แฟชั่นดาราในชุดสวยสดใส ร่วมงานทีวีพูล

แฟชั่นดาราในชุดสวยสดใส ร่วมงานทีวีพูล

แฟชั่นดาราในชุดสวยสดใส ร่วมงานทีวีพูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเต็มทุกปีจริงๆ สำหรับงานประกาศรางวัลของบอสใหญ่อย่าง เจ้ติ๋ม ทีวีพูล ปีนี้ได้มีการให้เหล่าดาราทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่แต่งตัวสวยมาให้คอนเซปต์สดใสๆ "Aloha Paradise" โดยมีชื่องานว่า "24th anniversary Stars Party"

ไม่ต้องบอกก็คงจะเดากันได้ว่าแต่ละนางก็ต้องคัดสรรแฟชั่นสวยๆ แนวแฟนซีมาประชันโฉมกันสุดฤทธิ์ เจ๊เกดเทอร์โบได้มีโอกาสไปร่วมงานคอนเซปต์ยิ่งใหญ่อลังการแบบนี้ ต้องเตรียมตัวให้ดีเจ้จะพาคุณสาวๆ ไปดูว่าดาราสาวคนไหนจะสวยเด่นหรือดับสนิทคางาน!หึหึ

เริ่มต้นกับหญิงนุช ดาว พิมพ์ทอง นางร้ายจากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ไม่แน่ใจว่าเธอคิดว่าตัวเองเพิ่งหลุดออกมาจากชาวเขาเผ่าไหนหรือเปล่าคะเนี่ยยย..แค่ลายชุดก็เยอะพอแล้วยังจะมีแอคเซสเซอรี่มากชิ้นทั้ง ต่างหู ข้อมือ นางก็ยังเต็มจนดูเยอะมากเกินไป

มาถึงสาว ยิปโซ รมิตา ที่เจ้เกดเทอร์โบพอจะเข้าใจนะคะว่าหน้าของคุณน้องออกไปทางโซนเกาหลี แต่ชุดที่เลือกใส่มาเนี่ยมันดูรูปทรงกระโปรงพองเวอร์ๆ แบบนี้มันดูเป็นชุดแดจังกึมไปนะคะ สีสันก็มาแบบสายรุ้ง ครั้งหน้าเจ้ขอชุดเรียบๆ และลดสีสันคัลเลอร์ฟูลงซะหน่อยจะเริ่ดกว่านี้นะคะ

อีกหนึ่งสาวที่เห็นแล้วต้องร้องว้าววว ไม่ใช่เพราะสวยแต่มันตะลึ่งตรงหน้าอกหน้าใจไซส์ใหญ่บิ๊กบึ้มของเธอนี่แหละ มากับชุดสีฟ้าเอวลอยส่วนกระโปรงของนางดูเป็นมุ้งดูยาวระย้ามากเกินไป เท่านั้นยังไม่พอมองไปที่คาดผมนึกว่าเทศกาลงานดอกไม้ซะอีก...


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ มองผ่านๆ อาจจะดูคล้ายท่อนไฟในเงาตะคุ่มๆ เพราะ นางจัดโทนสีดำมาซะทั้งตัว แต่โดยรวมนางก็ดูเก๋ดี เพราะมีกระโปรงซีทรูทรงหางปลาที่ดูยาวหรูมาช่วยเอาไว้ อิอิ


มาถึงสวยเด่นที่เจ้เกดเทอร์โบจะพูดถึงเป็นคนแรกนั้นไม่ใช่ใคร นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา มากับชุดสีขาวเรียบๆ  แต่แอบเปรี้ยวเบาๆ ด้านหลังงี้ หน้าผมก็สวยเป๊ะ งามตั้งแต่ศรีษะจรดเท้าเลยนะจ๊ะคุณน้อง


ต่อด้วยสาว ปอย ตรีชฎา คนนี้เป๊ะทุกงานอยู่แล้ว มากับชุดสีแดงเข้มสะดุดตา ส่วนเมคอัพเธอก็เลือกทาลิปสติกสีแดงที่ดูเข้ากั๊นนเข้ากันกับสีชุด ใครจะไปรู้ว่าที่ยืนอยู่ตรงหน้าเคยเป็นผู้ชายมาก่อนนะย่ะ


สุดท้ายกับดาราสาวลุคโกอินเตอร์ ปู ไปรยา สวยเกิดเจิดจรัสกับชุดสีส้มสุดแซ่บ โชว์ร่องอกและหลังเนียนๆ ได้อย่างยอดเยีย่ม ส่วนทรงผมมีดอกไม้เก๋ๆ งานนี้ไม่รู้ว่าสาวปูได้ใส่ชุดชั้นใน Wacoal ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์หรือเปล่า ช่วงอกถึงได้สวยเด้งขนาดนี้


เรื่องโดย เจ๊เกดเทอร์โบ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แฟชั่นดาราในชุดสวยสดใส ร่วมงานทีวีพูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook