ซูมเมคอัพ "วีเจจ๋า" วันแต่งงาน สวยแพงออร่าพุ่ง 3 ลุค 3 สไตล์

ซูมเมคอัพ "วีเจจ๋า" วันแต่งงาน สวยแพงออร่าพุ่ง 3 ลุค 3 สไตล์

ซูมเมคอัพ "วีเจจ๋า" วันแต่งงาน สวยแพงออร่าพุ่ง 3 ลุค 3 สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าใครที่ได้เห็นความสวยของ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ในวันแต่งงาน ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เป็นงานแต่งงานที่อบอุ่น ทั้งช่วงเช้าและบรรยากาศริมทะเลในช่วงเย็น ที่แสนจะโรแมนติก

>> งานแต่ง "วีเจจ๋า-ตุ๊ ธนานันต์" บรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติก

นอกจากชุดที่ดูสวยเรียบโก้ของ PATINYA ที่ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เลือกจะสวยลงตัวเข้ากับรูปร่างแล้ว หน้าผมก็จัดเต็ม งานสำคัญแบบนี้เธอไว้ใจให้ คุณน้ำฝน รัตนภักดี หรือ พี่น้ำฝนเมคอัพ (namfon_makeup) เป็นผู้ดูแลออร่าให้ใบหน้าสวยพุ่ง แต่ละลุคจะมีเทคนิคอะไรในการแต่งหน้าบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

พี่น้ำฝนบอกว่า "การแต่งหน้าเจ้าสาวทุกครั้งเราจะแต่งตามโจทย์ที่ได้รับ และแก้ไขทุกจุดที่มีปัญหาของเจ้าสาวทุกคน สำหรับของคุณจ๋า เธอไม่ใช่เจ้าสาวสายหวาน แต่เป็นสาวเท่ๆ แต่งยังให้สวยเก๋ เข้ากับชุด PATINYA เลยคิดว่า
แนว Natural Glam Bridal เป็นสไตล์การแต่งหน้าที่เหมาะสม ซึ่งให้ความหรูหรา แต่งตาสโมคกี้อายด้วยสีน้ำตาล คอนทัวร์เพื่อเพิ่มความเฉี่ยวของใบหน้า แก้มส้มอมน้ำตาลเบาๆ เน้นโครงหน้าชัดๆ และทาลิปสติกเนื้อแมตสีนู้ดน้ำตาลมีความอมส้มนิดๆ ลุคนี้จะสวยหรูดูคลาสสิค เหมาะกับพิธีในช่วงเช้าค่ะ"

ช่วงงานแถลงข่าว ทั้งหวานและความเซ็กซี่
"ปรับจากลุคจากตอนเช้าเป็นสไตล์ Nude Brown หรือเป็นการแต่งหน้าโทนน้ำตาล ลุคนี้ก็แค่ใช้สโมกกี้อายแบบเบสิค กลิตเตอร์สีน้ำตาลทองใต้ตา เพิ่มหางตาด้วยสีน้ำตาลตุ่นๆ บวกกับการติดขนตาปลอมเป็นช่อๆ ทำให้ดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น เพิ่มระดับการคอนทัวร์เข้าไปให้หน้าดูเรียว ลิปสติกโทนน้ำตาลนู้ด มีคนถามถึงสีลิปสติกที่ทาให้คุณจ๋าวันนั้นหลายท่านเลย ตอบไม่ถูกว่าแบรนด์ไหนบ้างเพราะผสมหลายสี ประมาณ 3 แท่งนี่แหละค่ะ ทาตอนแรกเข้มไป ทาอีกสีทับให้ดรอปลง แล้วก็ทาอีกตัวให้สีนัวๆ มันผสมตามอารมณ์ความชอบตอนนั้นค่ะ เจ้าสาวมีโจทย์ให้ หนูชอบแมตโนโกลว์ แค่นี้ก็ได้ลุคเปรี้ยว เซ็กซี่ แต่ตายังคงหวานฉ่ำ มองแล้วละลายไปเลยค่ะ"

เมคอัพริมทะเลในลุค Sun Kissed Beach Wedding Makeup
"ลุคนี้พี่น้ำฝน ได้แรงบันดาลใจมาจาก การจัดงานริมทะเล และดอกเดซี่ สัญลักษณ์ของหัวใจบริสุทธิ์ ที่เจ้าสาวชอบ เลยออกมาแนวสวยสดชื่น ผิวอมส้มเหลือบทองนิดๆ เป็นประกาย เหมือนความสดใสของคนมีความรัก ใช้โทนส้ม ทอง น้ำตาล เน้นโครงหน้าชัดๆ เพราะจะได้ขึ้นกล้อง จุดเด่นจะอยู่ที่การปัดบลัชออนในโทนสีส้มๆ พีชๆ โดยเน้นปัดบริเวณใต้ตาหรือโหนกแก้มแล้วเบลนด์ให้ฟุ้งๆ จะได้ลุคที่ละมุนและจะปัดบลัชออนเลยมาถึงบริเวณสันจมูกแบบสาวฝรั่ง จบด้วยทินท์สีส้มแตะเบาๆ"

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ซูมเมคอัพ "วีเจจ๋า" วันแต่งงาน สวยแพงออร่าพุ่ง 3 ลุค 3 สไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook