5 สิ่งช่วยเพิ่มความสวย ตั้งแต่หัวจรดเท้า

5 สิ่งช่วยเพิ่มความสวย ตั้งแต่หัวจรดเท้า

5 สิ่งช่วยเพิ่มความสวย ตั้งแต่หัวจรดเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะหน้าร้อน หน้าหนาว หรือว่าเข้าหน้าฝนคุณสาวๆ ก็ต้องสวยพร้อมอวดความไฉไลในทุกๆ ฤดูกาลอยู่แล้วจริงไหมคะ แต่จะสวยอย่างไรไม่ให้เจ็บตัว (ด้วยมีดหมอ) ทิชชี่มีเคล็ดลับง่ายๆ มาแนะนำค่ะ

เคล็ดลับของทิชชี่ในวันนี้เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการค่ะ...สมัยนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มากมายช่วยให้คุณเพิ่มความสวยได้ ในราคาไม่แพงมาก ใครพร้อมจะสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วอย่ารอช้าตามทิชชี่มาดูรีวิวกันเลยค่ะ ว่ามีสิ่งใดน่าสอยไปใช้บ้าง!

5 สิ่งช่วยเพิ่มความสวย ตั้งแต่หัวจรดเท้า

ชิ้นที่ 1 สวยตั้งแต่ต้นคอยันปลายเท้าด้วย S&G Breakfast Scrub

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ขัดและบำรุงผิวกาย หรือคุณสาวๆ เรียกกันง่ายๆ ว่า "สครับผิว" ค่ะ สครับตัวนี้จุดเด่นอยู่ที่ความหอมหวาน พร้อมเนื้อที่ละเอียดของตัวสครับ ซึ่งผสมสารสกัดจาก oat, shea butter & sugar body smoother, Golden Sugar, Natural Organic cupuacu bio scrubs, Banana, Almond and Honey extracts เหมาะมาก สำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการเปลี่ยนผิวให้สวยเรียบเนียน นุ่มนวล น่าสัมผัสค่ะ และเพื่อผลที่ดีเริ่ด ทิชชี่แนะนำให้ใช้ขัดตั้งแต่ต้นคอยันปลายเท้า โดยใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งจะเป็นการผลัดเซลล์ผิวของคุณให้กระจ่างใสขึ้นได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ ^^

ชิ้นที่ 2 ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ด้วย Soltan Moisturising Suncare Lotion spf 50

เมื่อขัด เพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว คุณสาวๆ ไม่ควรที่จะลืม อีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถปกป้องผิวไม่ให้ดำคล้ำขึ้นอีก ด้วย "Soltan Moisturising Suncare Lotion spf 50" นะคะ เจ้าครีมกันแดดตัวนี้มีคุณสมบัติปกป้องผิวเป็นพิเศษด้วยส่วนประกอบจากสารกันรังสี UVA UVB ที่มีคุณภาพและ 5 star ultra protection จึงป้องกัน UVA ได้สูงที่สุด ลดการเกิดริ้วรอย ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ผิวชุ่มชื่นนาน 12 ชม. ลดการเกิดผิวแห้ง ลอก และ Vitamin E ป้องกันผิวจาการถูกทำลายในระยะยาวอีกด้วยค่ะ  ยิ่งในช่วงอากาศที่ครึ้มฟ้าครึ้มฝนเช่นนี้ ยิ่งต้องไม่ลืมที่จะหยิบครีมกันแดดออกมาทาเลยนะค่ะ อากาศแบบนี้อันตรายไม่แพ้ตอนแดดเปรี้ยงๆ เลย  แต่ทางที่ดี ทิชชี่แนะนำให้ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกวันจะดีที่สุดค่ะ


ชิ้นที่ 3 เผยผิวหน้าที่สวย พร้อมสู้แดด ด้วย No 7 Whitening Foundation Powder SPF 25 PA++

นอกจากจะปกป้องแสงแดดที่ร่างกายแล้ว คุณสาวๆ ก็ควรจะปกป้องแสงแดดบริเวณใบหน้าด้วยการเลือกแป้งที่มีส่วนผสมสารป้องกันแสงแดดด้วยนะคะ เรียกว่าสะดวกง่ายในตลับเดียว เป็นทั้งแป้งอัดแข็งทาหน้าพร้อมผสมรองพื้นและยังผสมสารป้องกันแสงแดด สุดยอดอนุภาคของแป้งเนื้อละเอียด บางเบา 5 ไมครอน อีกด้วย ตัวนี้ทิชชี่ลองมาแล้วขอบอกว่าปลื้มมากจริงๆ  เพียงตบแป้งเบาๆ ก็จะให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ เหงื่อจะไหลเยิ้มแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว เพราะเนื้อแป้งกันน้ำได้เริ่ด แถมยังเกลี่ยง่าย แค่นี้ก็ดูหน้าสวยเนียนแล้วค่ะ

ชิ้นที่ 4 กายพร้อม หน้าพร้อม ก็ต้องไม่ลืมให้ "ทรงผม" พร้อมสวยด้วย Lee Stafford Climate Control Protection Spray

ผู้หญิงหลายคนไม่ค่อยชอบฉีดสเปรย์แต่งทรงผม เพราะกลัวที่ผมจะเหนียว แข็ง ดูไม่สลวยเป็นธรรมชาติ แต่เจ้าเสรย์ตัวนี้สามารถตอบโจทย์ทิชชี่ได้ดีมากๆ เพราะในขวดเดียว สามารถทั้งบำรุงเส้นผมให้เงางาม อยู่ทรงยาวนาน ไม่เป็นเกร็ดขาวๆ บนเส้นผมให้กวนใจ อีกทั้งยังเป็นสเปรย์ที่มีคุณสมบัติช่วยลดความชื้นของเส้นผมจากสภาวะอากาศที่ร้อนชื้น เพื่อผมตรงสลวยไม่ชี้ฟูระหว่างวันด้วยนะคะ

ชิ้นที่ 5 ปิดท้ายด้วยการเพิ่มสีสันให้เรียวเล็บด้วย 17 color Switch

เมื่อทุกสิ่งสวยพร้อมแล้ว จะปล่อยให้เล็บมีสีจืดชืดอยู่ได้อย่างไร มาแต่งแต้มสีสันและความเงางามให้แก่เล็บกันหน่อยดีกว่าค่ะ ยาทาเล็บตัวนี้ทิชชี่แนะนำให้ทาสัก 2-3 รอบ เพราะเนื้อบางมาก แต่ทาแล้วจะดูไม่หนา เป็นสีที่เกลี่ยง่าย และค่อนข้างจะแห้งเร็ว จึงเหมาะมากๆ กับคุณสาวๆ ที่อยากสวยในเวลาอันเร่งรีบค่ะ

ทิชชี่ขอทิ้งท้ายไว้นิดส์
สภาพผิวของแต่ละคน ย่อมให้ผลตอบรับในการใช้ที่ไม่เหมือนกันนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นหากจะเลือกซื้ออะไรควรศึกษาข้อมูลให้ดีๆ ว่าเหมาะกับสภาพผิวของคุณมากน้อยแค่ไหนค่ะ ครั้งหน้าทิชชี่จะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนเด็ด ตัวไหนโดนมาแนะนำอีก อย่าลืมติดตามกันได้ที่ Sanook! Women นะคะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook