9 อัพเกรดความเสียวให้แฟนหนุ่ม ไม่ต้องทุ่มหนักก็พร้อมระเบิดรักให้ร้อนแรงได้

9 อัพเกรดความเสียวให้แฟนหนุ่ม ไม่ต้องทุ่มหนักก็พร้อมระเบิดรักให้ร้อนแรงได้

9 อัพเกรดความเสียวให้แฟนหนุ่ม ไม่ต้องทุ่มหนักก็พร้อมระเบิดรักให้ร้อนแรงได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากอยากปลุกเร้าอารมณ์ชายหนุ่มของคุณ สาวๆ ไม่จำเป็นต้องใช้วิธีจัดจ้านเหมือนในหนัง AV ก็ได้ผลเหมือนกัน วันนี้เราจะมาแนะนำลีลาเซ็กซ์แบบไม่ต้องเยอะแต่ได้ผล อัพเกรดฝีมือทำรักให้เขาได้ว้าว และหลงคุณจนหัวปักหัวปำชนิดไม่กล้าไปเล่นซนที่ไหนแน่นอน


1.ลองไล้นิ้วรอบขอบปาก
บริเวณรอบริมฝีปากเป็นจุดที่สัมผัสแล้วรู้สึกเสียวซ่านไม่เบา ดังนั้น ลองเอาปลายนิ้วลูบไล้ไปรอบๆ ตามขอบปาก ทั้งเซ็กซี่เย้ายวนชวนให้อารมณ์ลุกโชนดีนักทีเดียว


2.ต้นคอชวนขนหัวลุก
ถ้าคุณชอบการถูกจูบหรือซุกไซ้ต้นคอ เขาก็ชอบเหมือนกันนะ ไม่เชื่อก็ลองดูสิ


3.นวดตัวเขาให้ทั่วด้วยเรือนร่างของคุณ
แทนที่จะนวดด้วยมือธรรมดา เปลี่ยนเป็นนวดด้วยเรือนกายของคุณแทน โดยให้เขานอนราบไปบนเตียงแล้วคุณก็นอนคว่ำทับตัวเขา ขยับร่างกายขึ้นลงให้เสียดสีกันทั่วเรือนร่าง อย่าลืมมองตาเขาอย่างยั่วยวนไปด้วย วิธีนี้เขาทนไม่ได้นานหรอก เชื่อเราสิ


4.ใส่ใจขาอ่อนด้วย
อย่าเอาแต่มุ่งความสนใจไปที่เป้าของเขามากเกินไป เพราะบริเวณข้างๆ เป้า อย่างขาหนีบและต้นขาด้านในก็เป็นอีกจุดที่สัมผัสแล้วสะท้านไม่น้อย ไม่เชื่อก็ลองใช้ปลายนิ้วลูบไล้เบาๆ ดูสิ อารมณ์ขึ้นแน่นอน


5.สัมผัสแก่นกายของเขาให้ชินมือ
การจับหรือสัมผัสน้องชายของเขาบ่อยๆ จะทำให้รู้สึกชินมือ เวลาสอดใส่ก็จะได้ไม่ตื่นเต้นเกินไปจนหลั่งเร็ว


6.ไม่ค่อยชอบรสชาติน้องชายเขา ก็ลองใช้เครื่องปรุงรสเสริมดูสิ
ถ้าสาวๆ ไม่ชอบกลิ่นเนื้อของน้องชาย ก็ลองเสริมรสชาติด้วยการราดน้ำผึ้ง ช็อกโกแลต หรือวิปครีมก็ได้ พออร่อยขึ้นแล้วเดี๋ยวคุณก็ “กิน” ได้หมดเอง


7.ทำปากให้อุ่นก่อนออรัล
ความอุ่นวาบจากริมฝีปากของคุณ ยิ่งทวีความเสียวซ่านให้ทะลุเพดานจริงๆ ลองดื่มน้ำอุ่นๆ ก่อนออรัลดูนะ นอกจากนี้ระหว่างการใช้ปาก คุณก็ควรใช้มือช่วยสาวขึ้นลงไปด้วยพร้อมกัน


8.มองตาเขาไป กินเขาไปพร้อมๆ กัน
ในช่วงเวลาที่กำลังออรัลเซ็กซ์ให้เขาอยู่นั้น อย่าลืมเหลือบตาขึ้นมามองตาเขาไปด้วย มันทั้งเซ็กซี่ทั้งเร้าอารมณ์สุดๆ ไปเลยนะขอบอก


9.อย่ายอมให้เขาสอดใส่ง่ายเกินไป
ถ้าเค้าครวญครางอยากสอดใส่เต็มที่แล้ว ก็ให้เขาได้ใส่ดู แต่อย่าให้แทงจนมิดลำล่ะ ให้เขาได้สอดแค่ส่วนหัวแล้วเอาออก แกล้งเขาแบบนี้สัก 2-3 รอบ รับรองว่าเขาจะแทบลงไปแดดิ้นด้วยความหื่น แล้วกระหน่ำใส่คุณไม่ยั้งเลยล่ะ

เห็นไหมล่ะว่าแต่ละเทคนิคเป็นลีลาที่ไม่จำเป็นต้องใช้ฝีมืออะไรมาก แต่ก็ยกระดับความเสียวให้กับแฟนหนุ่มของคุณได้แบบง่ายๆ ว่าแล้วคืนนี้จัดที่นอนไว้ให้พร้อม แล้วสะกิดเขาให้มาออกกำลังกายก่อนนอนกับคุณเลยดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook