รองเท้าผ้าใบเกี๊ยะ!? เกี๊ยะยุคใหม่สำหรับคนคูลที่แท้ทรู

รองเท้าผ้าใบเกี๊ยะ!? เกี๊ยะยุคใหม่สำหรับคนคูลที่แท้ทรู

รองเท้าผ้าใบเกี๊ยะ!? เกี๊ยะยุคใหม่สำหรับคนคูลที่แท้ทรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นจะไม่พูดถึงเทศกาลชมดอกไม้ไฟไม่ได้เลย เพราะสำหรับญี่ปุ่นที่ไม่มีธรรมเนียมจุดพลุช่วงปีใหม่แบบประเทศอื่น ๆ เนี่ย พอพูดถึงพลุหรือดอกไม้ไฟปุ๊บคนญี่ปุ่นแทบทุกคนจะนึกถึงหน้าร้อนทันที และในระหว่างเทศกาลดอกไม้ไฟนี้ สีสันอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือการแต่งชุดยูกาตะไปชมดอกไม้ไฟนั่นเอง


แต่ถ้าใครเคยได้ลองใส่ชุดยูกาตะจะรู้เลยว่ามันไม่ได้พลิ้วสบายอย่างที่คิด โดยเฉพาะรองเท้าเกี๊ยะที่พอใส่แล้วสปีดการเดินถึงกับลดลงในทันที ยังไม่ทันเดินถึงงานเทศกาลก็แทบจะล้มทรุดลงไปกองที่พื้นแล้ว… ด้วยเหตุนี้เอง ANNGLE เลยจะมาแนะนำรองเท้าเกี๊ยะแนวใหม่ที่เกิดจากการผสมผสานรองเท้าเกี๊ยะเข้ากับรองเท้าผ้าใบล่ะ!

HANAO SHOES รองเท้าผ้าใบเกี๊ยะเพื่อคนคูลที่แท้ทรู
HANAO SHOES รองเท้าลูกผสมจาก Whole Love Kyoto แบรนด์รองเท้าที่ถือกำเนิดขึ้นที่เกียวโต ที่ผสมผสานรองเท้าเกี๊ยะเข้ากับรองเท้าผ้าใบได้อย่างน่าสนใจ จะใส่คู่กับชุดกิโมโนหรือยูกาตะก็เข้ากัน ใส่กับชุดไปรเวทเก๋ ๆ ก็ไม่เลว ส่วนที่เป็นผ้าคาดของรองเท้าเกี๊ยะทำจากผ้าญี่ปุ่นคุณภาพดี นำมาพาดประดับบนรองเท้าผ้าใบอย่างสวยงาม ราวกับว่าทั้งสองเกิดมาเพื่อกันและกันก็ไม่ปาน!

 

Whole Love Kyoto เป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นผลิตสินค้าแฟชั่นจากธรรมเนียมประเพณีดั้งเดิมของญี่ปุ่น โดยมีรองเท้า Hanao Shoe เป็นสินค้าเด่นของร้าน ซึ่งมีให้เลือกหลากสีหลากสไตล์ตามความชอบของลูกค้าแต่ละคนและสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้มากมาย

 

เห็นแต่ตัวรองเท้าอาจจะรู้สึกว่าดีไซน์ดูประหลาดเกิน แต่พอลองนำมาใส่เข้ากับชุดยูกาตะแล้วดูเนียนใช้ได้ รองเท้าสีขาวดูคล้ายกับถุงเท้าที่ใส่กับเกี๊ยะญี่ปุ่นเลยล่ะ

 

ได้ข่าวว่ารองเท้านี้ขายดีมากจนหมดสต็อกไปแล้ว แต่กระแสดีขนาดนี้เดี๋ยวคงมีมาเพิ่มแน่นอน รอติดตามนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook