ซูมชัดๆ แฟชั่นน้องอันดา ดาราซุปตาร์ตั้งแต่เด็ก

ซูมชัดๆ แฟชั่นน้องอันดา ดาราซุปตาร์ตั้งแต่เด็ก

ซูมชัดๆ แฟชั่นน้องอันดา ดาราซุปตาร์ตั้งแต่เด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งเกิดในวงการบันเทิงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับน้อง อันดา กุลฑีรา ยอดช่าง หรือ น้องเมย์ นางเอกตัวน้อยของนาย บอย ปกรณ์ จากละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ถ้าใครได้ดูละครเรื่องนี้เห็นฝีมือการแสดงและตกหลุมรัก น้องอันดา วัย 7 ขวบ คนนี้แน่นอน บทบาทที่ได้รับเป็นนางเอกสาววัยรุ่นที่มีชีวิตดราม่า ต้องแสดงซีนอารมณ์ที่หลากหลาย น้องอันดาก็โชว์ฝีมือการแสดงได้ยอดเยี่ยม ทั้งๆ ที่เป็นงานละครเรื่องแรกในชีวิต

หลังจากพรพรหมอลเวงจบความฮอตของ น้องอันดา ก็ยังไม่จบ ตอนนี้มีคนติดตามในอินสตาแกรมมากกว่าสามแสนคนและยัง มีแฟนคลับตั้งแฟนเพจในเฟสบุ๊คหลายเพจเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นสาวน้อยขวัญใจคนไทย ได้ถูกเชิญให้ไออกงานอีเว้นท์ตั้งแต่อายุยังน้อยเลยนะคะเนี่ย 

ล่าสุด น้องอันดา ได้ไปเดินพรมแดงในงานทีวีพูล เกร็ดดี้เองก็มีโอกาสเก็บภาพน่ารักๆ มาให้คุณสาวๆ ได้ซูมใกล้ๆ ขอบอกว่าท่าโพสและสไตล์การแต่งตัวดูเก๋ไก๋ไม่แพ้ดาราซุปตาร์รุ่นใหญ่เลยค่ะ


ชุดเดรสสีชมพู สมวัยกระโปรงพองๆ แมทซ์กับรองเท้าบู๊ทสีน้ำตาล ส่วนหน้าผมก็แต่งแบบอ่อนๆ เพิ่มความโดนเด่นด้วยที่คาดผมดอกไม้อันใหญ่ที่เก๋ตรงตัวอักษรชื่อ anda เห็นแล้วต้องขอยกตำแหน่งสาวน้อยที่น่ารักสมวัยที่สุดในงานให้ไปเลยค่ะ


ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก instagram iamunda , fan Page น้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง


คลิกที่ภาพเพื่อชมแฟชั่นน่ารักๆ ของน้องอันดาขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ซูมชัดๆ แฟชั่นน้องอันดา ดาราซุปตาร์ตั้งแต่เด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook