มีเยอะจนต้อง ขอยกตำแหน่งเจ้าแม่ HERMÈS ให้กับ "ขวัญ ม.ล.พลอยนภัส"

มีเยอะจนต้อง ขอยกตำแหน่งเจ้าแม่ HERMÈS ให้กับ "ขวัญ ม.ล.พลอยนภัส"

มีเยอะจนต้อง ขอยกตำแหน่งเจ้าแม่ HERMÈS ให้กับ "ขวัญ ม.ล.พลอยนภัส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครสายแฟชั่น รักการช้อปปิ้งจะต้องชอบคอนเทนต์นี้แน่นอนเพราะ เพราะวันนี้ HELLO! ได้รับเกียรติจาก ขวัญ-ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ที่มาเปิดกรุกระเป๋าสุดที่รักแบรนด์ Hermes ให้กับแฟนๆ ชาว HELLO! ได้ชมกัน ใครอยากชมแล้วเริ่มเลยค่ะ!

แค่เปิดห้องมาก็จะต้องตกใจแล้วค่า เพราะกรุกระเป๋าของคุณขวัญแค่ Hermes แบรนด์เดียว ก็มีรวมกันเกือบร้อยใบเลยทีเดียว และที่สำคัญคือมีเกือบทุกสีทุกแบบเลยล่ะค่ะ แบบนี้ไม่ให้เรียกว่าแฟนคลับตัวจริงก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรแล้วค่ะ นอกจากนี้คุณขวัญยังแอบกระซิบมาให้สาวๆอิจฉาอีกด้วยว่า ที่เห็นเยอะๆแบบนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จากสามี (คุณนัท-อภิชาติ ลีนุตพงษ์) ทั้งนั้น!!

Hermes Ombre Lizard


ใบแรกที่มาเป็นน้ำจิ้มให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันก็ต้องยกให้ใบนี้ล่ะค่ะ ที่ราคาในท้องตลาดพุ่งขึ้นมาหลายเท่า ที่สำคัญยังหายากสุดๆ เรียกได้ว่าใครที่มีมาครอบครองล่ะก็คือแฟน Hermes ตัวจริงเลยทีเดียว ที่สำคัญคือกว่าจะได้มาไม่ใช่ง่ายๆ ด้วยค่ะ เพราะคุณขวัญจะต้องเลือกลายที่ใช่ การเรียงที่ชอบ เพราะคุณขวัญบอกว่าที่ชอบรุ่น Ombre Lizard ก็เป็นเพราะว่ากระเป๋ารุ่นนี้ เป็นเสมือนงานศิลปะที่งดงามชิ้นนึงค่ะ


HERMÈS Quelle Idole Kelly Doll


มาต่อกันที่ลูกรักของคุณขวัญกันค่ะ ที่เก็บสะสมกันมานานหลายปี และแถมยังมีถึง 4 สีด้วยกัน คุณขวัญเล่าให้ฟังสั้นๆ ว่าชอบรุ่นนี้เป็นพิเศษเพราะจริงๆ เป็นคนชอบถือกระเป๋าใบเล็กน่ารักอยู่แล้ว พอเห็นใบนี้เป็นครั้งแรกเลยถูกใจสุดๆ ทำให้ตัดสินใจซื้อทันที ที่สำคัญคือตอนนี้ราคากระเป๋ารุ่นนี้ของคุณขวัญยังราคาพุ่งขึ้นสูงถึงหลายเท่าตัวเลยอีกด้วยค่า

A RARE, MATTE WHITE HIMALAYA NILOTICUS CROCODILE RETOURNÉ KELLY


ปิดท้ายด้วยกระเป๋ารุ่นที่หายากอันดับหนึ่งของแบรนด์ Hermes ที่ตอนนี้ราคาพุ่งสูงไปจนถึงใบละ 6 ล้านแล้วทีเดียว!! ใบนี้กว่าจะได้มาไม่ใช่ง่ายๆค่ะ คุณขวัญจะต้องตั้งหน้าตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ พอได้มาครอบครองแล้วก็ดูแลอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นลูกรักที่ต้องนำออกมาดูให้ชื่นใจอยู่บ่อยๆ

ส่วนลุคสวยหวานที่คุณขวัญนำมาฝากแฟนๆชาว HELLO! ก็ออกมาหวานๆ สไตล์คุณขวัญค่า ขอหยิบ Kelly Doll ลูกรักใบจิ๋วสีส้มออกมาแมชท์กับชุดเดรสแบ๊วๆ ที่ให้ได้ลุคออกมาเป็นวัยรุ่นอย่างที่คุณขวัญพูดค่ะว่า ถือ Hermes ก็เป็นวัยรุ่นได้ไม่ต้องเป็นผู้ใหญ่เสมอไป ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมคุณนัทถึงได้หลงคุณขวัญขนาดนี้ ที่แท้ก็เป็นเพราะว่าความสาว สวยใสของคุณขวัญนี่เอง!!

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ มีเยอะจนต้อง ขอยกตำแหน่งเจ้าแม่ HERMÈS ให้กับ "ขวัญ ม.ล.พลอยนภัส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook