เปิดโลกสีสันแห่งซัมเมอร์กับ Coccinelle คอลเลคชั่น Spring/Summer 2020

เปิดโลกสีสันแห่งซัมเมอร์กับ Coccinelle คอลเลคชั่น Spring/Summer 2020

เปิดโลกสีสันแห่งซัมเมอร์กับ Coccinelle คอลเลคชั่น Spring/Summer 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ready for vacation, ไม่ว่าจะเป็น Versilia (เวอร์ซิเลีย) Forte dei Marmi (ฟอร์เต เดย์ มาร์มี) Viareggio (วิอาเรจจิโอ) หรือแม้แต่ French Riviera (เฟรนช์  ริเวียร์ร่า) ที่อยู่ระหว่าง Antibes (อองทิเบอส์) และ Saint Tropez (แซง-ทรอเป) วันหยุดที่แสนวิเศษริมทะเลได้กลายมาเป็นไลฟ์สไตล์แบบเมดิเตอร์เรเนียนที่เข้ากับเมืองพักผ่อนเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี


เดรสโค้ดสำหรับไปทะเลจะต้องเปี่ยมไปด้วยความสุขที่บริสุทธิ์ หรือเรียกได้อีกอย่างหนึ่งว่า à la plage, à la page (อา ลา ปลาจ, อา ลา ปลาจ) ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนสอดคล้องเข้ากัน ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในซีซั่นนี้ทั้งกระเป๋าใบเล็ก และใบจิ๋วในโทนสีซอเบต์ เหมือนกับสีของบิกินีที่เหล่าบีชเซเลบริตี้ยุค 60’s และ 70’s อย่าง Stefania Sandrelli (สเตฟาเนีย แซนเดรลลี) Virna Lisi (เวอร์น่า ลิซี) และ Brigitte Bardot (บริจิตต์ บาร์โดต์) ผู้เป็นตำนานสวมใส่


กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาในคอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วย รุ่น Florence (ฟลอเรนซ์) ที่ทำจากหนังพิมพ์ลายโคโค่นัท และรุ่น Marvin (มาร์วิน) ทำจากหนังกลับเนื้อนิ่ม ทรงโค้งมน พร้อมลายเส้นที่มีความเฟมินีนสูง โดยกระเป๋าทั้งสองรุ่นนี้มาพร้อมสายสะพายทั้งแบบสะพายไหล่และครอสบอร์ดี้ ทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายไร้กังวลเช่นเดียวกันกับเหล่ากระเป๋ารุ่นไอคอนของแบรนด์ อย่างรุ่น Arlettis (อาเลตติ), Beat (บีท), Ambrine (แอมบริเน่), และ Zaniah (ซาเนีย) ที่มาในหลากสีสัน

นอกจากนี้ในแต่ละรุ่นจะมีแบบที่มีการดีไซน์โดยใช้ผ้าทอสีอ่อน ทำให้ดูผ่อนคลาย สบาย เหมาะกับไปทะเลในหน้าร้อนนี้ และยังมีรุ่นที่ทำจากผ้าทอลายทาง ที่ให้กลิ่นอายของความสุขจากการไปปิกนิกในสวน ริมชายหาด หรือสนามหญ้า หรือจะเพิ่มความสง่างามขึ้นมาอีกนิดกับเวอร์ชั่นผสมผสานเข้ากับหนัง ที่เหมาะสำหรับสะพายไปทำงานในเมือง และสาวๆ ยังสามารถเลือกแบบที่ทำจากหนังแนปป้า และแบบที่เป็นกระเป๋าโท้ทน้ำหนักเบาได้อีกด้วย



ส่วนสีสันสำหรับคอลเลกชั่นนี้ก็มีตั้งแต่สีเขียว สีเหลือง สีชมพู สีฟ้าเทอควอยซ์ สีฟ้าอ่อน สีเงิน สีน้ำตาลอ่อน สีขาว และสีทอง ซึ่งเป็นโทนสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งต่างๆริมชายหาด ไม่ว่าจะเป็นร่มชายหาด ห้องเปลี่ยนเสื้อริมทะเล หรือชุดคลุมอาบน้ำ เรียกได้ว่าค็อกชิเนลเล่คอลเลกชั่น Spring/Summer 2020 นั้นเป็นการแสดงออกถึงอารมณ์ในฤดูร้อนที่มีทั้งอิสระไร้ขอบเขต ความสุข และความเย้ายวนเกินที่จะต้านทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook