีดีตรงไหนถึงขึ้นแท่นเป็นรองพื้นสุดฮิตในตอนนี้

เจาะลึก #รองพื้นแตงโม ความแมตต์ระดับเทพที่ทั้งปกปิดและติดทน มีดีตรงไหนถึงขึ้นแท่นเป็นรองพื้นสุดฮิตในตอนนี้

เจาะลึก #รองพื้นแตงโม ความแมตต์ระดับเทพที่ทั้งปกปิดและติดทน มีดีตรงไหนถึงขึ้นแท่นเป็นรองพื้นสุดฮิตในตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงหลายคนอาจคิดหนักทุกครั้งเวลาเลือกรองพื้น กลัวไม่ตรงกับสีผิว กลัวใช้แล้วหน้าจะเทา กลัวว่าจะทำให้หน้ามันยิ่งกว่าเดิม และกลัวผิวจะไม่ได้รับการปกปิดที่เพียงพอ

ยอมรับว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในนั้น

จนกระทั่งได้ยินเสียงร่ำลือเกี่ยวกับ Sistar Watermelon Matte Foundation ว่าเป็น #รองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะ ใครใช้ก็หน้าปัง ที่สำคัญยังเหมาะกับเฉดผิวคนไทย เพราะมาพร้อมสีที่ออกโทนเหลืองทำให้ทาแล้วหน้าไม่หลอกไม่ลอยไม่มีเทา เมื่อหลายเสียงการันตีขนาดนี้ เลยต้องขอหยิบจับมาลองเพื่อดูว่ารองพื้นตัวนี้เด็ดจริงแค่ไหน

 ทดสอบระดับการการปกปิดของ #รองพื้นแตงโม ทดสอบระดับการการปกปิดของ #รองพื้นแตงโม

รองพื้นหน้าแน่นที่แน่นตั้งแต่ส่วนผสม!

เพื่อความมั่นใจว่ารองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะดีจริง ตั้งแต่ส่วนผสมจนถึงขั้นตอนของการปกปิด เราจึงของัดแงะตามดูส่วนผสมว่ามีอะไรบ้าง ส่วนผสมแรกคือ Watermelon ที่ช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวเสียให้กลับมาดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้น ตามมาด้วยส่วนผสมที่ถือเป็นตัวโปรดสำหรับผู้หญิงทุกคนนั่นคือ Collagen ที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ละเอียดมากขึ้น ปิดท้ายด้วย Hyaluronic Acid ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น สบายผิว

ส่วนของเฉดสีก็เป๊ะตามคำร่ำลือคือเป็นรองพื้นที่ออกโทนเหลืองทำให้มั่นใจได้ว่าเหมาะกับเฉดสีผิวคนไทยแบบเราๆ แน่นอน เรียกว่าเป็นรองพื้นที่ตอบโจทย์ครบทุกทางที่ผู้หญิงต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหน้าเป๊ะผิวปัง ปกปิดติดทน ดูเนียนกริ๊บไม่หนาหนักจนดูหลอก เกลี่ยง่าย คุมมัน และที่สำคัญคือมี SPF 50 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด 

Sistar Watermelon Matte FoundationSistar Watermelon Matte Foundation

Sistar Watermelon Matte FoundationSistar Watermelon Matte Foundation

Sistar Watermelon Matte Foundation รองพื้นเดียวที่ให้ผลลัพธ์มากถึง 6 อย่างในซองเดียว เป็น 6 in 1 ที่แท้ทรู

อีกอย่างที่ชอบนอกเหนือจากเรื่องของส่วนผสมที่จัดหนักจัดเต็มก็คือเรื่องของผลลัพธ์ เพราะหลังจากที่ได้ลองใช้รู้สึกทันทีเลยว่า #รองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะ ปกปิดปัญหาจุดด่างดำที่เคยเป็นเรื่องคาใจของเราได้เนียนกริ๊บ แถมยังติดทนนานตลอดวัน ไม่ต้องมาคอยเติมซ้ำ ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นคราบ หรือหน้าจะมันเยิ้ม เนื่องจากรองพื้นตัวนี้ให้หน้าเป๊ะหน้าปังจริงๆกับคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ และกันแดด

ภาพก่อนและหลังใช้ Sistar Watermelon Matte Foundation จะเห็นว่าผิวดูสว่างขึ้น และร่องริ้วรอยได้รับการปกปิดแบบเต็มที่ภาพก่อนและหลังใช้ Sistar Watermelon Matte Foundation จะเห็นว่าผิวดูสว่างขึ้น และร่องริ้วรอยได้รับการปกปิดแบบเต็มที่

เช็คลิสต์งานผิวหลังจากได้ลองใช้จริง

เกลี่ยง่าย นี่คือสิ่งแรกที่ให้คะแนนเต็มทันที เพราะ Sistar Watermelon Matte Foundation มาในลักษณะเนื้อแมตต์ทำให้เกลี่ยปุ๊ปแห้งปั๊ป

ปกปิดเริ่ด #รองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะ สามารถเสกผิวให้สวยได้แบบที่ต้องการ ส่วนตัววันไหนที่ต้องการปกปิดน้อยถึงปานกลางจะแต้มแค่ 5 จุดทั่วหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่ว แต่ถ้าอยากเพิ่มระดับการปกปิดให้มากกว่าเดิมก็จะลงหนักขึ้นกว่าเดิม ซึ่งไม่ว่าจะปกปิดระดับไหน ผิวดูเนียนกริ๊บ ไม่เป็นคราบ ชอบที่สุด

ผิวสว่างใส คุมมันเริ่ด ตลอดวันที่ใช้คือผิวไม่มีมันเยิ้มหรือดูหน้าเทาให้ใครต้องสะกิดทัก ตรงกันข้ามมีแต่คนชมว่าทำไมผิวดูสว่างใสขึ้น แถมตัวนี้ยังทำให้เรากล้าสู้แดดได้แบบไม่มีกลัวกับคุณสมบัติป้องกัน SPF ได้สูงถึง 50

เฉดสีรองพื้นสวยเหมาะกับผิวคนไทย  จุดนี้คือเลิฟที่สุด บีบออกมาตัวรองพื้นเป็นสีโทนเหลืองทำให้เหมาะกับผิวคนไทยแบบเราๆ ซึ่งถ้าคุณมีเฉดสีโทนขาวเหลือถึงผิวสองสีก็ใช้ได้แบบมั่นใจเลยว่าไม่มีโป๊ะแน่นอน

Sistar Watermelon Matte Foundation Sistar Watermelon Matte Foundation

จากการได้ลองใช้แบบต่อเนื่องบอกเลยว่าถ้าคุณผิวโทนขาวเหลืองจนถึงผิวสองสี Sistar Watermelon Matte Foundation เอาอยู่และเหมาะกับคุณแน่นอน แนะนำว่าควรทาให้ทั่วผิวก่อนออกแดด 15 นาที สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ราคาซองละ 39 บาท ขนาด 8 กรัม

FB :Sistarbeautyskin
Line :@sistarbeautyskin
www.sistarbeautyskin.com

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook