Royal Style : 6 สไตล์ที่สวยที่สุดของสมาชิกราชวงศ์ทั่วโลกประจำเดือนกุมภาพันธ์

Royal Style : 6 สไตล์ที่สวยที่สุดของสมาชิกราชวงศ์ทั่วโลกประจำเดือนกุมภาพันธ์

Royal Style : 6 สไตล์ที่สวยที่สุดของสมาชิกราชวงศ์ทั่วโลกประจำเดือนกุมภาพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์สุดยุ่งเหยิงของสาวๆ สมาชิกราชวงศ์พระองค์โปรดและคนโปรดของพวกเรา ด้วย Royal Style ที่ต้องเสด็จทรงฉลองพระองค์ไปทรงปฏิบัติภารกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเสด็จไปยังโรงละคร ไปปารีสแฟชั่นวีค หรือแม้กระทั่งไปชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ตามหมายกำหนดการที่วางไว้ ซึ่งบางพระองค์ได้สร้างแรงบันดาลใจด้านแฟชั่นให้เหล่าแฟนคลับไปมิกซ์แอนด์แมตช์ ที่เห็นได้ชัดคือลุคทางการของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และสมเด็จพระราชินีเลติเซีย

1. เคาน์เตสแห่งเวสเซ็กส์

เคาน์เตสแห่งเวสเซ็กส์ มาในลุคเรียบหรู ด้วยชุดกระโปรงผ้าไหมคอปีสีเขียวของ Galvan  รองเท้า Jimmy Choo ไปงานปฐมฤกษ์ภาพยนตร์เรื่อง Sulphur and White ณ The Curzon Mayfair ในลอนดอน


2.สมเด็จพระราชินีเลติเซีย

 
สมเด็จพระราชินีเลติเซีย เสด็จพระราชดำเนินไปทรงร่วมงาน ARCO Fair 2020 ณ ไอเฟมา ในมาดริด เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สมเด็จพระราชินีเลติเซียทรงฉลองพระองค์ชุดกระโปรงยาวลายพฤกษาสีดำ-แดงของ Maje และม้วนพระเกศาลอนใหญ่


3. ดัชเชสเคต


ดัชเชสเคต เสด็จไปทอดพระเนตรการแสดงของ Dear Evan Hansen ที่ Noël Coward Theatre ในลอนดอน ในฉลองพระองค์ชุดดกระโปรงผ้าทวีดของ Eponine ทรงพระกระเป๋าคลัตช์และรองพระบาทกลิตเตอร์ของ Jimmy Choo


4. เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์

 
ลุคปาร์ตี้สุดแซบของเลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ กับชุดกระโปรงสายสปาเก็ตตี้จากแบรนด์ Albertta Feretti อาฟเตอร์ปาร์ตี้ปิดฉากมิลานแฟชั่นวีค


5.สมเด็จพระราชินีแม็กซิมา

 
ลุคเวิร์กกิงวูแมนสุดสตรองของสมเด็จพระราชินีแม็กซิมา ทรงฉลองพระองค์ชุดกระโปรงยาวเพียงเข่าสีอิฐ ทรงแมตชิ่งกับรองพระบาทสีคาเมลและพระมาลาเบเรต์ประดับขนนกสุดหรู ไปทรงร่วมงานประชุมความร่วมมือระหว่างอินโดนีเซียและเนเธอร์แลนด์ในอนาคต เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์


6. เลดี้อเมเลีย วินด์เซอร์

 
เลดี้อเมเลีย วินด์เซอร์ กับลุคฟรอนต์โรว์ ขณะไปร่วมชมโชว์ของ Dior งานปารีสแฟชั่นวีค ด้วยชุดกระโปรงเกาะอกลายตารางสีเขียว-ดำของ Dior ถือกระเป๋า It Bag รุ่น Dior Saddle แมตช์กับรองเท้าบู๊ตสไตล์ทหารที่ให้ความมัสคิวลีนผสมผสานกับชุดกระโปรงเกาะอกแบบเฟมินีนอย่างลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook