"หน้ากากอนามัย" แบรนด์ไทย สวย ปลอดภัย ช่วงโควิด-19

"หน้ากากอนามัย" แบรนด์ไทย สวย ปลอดภัย ช่วงโควิด-19

"หน้ากากอนามัย" แบรนด์ไทย สวย ปลอดภัย ช่วงโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สูงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับตัวเลขของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้คนทั่วโลกตื่นตัว อะไรป้องกันได้ ก็หามาป้องกัน รวมทั้ง "หน้ากากอนามัย" ของที่ทุกคนต้องมี ขาดไม่ได้เลยในช่วงนี้

COVID-19 ก็กลัว สวยก็ยังไม่อยากหยุด เหล่าดีไซเนอร์แบรนด์ไทย จึงพร้อมใจกันผลิตหน้ากากอนามัยแบบผ้า รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ออกมา เอาใจแฟชั่นนิสต้า

จะมีแบรนด์ไทย แบรนด์ใด ทำอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ออกมาบ้าง และจะสวยพร้อมสู้ไวรัสแค่ไหน มาติดตาม

VATANIKA

IG : vatanika
แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สาวแซ่บเจ้าของแบรนด์ VATANIKA สวยใจบุญ ผลิตหน้ากากอนามัยจำนวน 1,000 ชิ้น โดยทั้งแบ่งไปถวายแด่พระสงฆ์ และเปิดให้ประชาชนมารับกันได้แบบฟรีๆ ในจำนวนจำกัด ใช้เวลาไม่นานของหมดภายในพริบตา

และหลังจากกระแสดีมาก เมื่อซื้อสินค้า VATANIKA ชิ้นแรก ชิ้นใดก็ได้ออนไลน์ รับฟรีอีกเช่นกัน หน้ากากอนามัยผ้าลายปริ้นล่าสุด Limited Edition


ISSUE

IG : issuethailand
ความเก๋ของแบรนด์ ISSUE อยู่ที่อุปกรณ์ป้องกันแบบหมวกที่สามารถปิดหน้าได้ มีทั้งแบบหมวกแก๊ป ราคา 890 บาท และหมวกบักเก็ต ราคา 1,290 บาท ทั้ง 2 แบบสามารถถอดพลาสติกด้านหน้าทำความสะอาดได้


Kloset 

IG : klosetdesignแบรนด์ Kloset กับหน้ากากผ้าลายเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ จัดทำเพื่อหาเงินสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือ สถาบันบำราศนราดูร ในการจัดหา จัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ โดยทางแบรนด์จะนำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายหน้ากากผ้า มอบให้กับสถาบันโดยตรง

หน้ากากผ้า Kloset รูปทรง 3 มิติแนบกับรูปหน้า พร้อมช่องสำหรับใส่แผ่นฟิลเตอร์กรอง จำหน่ายราคาชิ้นละ 550 บาท 

 

Greyhound

IG : greyhoundoriginal
สายเท่ต้องจัด เมื่อแบรนด์ Greyhound ทำหน้ากากผ้า Greyhound Original ขึ้นมา มีความปลอดภัยด้วยสีปลอดสารพิษ เป็นผ้า cotton 100% และ cotton rayon สามารถซักได้ ราคาชิ้นละ 390 บาท


Thea by Thara

IG : theabythara
แบรนด์ Thea by Thara จัดทำ Thea Cover Mask แจกฟรี ใส่หน้าสดก็ทำให้หน้าหน้าหวานได้ ให้สิทธิ์ลูกค้า VIP ก่อน รับฟรีที่สาขาทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 22 มีนา ส่วนลูกค้าทั่วไปรับฟรี เช่นกันที่สาขา วันที่ 23 มีนา เป็นต้นไปจนกว่าของจะหมดจ้า

Lalalove

IG : lalaloveworld
หน้ากาก อนามัย LALALOVE x TIP จาก แคมเปญ "อธิษฐาน" มีหลายลายหลายรูปแบบ ด้านนอกเป็นผ้าปริ้นลายเอกลักษณ์แบรนด์ Lalalove ผลิตจากผ้าจากคอลเลกชั่น Best seller ลายขายดี ประกบอีกสองชั้นด้วยผ้าฝ้ายมัสลิน สามารถซักและนำมาใช้ซ้ำได้ ราคา 289 บาทเท่านั้น 


N.E.D

IG : n.e.d_official
แบรนด์ N.E.D จากนักแสดงสาวสุดฮิป "อาย กมลเนตร" ก็ทำอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ออกมาเช่นกัน เป็นหมวกบักเก็ต สามารถถอดหน้ากากได้ ป้องกันละอองน้ำลาย สารคัดหลั่งต่างๆ เข้า จมูก ปาก ตา หน้า ผลิตจากผ้าญี่ปุ่นนุ่ม ใส่สบายไม่ร้อน มี 3 สี สีดำ ฟ้า และ ขาวละมุนจ้า

Worrabangkok

IG : worrabangkok
นางเอกสาว "นุ่น วรนุช" จากแบรนด์ Worrabangkok ก็ทำหมวกออกมาเช่นกัน เป็นหมวกปีกกว้างสุดหรูหรา ปีกหมวกบิดได้รอบใบ ราคาใบละ 400 บาท 


Teddy House

IG : khemanito
สาวกน้องหมี ต้องจัดเลยค่ะ กับหน้ากากผ้าจากแบรนด์ Teddy House ที่คิวท์มาก มากับลายพี่หมี พร้อมดีไซน์ที่มีส่วนโค้ง​ เสริมโครงอ่อนส่วนบนเพื่อกระชับสันจมูกให้เข้ากับรูปหน้า ทำจากผ้าเนื้อดี ยืดหยุ่น เบาสบาย ระบายอากาศดี มี 2 ขนาดให้เลือก สามารถใส่คู่แม่ลูกได้ ไม่จัดไม่ได้แล้ว ผ้ายืดแบบสกรีน​ ราคา​ 59​ บาท​ ซื้อ​ 2​ ชิ้น​ 100​ บาท และ ผ้านาโนแบบปัก​ ราคา​ 79​ บาท​ ซื้อ​ 2​ ชิ้น​ 145 บาท​


TuTTi

IG : tuttiandme
แบรนด์ TuTTi ของ ตู๋ตี๋-นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ พี่สาวคนเก่งของ เคน ธีรเดช ก็ทำการแจกหน้ากาก 100 ชิ้น เพื่อรณรงค์ให้⁣คนที่ไม่ป่วยหันมาใส่หน้ากากผ้าแทนหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้วทิ้ง เพื่อให้หน้ากากอนามัยเพียงพอสำหรับคนที่จําเป็นต้องใช้จริง

หน้ากากผ้าทั้งหมดเป็นผ้าฝ้ายทอมือจากชัยภูมิและผ้าไหมยกดอกจากสุรินทร์ ที่ย้อมด้วยสีธรรมชาติ เช่น ประดู่ คั่ง คราม มะเกลือ ซึ่งไม่เป็นพิษกับคนใส่และสิ่งแวดล้อม เป็นหน้ากากแจฟรีและมีจํานวนจำกัด สามารถมารับหน้ากากได้ตั้งแต่วันพุธที่ 18 มีนาคม เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไปที่ TuTTi ชั้น1 Emporium department store


Varithorn Boutique Clothing

IG : varithorn_boutique
สายหวานขอแนะนำหน้ากากผ้าลายมุ้งมิ้งจากแบรนด์ Varithorn Boutique Clothing ที่ลายเข้ากับชุดง่าย มีหลายลายให้เลือก ใส่ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ของเด็กก็มี เป็นหน้ากากที่ใช้ technology ใหม่เจ้าเเรกๆ ในไทยที่ใช้ anti-microbial fabrics ผ้าที่ถูกการเคลือบ silver ion (AG+) ซึ่งเป็นการป้องกันเเละลดการเติบโตหรือเเพร่กระจายของพวกไวรัสได้ ราคา 300 บาท

 
NaRaYa

IG : naraya_official

แบรนด์ NaRaYa  ทำ ผ้าปิดจมูกนารายา NaRaYa Fabric Mask เป็นผ้าปิดจมูกสีขาว ติดโลโก้นารายา ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 2 ชั้น ดีไซน์และตัดเย็บแบบ 3D เพื่อให้โค้งรับกับรูปหน้า แนบกับโครงหน้าได้ดีกว่าผ้าปิดจมูกที่ตัดเย็บแบบพับ ผ้าปิดจมูกแบบผ้าสีขาวไม่ใช่หน้ากากอนามัยแบบกระดาษ มีคุณสมบัติในการป้องการการแพร่กระจายสารคัดหลั่งเช่น น้ำลาย น้ำมูก ระหว่างกันได้ สามารถนำไปซักได้ เพื่อลดการเกิดการสะสมของเชื้อโรคเมื่อนำมาใช้ซ้ำหลังจากการทำความสะอาด ราคา 50 บาท 


กิ๊ฟเก๋ 

https://www.giftgaemall.com/
กิ๊ฟเก๋ by giftgaemall.com แบรนด์ไทย ก็เปลี่ยน ร้านของชำร่วย การ์ดแต่งงาน มาผลิต ผ้าปิดจมูก 3 ชั้น (3D) ราคา 35 บาท มีช่องใส่แผ่นกรองได้ เป็นหน้ากากผ้า ลดโรค ลดขยะ


>> สายแฟต้องดู! ส่องไอเท็มชิ้นเด็ด สวยพร้อมสู้ไวรัสโควิด-19

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ "หน้ากากอนามัย" แบรนด์ไทย สวย ปลอดภัย ช่วงโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook