มาแล้ว! รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore Pore Pack LINE FRIENDS สาวก LINE FRIENDS ต้องกรี๊ด

มาแล้ว! รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore Pore Pack LINE FRIENDS สาวก LINE FRIENDS ต้องกรี๊ด

มาแล้ว! รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore Pore Pack LINE FRIENDS สาวก LINE FRIENDS ต้องกรี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหลลล ลล ทุกคนน วันนี้โมจะพาทุกคนมา ลอกสิวเสี้ยน ด้วย แผ่นลอกสิวเสี้ยน LINE FRIENDS แบบคิ้วท์ๆ กัน

ฮั่นแหน่ กำลัง งง ใช่มั้ย ว่า ทำไมโมต้องพา มา ดูดสิวเสี้ยน หรือต้องมาดู แผ่นลอกสิวเสี้ยน ด้วย แต่บอกเลยว่า ถ้าไม่อยากพลาดอะไรดีๆ อย่าเพิ่งเลื่อนหนี เพราะรอบนี้เรามาพร้อมกับ การลอกสิวเลี้ยนแบบใหม่ ไม่ธรรมดาหรือเบสิคแบบทั่วไปๆ แน่นอนค่ะ

แต่จะเป็น 'การลอกสิวเสี้ยน'  ที่บอกเลยว่าสนุกและน่ารักขึ้นกว่าทุกครั้งที่เคยมีมาเลยย


ได้เวลาสนุกไปกับ ' แผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore Pore Pack LINE FRIENDS ' กันแล้ว!

เพราะล่าสุด Biore เค้าได้ออก 'แผ่นลอกสิวเสี้ยน' ลายใหม่ล่าสุดจ้าาา ที่ได้นำเอาคาแรคเตอร์ขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก อย่าง “LINE FRIENDS” มาร่วมสร้างสีสันให้แผ่นลอกสิวเสี้ยน Limited Edition ที่เห็นแล้วบอกเลยว่า เหล่าสาวก LINE FRIENDS ต้องกรี๊ดบ้านแตกกันแน่นอน เพราะเค้าทำออกมาได้ น่ารักมากเวอร์ ทั้งกล่องและลายของแผ่นลอกสิว ลืมภาพแผ่นลอกสิวเสี้ยนแบบเดิมไปได้เลยค่ะ

และที่สำคัญไม่ใช่แค่น่ารักอย่างเดียวนะ แต่เค้ายังคงเคลมประสิทธิภาพการลอกสิวเสี้ยนได้หมดจดไม่เหลือเสี้ยนเลยเหมือนเดิม ทีนี้จะลอกสิวเสี้ยนที่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเขินกลัวอาย เพราะแผ่นลอกสิวเสี้ยนเค้าน่ารัก น่าอวดไปอีก! ได้สนุกกันแน่รอบนี้ 


อวดกล่องแผ่นลอกสิวเสี้ยน LINE FRIENDS ใหม่ 4 แบบ!

อู้วววววววววว ---  และนี่ก็คือหน้าตากล่องโฉมใหม่สุดคิ้วท์ ต้องบอกก่อนว่า การ Collaboration ระหว่างแผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore และ LINE FRIENDS ครั้งนี้ เค้าจัดความน่ารักบนกล่องมาให้แบบเต็มๆ ไม่ได้มาแค่ตัวเดียวเท่านั้นนะ แต่ขนกันมาถึง 4 คาแรคเตอร์ เลยจ้า! อยากรู้ว่ามีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย


 แผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore Pore Pack LINE FRIENDS ถึงลายใหม่ แต่บอกเลยว่า ดูดสิวเสี้ยน ได้ดีเหมือนเดิม!

(1) Biore Pore Pack LINE FRIENDS คาแรคเตอร์ BROWN หนึ่งกล่องมี 5 แผ่นในราคา 59 บาท
(2) Biore Pore Pack LINE FRIENDS คาแรคเตอร์ CHOCO หนึ่งกล่องมี 10 แผ่น ในราคา 115 บาท

สองตัวแรกนี้แผ่นลอกสิวเสี้ยนเค้าจะมีลาย LINE FRIENDS รูป BROWN และ SALLY อยู่บนแผ่นด้วยนะ ใครที่อยากได้ลายคิ้วท์ๆ แบบที่โมใช้ต้องหยิบสองตัวนี้เลยจ้า โดยที่แผ่นลอกสิวเสี้ยนเค้า ได้ผสานคุณค่าจาก Witch Hazel Extract ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับเล็กลง เพิ่มประสิทธิภาพด้วยรอยตัด ติดได้แนบกระชับกับผิวจมูกตลอดทั้งแผ่น ดูดสิวเสี้ยนได้หมดจด สมกับที่เค้าบอกกันว่า ‘บิโอเร ขจัดสิวเสี้ยนตัวจริง’

(3) Biore Pore Pack Black Charcoal LINE FRIENDS คาแรคเตอร์ CONY หนึ่งกล่องมี 10 แผ่น ในราคา 115 บาท
(4) Biore Pore Pack Black Charcoal LINE FRIENDS คาแรคเตอร์ CONY & BROWN หนึ่งกล่องมี 10 แผ่น ราคา 115 บาท

สองกล่องหลังนี้ แผ่นลอกสิวเสี้ยนจะเป็น Black​ Charcoal สีดำตัวดังแบบเดิมของ Biore เค้าเลยค่ะ ​ที่ผสานถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น ช่วยลดความมันสูงถึง 3 เท่าด้วยแผ่นชีทสีดำช่วยให้เห็นสิวเสี้ยนที่หลุดมากับแผ่นชัดเจนขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพด้วยรอยตัดติดได้แนบกระชับกับผิวจมูกตลอดทั้งแผ่นเพื่อรูขุมขนกระชับ ผิวจมูกเรียบเนียน ดูดสิวเสี้ยนออกไม่เหลือซาก หายกริบไปเลยจ้า

แม้จะเป็น แผ่นลอกสิวเสี้ยน ลายใหม่! แต่ใช้ดีเหมือนเดิม 

แต่เดี๋ยวจะหาว่า อวยเพราะเป็นสาวก LINE FRIENDS งั้นโมจะพามาลองพิสูจน์กันเลยดีกว่าว่า แผ่นลอกสิวเสี้ยน ของเค้าจะดีจริงอย่างที่เคลมไว้มั้ย!??

เริ่มด้วย เลือก Biore Pore Pack LINE FRIENDS ลายที่ชอบ โดยโมขอเลือกเป็นกล่อง คาแรคเตอร์ CHOCO ตัวนี้เลย เพราะชอบความน่ารักคิ้วท์ๆ ของน้องสาวของบราวน์ ><'' และกล่องนี้มีลายที่แผ่นลอกสิวเสี้ยนด้วยนั่นเองจ้า บอกเลยว่าแกะมาออกแล้ว แทบกรี๊ด เพราะเป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยนลาย SALLY คู่กับ BROWN จ้าาา แต่ก่อนจะเห็น SALLY ได้แต่แอบมอง BROWN อยู่ข้างเดียว แต่ในที่สุดก็ได้อยู่คู่กันบนแผ่นลอกสิวเสี้ยนอันนี้แล้ว ใครที่เชียร์ SALLY อยู่ ต้องดีใจแน่ 

อ่ะๆ กลับเข้าเรื่อง โม้อยู่นานเลย ><' ถ้าใครเลือกลายได้แล้วตามมาดูวิธีลอกสิวเสี้ยนให้หายเกลี้ยงกันต่อเลย!


 HOW TO ใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนยังไง ให้หายกริบไม่เหลือสักเสี้ยน!

HOW TO USE : Biore Pore Pack LINE FRIENDS 

1. ล้างหน้าให้สะอาด พรมน้ำที่จมูกให้ชุ่ม ถ้าจมูกเปียกไม่พอจะทำให้ประสิทธิภาพของแผ่นลอกลดลงได้

2. แกะแผ่นลอกสิวเสี้ยนด้วยการลอกฟิล์มใสออก แล้วนำมาแปะลงบนจมูกให้เรียบเนียนสนิทกับผิว

3. ทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 10 -15 นาที หรือจนรู้สึกว่าแผ่นลอกสิวเสี้ยนแข็ง แล้วค่อยๆ ลอกออกโดยเริ่มจากขอบทั้งสองข้างเข้าหากันเบาๆ 

DONE !!!! แค่นี้ก็ลอกสิวเสี้ยนได้หมดจดแล้วล่ะค่ะ 
 
* แต่ข้อควรระวังนิดนึงสำหรับคนที่อยากใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน 

- ถ้าผิวไหม้แดด สิวอักเสบ ผิวแห้งกร้าน หรือเป็นผื่นแดง อาจจะไม่ควรใช้ ควรรอให้ผิวหายดีก่อนนะคะ  
- ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองผิวบอบบาง หรือผิวที่เคยแพ้พลาสเตอร์หรือมาส์กลอกหน้ามาก่อน อาจจะต้องระวัง หรือลองเทสต์ในระยะเวลาสั้นๆ ดูก่อนนะคะ 


 รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore Pore Pack LINE FRIENDS ดูดสิวเสี้ยนออกเกลี้ยง สมชื่อ บิโอเร เค้าเลย!

ทาด้าาาา และนี่ก็คือ รีวิว ผลก่อนและหลังใช้ แผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore Pore Pack LINE FRIENDS เห็นชัดเลยว่า นางทำได้ดีมากเวอร์ ปรบมือรัวๆ ให้เลยจ้า เพราะทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างพวก สิวเสี้ยนที่ฝังรากแน่น ออกมาเป็นเส้นๆ เลย ออกจะขนลุกนิดๆ แต่สะใจมากกก ดึงออกมาได้ทั้งรากเลย  

ตอนแรกแอบกลัวนิดๆ ว่า พอเปลี่ยนลายใหม่ และแผ่นกลายเป็นสีขาว แล้วจะลอกได้ดีเหมือนเดิมหรือเปล่า หรือจะลอกออกมาแล้วเห็นชัดเหมือนแผ่นสีดำมั้ย แต่พอลองใช้ดูแล้ว สรุปได้ว่า แผ่นลอกสิวเสี้ยน LINE FRIENDS ยังคงเหมือนเดิมเลย ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนลายใหม่แบบใหม่ปรับให้ดูน่ารัก น่าใช้งานมากขึ้นแล้ว แต่ประสิทธิภาพของเค้าก็ยังถือว่าเป็นตัวท็อปในวงการ ' แผ่นลอกสิวเสี้ยน' อยู่ไม่เปลี่ยนไปเลย ปลื้มค่าา (^_^) 


ยังไม่หมด! แถมเซอร์ไพรส์ในกล่อง!

 เซอร์ไพรส์ !!!!!! ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น 

เพราะการ Collaboration ระหว่างแผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore และ LINE FRIENDS ครั้งนี้ นอกจากจะมี กล่องลายใหม่สุดคิ้วท์ถึง 4 คาแรคเตอร์ + ประสิทธิภาพของแผ่นลอกสิวเสี้ยนจะยังคงเริ่ดไม่เปลี่ยนไปแล้ว 

ความ Special อีกหนึ่งก๊อกที่เอาแอบไว้เซอร์ไพรส์ในกล่อง เพื่อเอาใจสาวก LINE FRIENDS โดยเฉพาะ นั่นก็คือ เค้ามีเซอร์ไพรส์เป็น 'ซองใส่บัตรลิขสิทธิ์แท้ Limited Edition จาก
LINE FRIENDS ' มาให้ด้วย โดยในหนึ่งกล่องจะมี ซองใส่บัตรลิขสิทธิ์แท้ให้ 1 ใบจ้า เรียกว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มแล้วแหละ 

** ในแต่ละกล่องจะมีซองใส่บัตรเซอร์ไพรส์มาให้แบบแรนด้อมนะเธอออ! บอกเลยว่าต้องไปลุ้นเอาเองว่าข้างในจะเป็นซองลายไหน แล้วจะใช่ซองลิขสิทธิ์ลายที่อยากได้หรือเปล่า ลุ้นกันสนุกแน่งานนี้! **


ซองลิขสิทธิ์แท้ LINE FRIENDS Limited Edition! 4 แบบให้สะสม


 อะ ๆ แต่บอกใบ้ให้หน่อยละกันว่า ซองใส่บัตรลิขสิทธิ์แท้ Limited Edition ที่เค้าสุ่มแจกใน กล่องแผ่นลอกสิวเสี้ยน LINE FRIENDS เค้ามีให้ไปเก็บสะสมถึง 4 ลายเลยนะ โดยจะมี ลาย BROWN ลาย SALLY ลาย CONY และลาย CHOCO น่ารักทุกลายเลย ถ้าใครอยากเก็บสะสมให้ครบทั้ง 4 ลาย บอกเลยว่าต้องรีบไปซื้อตุนกันไว้แล้วแหละ เวลาเอาไปใช้ก็เก๋ไม่เหมือนใคร เพราะลาย Limited Edition แบบนี้เค้ามีแค่ที่ Biore Pore Pack LINE FRIENDS เท่านั้นค่ะ เอาไว้ใส่บัตรบีทีเอสก็ดูดี ใส่บัตรเอทีเอ็มก็สวย ถ้าใครที่เรียกตัวเองว่าเป็นสาวก LINE FRIENDS แล้วล่ะก็ พลาดไม่ได้เลย ต้องไปหามาเก็บสะสมให้ครบทุกแบบแล้วนะ

 
 โอ้โห้ แผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore ลายใหม่ก็น่ารักน่าใช้ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษก็เริ่ด แบบนี้ไม่มีได้ไงล่ะเนอะสาวๆ ขา 

สาวก LINE FRIENDS ต้องกดถูกใจรัวๆ ให้กับ แผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore Pore Pack LINE FRIENDS ตัวใหม่นี้กันเพียบแน่นอน เพราะนอกจากจะน่ารักสุดๆ แล้ว ต้องขอปรบมือให้ความเก่งที่ยังมีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ก็เค้ายังไม่ทิ้งความดีงามพระราม 8 ของแผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore เลยแม้จะเปลี่ยนลายใหม่ ยังคงดูดสิวเสี้ยนออกเกลี้ยง ไม่หลงเหลือไว้เลยจ้า และนอกจากนี้ยังให้แฟนๆ LINE FRIENDS ได้สนุกกับการตามหา ตามเก็บสะสมซองใส่บัตรลิขสิทธิ์กันอีกด้วย จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว ต้องรีบไปหาซื้อให้ไว ช้าหมดอดสนุกนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook