นานๆ จะเห็นลุคนี้! "ออม สุชาร์" ในชุดไทย งดงาม ดั่งแม่หญิง

นานๆ จะเห็นลุคนี้! "ออม สุชาร์" ในชุดไทย งดงาม ดั่งแม่หญิง

นานๆ จะเห็นลุคนี้! "ออม สุชาร์" ในชุดไทย งดงาม ดั่งแม่หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสาวสายหวานโดยเฉพาะ นางเอกสาวสวย ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ร่วมถ่ายแบบในคอลเลคชั่น "สุชาร์ศรีสง่าวนัชกูตร์" จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ 


นาทีนี้ต้องยอมรับเลยว่าสาวออมสวยงามสง่าไม่แพ้ใครจริงๆ เมื่อมาในลุคชุดไทยเต็มยศกว่า 10 ชุด ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ดีไซเนอร์ได้ออกแบบมาตามลักษณะเด่นของสาวออมโดยเฉพาะ ด้วยลุคที่เป็นสาวสวยน่ารักสดใส ดูคูลๆ ตามสไตล์ของสาวทันสมัย งานดีไซน์จึงเน้นสีที่ไม่ฉูดฉาดมากเกินไป ผ้าไหมที่เลือกใช้เป็นผ้าไหมลำพูน ผ้าไหมพาราณสี และผ้าไหมมัดหมี่เกรดพรีเมียมสีพาสเทลเป็นหลัก



บวกกับงานปักที่พิถีพิถันบนลายผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ชุดแต่ละชุดนั้นมีความ อ่อนช้อย ละมุนละไม ดูงดงามสวยหวานเหมาะกับคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว และในความสวยงามละมุนละไมนี้ได้ใส่ความเป็นไทยไว้ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบได้อย่างน่าดูชม



ทั้ง ชุดไทยศิวาไลยและชุดไทยจักรพรรดิ ต่างก็ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงามอย่างไร้ที่ติเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ส่วนชุดไทยประยุกต์ที่ถูกออกแบบมานั้น แม้ชุดจะไม่ใช่ลุคไทยจ๋า แต่การใช้ผ้าไหมไทยนำมาออกแบบแนวร่วมสมัยก็สามารถดึงดูดสาวตาผู้ชมได้มากทีเดียว ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์สาวๆสายแฟที่ชื่นชอบความเป็นไทยแต่อยากได้ดีไซน์ที่แตกต่างและมีสไตล์ในแบบของตัวเอง


แน่นอนว่าที่ทางห้องเสื้อตั้งใจออกแบบชุดไทยประยุกต์ในทุกคอลเลคชั่นนั้นเพื่อต้องการสร้างงานดีไซน์ใหม่ๆ ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสาวๆทีอยากใส่ชุดไทยที่ดูไม่ทางการมากเกินไป แต่ใส่ความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่เอาไว้ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ นานๆ จะเห็นลุคนี้! "ออม สุชาร์" ในชุดไทย งดงาม ดั่งแม่หญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook