ไอเทมเด็ดเพื่อผิวสวยฉ่ำ จาก Fenty Beauty by RIHANNA

ไอเทมเด็ดเพื่อผิวสวยฉ่ำ จาก Fenty Beauty by RIHANNA

ไอเทมเด็ดเพื่อผิวสวยฉ่ำ จาก Fenty Beauty by RIHANNA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 วิธีใหม่ที่จะเพิ่มความแซ่บให้กับลุคเฟนตี้ของคุณ พบกับ What It Dew Makeup Refreshing Spray ที่มาพร้อมกับ Gloss Bomb Universal Lip Luminizer ใน 3 เฉดสีใหม่!

ใช้ What It Dew Makeup Refreshing Spray สำหรับการเตรียมผิวก่อนลงรองพื้น หรือสามารถใช้หลังแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวหน้าของคุณระหว่างวัน หลังจากนั้นปิดท้ายลุคของคุณด้วย 3 เฉดสีใหม่สุดไอคอนิคจาก Gloss Bomb Universal Lip Luminizer สวยปังแน่นอน

 

WHAT IT DEW MAKEUP REFRESHING SPRAY
เตรียมผิวและเพิ่มความสดชื่นให้กับเมคอัพ ตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแบบเร่งด่วน (฿1,150)


คุณสามารถใช้ได้ทั้งก่อน ระหว่างและหลังแต่งหน้า สเปรย์เพิ่มความชุ่มชื้นตัวนี้เกิดมาเพื่อมอบความสดชื่นให้กับผิวหน้าของคุณอย่างแท้จริง ด้วยประสิทธิภาพที่เหมือนกับ makeup-boosting moisturizer ซึ่งมาในรูปแบบขวด สเปรย์ละอองสุดละเอียดตัวนี้พร้อมฟื้นคืนความชุ่มชื้นอย่างขีดสุดให้กับผิวสวยของคุณ

ประกอบด้วยส่วนผสมที่สกัดจากสมุนไพรอย่างโบราจและคอร์นฟลาเวอร์ซึ่งเป็นตัวช่วยชั้นดีในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนี้สูตรของ What It Dew ยังมาในเนื้อสัมผัสบางเบาที่สามารถซึมซาบเข้าผิวของคุณได้อย่างรวดเร็วและไม่ทาให้รู้สึกเหนอะหนะ มีแต่จะทิ้งความโกลว์ไว้ให้แก่ผิวของคุณ เพียงแค่ฉีดลงบนผิวของคุณเพื่อมอบลุคที่แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ และเพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่นกุหลาบที่จะกระตุ้นทุกประสาทสัมผัสของคุณ!

Artistry Pro Tip: สำหรับวันที่ต้องการความสนุก What It Dew เป็นสเปรย์ตัวเยี่ยมสำหรับรีเฟรชเครื่องสำอางของคุณเมื่อต้องการความสดชื่น และเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ฉีดสเปรย์เบาๆ ลงบน Precision Makeup Sponge 100 หลังจากนั้นลงทับด้วยรองพื้นสำหรับการแต่งหน้าในขั้นต่อๆ ไป

“สเปรย์ตัวนี้เป็นสเปรย์ตัวโปรดของฉันในเวลาเร่งรีบ ฉันสามารถใช้มันได้ในหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะก่อนแต่งหน้า หลังจากไฟลท์อันยาวนาน หรือเมื่อไหร่ก็ตามที่อยากจะเพิ่มลุคดิวอี้ให้กับเมคอัพของฉัน” - Rihanna

 

GLOSS BOMB UNIVERSAL LIP LUMINIZER
ความเปล่งปลั่งอันน่าหลงใหลที่พร้อมถนอมริมฝีปากของคุณ เนื้อสัมผัสที่ใครๆ ก็สามารถใช้ได้ (฿750)


ลิปกลอสที่ใครๆ ก็ต้องการ Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer ตัวนี้พร้อมมอบความเปล่งประกายใน 3 เฉดสีใหม่ซึ่งคิดค้นโดยริฮานน่า สองสียอดฮิตจาก limited edition mini shades ทั้ง $weet Mouth และ Hot Chocolit นั้นกลับมาอีกครั้งในไซส์เต็ม! แต่งแต้มริมฝีปากของคุณด้วย Sweet Mouth สีชมพูอ่อนที่ประกอบไปด้วยเนื้อชิมเมอร์ละเอียด สี Hot Chocolit สีน้ำตาลชิมเมอร์สุดร้อนแรง หรือเฉดใหม่อย่างสี Glass Slipper ลิปกลอสเนื้อใสสุดธรรมชาติ

เพียงปาด Gloss Bomb เพียงครั้งเดียวก็สามารถมีลุคสุดเซ็กซี่ได้ และด้วยส่วนผสมจาก shea butter จะทำให้ริมฝีปากคุณนุ่มชุ่มชื่นและดูอวบอิ่มขึ้นโดยที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะ นอกจากนี้ลิปกลอสตัวดังนี้ยังมาในกลิ่น peach-vanilla หอมหวานที่คุณจะไม่สามารถละทิ้งได้!

Artistry Pro Tip: ทาเดี่ยวๆหากต้องการลุคแบบดิวอี้หรือสามารถทาทับลิปตัวโปรดของคุณเพื่อลุคที่ซอฟต์ลง

Fenty Beauty by Rihanna What It Dew Makeup Refreshing Spray และ Gloss Bomb Universal Lip Luminizer 3 เฉดสีใหม่ วางจำหน่ายแล้ว ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook