เทคนิคแต่งหน้าขั้นเทพ สำหรับสาวมีสิว

เทคนิคแต่งหน้าขั้นเทพ สำหรับสาวมีสิว

เทคนิคแต่งหน้าขั้นเทพ สำหรับสาวมีสิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่เป็นคนชอบท่องไปบนโลกออนไลน์ทำให้ทิชชี่เกิดแรงบันดาลใจหลายอย่างที่จะสรรหาสิ่งดีๆ สำหรับความสวยความงามมาเสิร์ฟคุณสาวๆ ถึงที่ และครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ ทิชชี่ได้ท่องไปบนโลกไซเบอร์ อย่าง "ยูทูป" ท่องไปท่องมาจนไปเจอผู้หญิงสาวนางหนึ่งใช้ชื่อว่า "ElaineMokk" ทำให้ทิชชี่อดไม่ได้ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ มีสาระของเธอมาส่งต่อถึงคุณผู้หญิงชาว Sanook! Women กัน

เทคนิคแต่งหน้าขั้นเทพ สำหรับสาวมีสิวเทคนิคแต่งหน้าขั้นเทพ สำหรับสาวมีสิว

"Elaine" เป็นหญิงสาวลูกครึ่งจีนเวียดนาม หน้าตาน่ารัก สไตล์แบ๊วๆ แต่ช่วงหลังมานี้เธอมีปัญหาเป็นสิวเม็ดโตขึ้นมาก่อกวนที่ใบหน้าเพียบ เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมน แต่ล่าสุดเธอกำลังค่อยๆ รักษาโดยใช้คิวเทน ซึ่งเม็ดสิวก็ค่อยๆ ยุบลงไปเยอะแล้ว

ด้วยความที่เธอเป็นสิวเยอะ จึงทำให้เธออัพคลิปวีดีโอสอนเทคนิคการแต่งหน้า สำหรับกลบปิดรอยสิวขึ้นมา โดยมียอดคนดูถึง 2 ล้านกว่าคน ที่เธอต้องแต่งหน้าเพราะเวลาออกจากบ้าน เธอไม่อยากเป็นจุดสนใจให้ใครมามองเธอด้วยสายตาแปลกๆ  และนี่คือจุดเด่นในการแต่งหน้าปกปิดของเธอที่ทิชชี่อยากนำมาบอกต่อคุณสาวๆ ค่ะ

เทคนิคแต่งหน้าของ "ElaineMokk"  ต้องเรียกว่าเป็นเทคนิคแต่งหน้าขั้นเทพสำหรับสาวที่มีปัญหาสิวมากวนใจเลยจริงๆ ค่ะ เพราะใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ก็สามารถแปลงโฉมใบหน้าที่เต็มไปด้วยเม็ดสิวให้กลับมาดูดีขึ้น โดยไม่ต้องพึ่งการทำศัลยกรรม หรือโปรแกรมตกแต่งภาพแต่อย่างใด  เทคนิคของเธอ มีขั้นตอนอยู่ไม่กี่ขั้นตอน โดยเริ่มจาก...

เทคนิคแต่งหน้าขั้นเทพ สำหรับสาวมีสิวเทคนิคแต่งหน้าขั้นเทพ สำหรับสาวมีสิว

ขั้นตอนแรก ลง "ไพรม์เมอร์" เพื่อปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้หน้าดูเรียบเนียน

จากนั้น ลง "บีบีครีม" ให้ทั่วใบหน้า เกลี่ยเบาๆ ด้วยมือ เพราะหากใช้แปรงอาจจะไม่สะอาด และทำให้ระคายเคืองยิ่งขึ้น

ตามด้วย "คอนซีลเลอร์" แต้มบริเวณหัวสิว ทาวนๆ บริเวณสิวและรอบๆ เกลี่ยเบาๆ ด้วยนิ้ว

ปิดท้ายด้วยการลงแป้ง เพื่อเป็นการเซ็ทครีมทุกสิ่งอย่างที่ทาลงไปให้อยู่ตัว หลังจากนั้นก็ทำการละเลง แต่งเติมหน้าด้วยเครื่องสำอางตามปกติ เพียงเท่านี้ก็จะไม่เห็นร่องรอยของสิวแล้วค่ะ


ลองนำเทคนิคง่ายๆ ของ "ElaineMokk" ไปปรับใช้ดูนะคะ วิธีแต่งหน้าง่ายๆ นี้ จะสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าคุณสาวๆ มีปัญหาเป็นสิว ก็ควรรักษาความสะอาด และไปรักษาให้ขาดขาดด้วยการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดีกว่านะคะ การแต่งหน้าสามารถช่วยปกปิด อำพรางใบหน้าได้ก็จริง แต่หากไม่ได้รับการรักษาที่ถูกวิธีจริง หากปล่อยทิ้งไว้หน้าของคุณอาจจะพังอย่างถาวรเลยก็ได้ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.youtube.com/ElaineMokk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook