Royal Privilege Cream ที่สุดแห่งครีมบำรุงแบบฉบับจักรพรรดินี

Royal Privilege Cream ที่สุดแห่งครีมบำรุงแบบฉบับจักรพรรดินี

Royal Privilege Cream ที่สุดแห่งครีมบำรุงแบบฉบับจักรพรรดินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตำราบทใหม่ไปกับ "Royal Privilege Cream" ที่สุดแห่งครีมบำรุงผิวแบบฉบับจักรพรรดินี ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก The history of Whoo

The history of Whoo แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางระดับโลกจากเกาหลีใต้ ที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังในเรื่องการปรนนิบัติผิวด้วยสูตรลับตำรับยาสมุนไพรจากราชวงศ์มายาวนานกว่า 800 ปี มีเทคนิคเฉพาะของแบรนด์ อย่างการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของศูนย์วิจัยมาผสมผสานกับศาสตร์แห่งการแพทย์แผนโบราณ ซึ่งจะช่วยปรับสมดุลในด้านต่างๆให้กับร่างกาย เพื่อเป็นการเสริมสร้างความงดงามจากภายในสู่ภายนอก


นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับส่วนผสมและวัตถุดิบที่ล้ำค่าในทางการแพทย์โบราณ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสูตรลับที่ความงามที่ทางราชสำนักถวายให้แก่จักรพรรดินี  โดยในครั้งนี้ The history of Whoo พร้อมแล้วกับการเปิดเผยตำราบทใหม่  "Royal Privilege Cream" ครีมบำรุงผิวที่จะช่วยเผยผิวของคุณให้เปล่งประกายและเจิดจรัสดั่งจักรพรรดินีที่งาน “2020 Royal Privilege Launch”


ภายในงาน The history of Whoo เปิดตัว Royal Privilege Cream ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก The history of Whoo ผลงานชิ้นเอกอันแสนล้ำค่า มีคุณสมบัติเพื่อฟื้นฟูบำรุงผิวให้แข็งแรงเรียบเนียน เพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง พร้อมคงความอ่อนเยาว์ให้ผิว อยู่เสมอ ซึ่ง Royal Privilege Cream ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยพลังแห่งสรวงสวรรค์ผสานกับพลังแห่งชีวิตให้ได้มาซึ่งพลังจาก 3 องค์ประกอบหลัก


โดยส่วนแรกเกิดจากราชินีโสมป่าซึ่งเติบโตเฉพาะบริเวณภูเขาสูง ทำให้ได้รับพลังแห่งท้องนภา ส่วนที่สองนั้นเกิดจากการดูดซับพลังงานจากผืนแผ่นดินของดอกโสมป่า ที่มีระยะเวลาในการผลิบานเพียง 3 วันต่อปี ซึ่งสายพันธุ์ของโสมป่าและดอกโสมป่านี้เป็นสายพันธุ์ที่มีคุณสมบัติเป็นยาอายุวัฒนะ สามารถเพิ่มพลังให้กับชีวิต พร้อมอุดมไปด้วยคุณค่าต่างๆ ที่มีคุณสมบัติฟื้นฟูสภาพผิวหน้าได้เหนือกว่าโสมป่าทั่วไป


และในส่วนสุดท้ายคือตราประทับทองคำบนพระบรมราชโองการแต่งตั้งประจำราชวงศ์ที่เรียกว่า “Wangbijibo” หรือตราประทับแห่งจักรพรรดินี โดยตราประทับทองคำนี้จะใช้ในวโรกาสที่ได้รับแต่งตั้งเป็นพระมเหสีเท่านั้น และเป็นที่มาของแรงบันดาลใจในการออกแบบแพ็คเกจจิ้ง ซึ่งบรรจุภัณฑ์ใช้วิธีการผลิตด้วยมืออย่างประณีต พร้อมทั้งมีการประดับลวดลายอันงดงามด้วยตราประทับทองคำเพื่อให้เหล่าจักรพรรดินียุคใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ความงามอันล้ำค่าที่หาจากที่ใดไม่ได้

โดยทั้ง 3 องค์ประกอบนี้ ล้วนเป็นส่วนผสมระดับตำนานที่หาได้ยาก ต้องอาศัยความทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อให้ได้มาซึ่งส่วนประกอบอันล้ำค่าเพื่อความงามของจักรพรรดินีในยุคนี้อย่างแท้จริง สัมผัสกับความงามอันเจิดจรัสได้แล้วที่งาน “2020 Royal Privilege Launch” ที่เอ็มแกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ -  1 มีนาคม หรือที่เคาน์เตอร์ The history of Whoo ทุกสาขา และสามารถลงทะเบียนร่วมเข้างานพร้อมรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองฟรี ได้ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ที่ www.whoo.co.th 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook