ลูกดาราคนไหน ถูกใจใช่เลย!

ลูกดาราคนไหน ถูกใจใช่เลย!

ลูกดาราคนไหน ถูกใจใช่เลย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุภาษิตลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น คงจะใช้ได้กับทายาทตัวน้อยของเหล่าดารา เพราะ แต่ละคนมีแววความสวย-หล่อ หน้าตาดีตามรอยคุณพ่อ-คุณแม่ ขนาดยังไม่โตก็มีแฟนคลับตั้งแฟนเพจในเฟสบุ๊คและมีคนติดตามกันอย่างมากมาย ด้านคุณพ่อ-คุณแม่ดาราก็เห่อลูกไม่แพ้กัน พากันโพสภาพลูกน้อยผ่าน อินสตาแกม อัดคลิปวีดีโอลง โซเชียลแคม ไม่ว่าจะทำอิริยาบถอะไรก็อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ 

สาวๆ คนไหนอยากเห็นความน่ารักของเหล่าทายาทคนดังในวงการบันเทิง ตามเกร็ดดี้มาดูลูกดาราแต่ละคนกันดีกว่าว่าเด็กน้อยคนไหนจะมีแววดังโตขึ้นมาเป็นซุปตาร์กันบ้าง..อิอิ

เริ่มต้นกันที่แฝดชาย-หญิง บรู๊คลิน กาย - บีน่า ของคุณพ่อฮิพฮอพชื่อดัง เวย์ ไทยเทเนี่ยม กับ คุณแม่นักซิ่ง นานา ไรบีนา ที่เราไม่ค่อยเห็นคนในวงการจะผลิตลูกแฝดได้บ่อยนัก ส่วนเรื่องหน้าตาไม่ต้องบอกก็รู้ว่าฝาแฝดคู่นี้ได้ความสวย-หล่อโกอินเตอร์ถอดแบบคุณพ่อ-คุณแม่มาเป๊ะ!

ลืมตาดูโลกได้ไม่นานก็ดังเปรี้ยงปร้างสำหรับ น้องภูดิศ ของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เอ๋ พรทิพย์ และ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ฝ่ายคุณพ่อออกมาบอกเองว่า มักจะอัพรูปน่ารักน่าหยิกของลูกชายอยู่บ่อยๆ หาวก็ถ่าย มุมข้าง มุมเสย ตอนหลับถ่ายหมดและรู้สึกดีที่มีแฟนคลับทำแฟจเพจน้องภูดิศให้ ขอบอกว่าคนกดไลค์มากกว่าสามหมื่นคนเลยนะคะ 

พักงานละครยาวสำหรับคุณแม่ยังสาว นาเดีย นิมิตรวานิช เพื่อดูแล น้องนพมงคล ลูกชายคนแรก ครอบครัวนี้มักถ่ายรูปกับคุณพ่อ ม.ล. อภิมงคล โสณกุล ช่างเป็นครอบครัวที่เพียบพร้อมน่่าอิจฉาซะจริงๆ ^^

มาถึง น้องนาวา สาวน้อยยิ้มหวานของ แม่อ้อม - พ่ออาร์ต ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนจะต้องเห็นอยู่ข้างกายเป็นเงาตามตัวตลอด ล่าสุดครอบครัวนี้ก็ได้ไปพักผ่อนกันที่ทะเล ถือว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและดูมีความสุขมากๆ เลยค่ะ

ถ้าพูดถึงลูกดาราหน้าตาดี จะไม่พูดถึง น้องณดา ปุณณกันต์ ลูกสาวแสนน่ารักของ คุณแม่กบ สุวนันท์ และ คุณพ่อ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ได้อย่างไร สาวๆ รู้กันมั๊ยคะว่าตอนนี้ น้องณดา มีค่าตัวแพงเป็นอันดับ 1 ถ้างานอีเว้นท์ไหนที่แม่กบออกคนเดียวเรตจะอยู่ที่ 1 แสนบาทต่องาน หากมีณดาไปร่วมด้วยก็จะขยับขึ้นไป 1.5 แสนบาท งานนี้คุณแม่กบก็เลยโกยเงินจากการรับงานร่วมกับณดา อนาคตต่อไปในวงการบันเทิงจะต้องมีนางเอกชื่อ ณดา อย่างแน่นอน

ปิดท้ายกับสาวน้อยตาโดต น้องลียา ลูกสาวของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล กับ เป๊ก สัณชัย กับฉายา ซูริ ครูซ (ลูกสาวทอม ครูซ) เมืองไทย โดยคุณแม่บอกว่าถ้าวันไหนลงรูปลีย่า จะมีคนกดไลท์เยอะและเร็วกว่ารูปตัวเองซะอีก ถึงตอนนี้เวลาออกงานอีเว้นท์อาจจะยังมีเขินอาย เงียบๆ ครึมๆ อยู่บ้าง แต่เวลาอยู่บ้าน น้องลียา เธอทั้งเต้น เดินแบบ อินเนอร์มาเต็มแบบมืออาชีพอายเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ดารา

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ลูกดาราคนไหน ถูกใจใช่เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook