ALL ABOUT YOU แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและเส้นผม เพื่อความสวยแบบสุขภาพดี

ALL ABOUT YOU แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและเส้นผม เพื่อความสวยแบบสุขภาพดี

ALL ABOUT YOU แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและเส้นผม เพื่อความสวยแบบสุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2020 นี้ All About You ร้านคัดสรรผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลก ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนมีพลังในการทำสิ่งที่ดี เพื่อเปลี่ยนแปลงทั้งตัวเอง สิ่งเล็กๆ น้อยๆ รอบตัว ไปจนถึงโลกและสิ่งแวดล้อมให้ดียิ่งขึ้น ตามแนวคิดหลักของ All About You ในปีนี้ ได้แก่ Organic Beauty Inspired

ทาง All About You จะยังคงมุ่งมั่นในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยต่อผิว มีประสิทธิภาพสูง ปราศจากสารอันตราย (Non Toxic Beauty) อีกทั้งไม่มีการทดลองกับสัตว์ เป็นที่ยอมรับระดับสากลในราคาที่เหมาะสม 

นอกจากนี้ All About You ยังให้ความสำคัญและใส่ใจในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างแท้จริง เราจึงเน้นแนวคิดหลัก ด้าน Eco-Beauty  อย่างชัดเจนมากขึ้นในปีนี้  เพื่อความงามที่ยั่งยืน ทั้งต่อโลกและตัวเรา

All About You ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผิวหน้าและเส้นผม เพื่อความสวยแบบสุขภาพดี ดังนี้


The 28 : Anti-Darkness Set
ผลิตภัณฑ์ความงามจากแบรนด์ The 28 เซ็ทเพื่อผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูสุขภาพดี อย่างแท้จริง

3 ขั้นตอนเพื่อผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูสุขภาพดี 


The 28 Anti-Darkness Moisturizing White Essence


ขนาด 45 ml          
ราคา 1,080 บาท
เผยผิวขาวเปล่งประกาย สัมผัสเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

เอสเซ้นส์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน อุดมไปด้วยคุณค่าของสาร Whitening Alpha Arbutin, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Niacinamide or Vit B3, Adenosine, Whitening Peptide  และ Whitening Natural Extract  ยับยั้งการสร้างเมลานิน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยนลดความไม่สม่ำเสมอของสีผิว  ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำจากแดด เติมความชุ่มชื่นให้ผิวขาดน้ำและแห้งกร้านกลับมาชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น และช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ดูจางลง

 

The 28 Anti-Darkness White Serum


ขนาด 30 ml           ราคา 980 บาท
ขนาด 8 ml             ราคา 380 บาท
มอบผลลัพธ์แห่งผิวขาวสว่างใส ล็อคความสดใส เปล่งประกาย

เซรั่มบำรุงผิว เนื้อบางเบาให้สัมผัสสบายผิว  อุดมไปด้วยคุณค่าของสาร whitening Alpha Arbutin, Niacinamide (Vit B3) , Ceramide 3  และ Botanic-white complexes ยับยั้งการสร้างเมลานิน ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวขึ้น น้ำมันแมคคาเดเมีย (ออร์แกนิค) และเซราไมด์ช่วยเติมความชุ่มชื่นและสารอาหารผิว ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติเปล่งปลั่ง ดูมีออร่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูจางลง คืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิว ปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ยืดหยุ่นและกระจ่างใส


The 28 Anti-Darkness White Cream


ขนาด 30 ml           ราคา 880 บาท
ขนาด 5 ml             ราคา 280 บาท
เผยผิวสว่างกระจ่างใส เรียบเนียน ไกลจุดด่างดำ ในทุกวัน

ครีมบำรุงผิว เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ อุดมไปด้วยคุณค่าของสาร whitening Alpha Arbutin, Niacinamide (Vit B3)  และ และ Whitening Natural Extract ยับยั้งการสร้างเมลานิน  ทำให้ผิวขาวขึ้น ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ  ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื่นยืดหยุ่น และช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ดูจางลงเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส


NOAH (โนอาห์)
NOAH for your natural beauty: โนอาห์ดูแลผมสวยด้วยพลังธรรมชาติ

NOAH (โนอาห์) แบรนด์สัญชาติอิตาลี ก่อตั้งในปี 2006 มีความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โดยให้ความสำคัญในการคัดสรรวัตถุดิบเกรดดี คุณภาพสูงและสกัดจากธรรมชาติ 100 % นำมาวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพและมีผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ อีกทั้งมีสูตรเฉพาะเพื่อตอบโจทย์แต่ละปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างครอบคลุม

นอกจากนี้ NOAH ยังเป็นแบรนด์ที่เป็นมิตรกับโลกและสิ่งแวดล้อม เพราะเชื่อในการให้ความเคารพต่อทุกสิ่งรอบตัว ไม่เบียดเบียนและไม่ทำลายกัน

ผลิตภัณฑ์ NOAH เซ็ทแนะนำได้แก่


NOAH Nourishing treatment shampoo with bamboo leaves (โนอาห์ นูริชชิ่ง ทรีทเม้นท์ แชมพู วิท แบมบู ลีฟ)              

ขนาด 250 ml         ราคา 590 บาท

แชมพูสำหรับผมแห้งเสีย เปราะบาง ต้องการบำรุงเร่งด่วน เติมเต็มความชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจาก Bamboo Organic ช่วยเติมเต็มสารอาหารและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผมและหนังศีรษะพร้อมการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ดูแลผมแห้งเสีย ผมเปราะบาง ที่ต้องการบำรุงอย่างเร่งด่วน

 

NOAH Moisturizing conditioner with Ivy leaves and almond oil (โนอาห์ มอยเจอร์ไรซิ่ง คอนดิชั่นเนอร์ วิท ไอวี่ ลีฟ แอนด์ อัลมอนด์ ออยล์)                                                                            
ขนาด 250 ml         ราคา 690 บาท

ครีมนวดผมสำหรับผมแห้งเสีย –เปราะบาง ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ ปราศจากซิลิโคน ด้วยสาสกัด Ivy leaf Organic  ช่วยเติมเต็มสารอาหารและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผม ให้ผมนุ่มลื่น ช่วยลดโอกาสการหลุดร่วงของเส้นผม

 

NOAH Shampoo with black pepper and peppermint (โนอาห์ แชมพู วิท แบล็ค เปปเปอร์ แอนด์ เปปเปอร์มินท์)        

                                                                    
ขนาด 250 ml         ราคา 450 บาท

แชมพูสำหรับหนังศีรษะอ่อนแอ ผมขาดหลุดร่วงง่าย ปรับสมดุลและเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ลดโอกาสหลุดร่วงของเส้นผม ผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติได้อย่างลงตัว จากส่วนผสมของ Black pepper ,Peppermint และสารสกัดจากพืชธรรมชาติอื่นๆ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผมและหนังศีรษะจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะต่างๆ


NOAH Restructuring cream with yogurt (โนอาห์ รีสตรัคเจอริ่ง ครีม วิท โยเกิร์ต)                                                                            
ขนาด 250 ml         ราคา 490 บาท

ครีมนวดผมสำหรับผมแห้ง – แตกปลาย  สูตรปราศจากซิลิโคน อุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผมและ โยเกิร์ตฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมาหนานุ่มเงางามอีกครั้ง

 

NOAH Purifying shampoo with green tea and basil (โนอาห์ เพียวริฟายอิ้ง แชมพู วิท กรีนที แอนด์ เบซิล)                                                                           
ขนาด 250 ml         ราคา 450 บาท

แชมพูสูตรสำหรับ ผู้ที่มีแนวโน้มเป็นรังแคง่ายหรือหนังศีรษะลอก สกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ สกัดจาก Green Tea และ Basil อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและอนุพันธ์ของ Undecylenic acid ช่วยลดอาการคันและทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างหมดจด

NOAH Nourishing conditioner with Mango and rice proteins (โนอาห์ นูริชชิ่ง คอนดิชั่นเนอร์ วิท แมงโก้ แอนด์ ไรซ์ โปรตีน)                                                                           
ขนาด 250 ml         ราคา 490 บาท

ครีมนวดผมสำหรับฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ปรับผมนุ่มลื่นไม่พันกัน สูตรปราศจากซิลิโคน ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียปรับผมนุ่มลื่น เส้นผมไม่พันกัน สกัดจาก Mango และ Rice Proteins ช่วยให้ผมนุ่ม และรักษาความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook