เจ้าหญิงดีไซเนอร์ไทย กับ แฟชั่นโชว์แบรนด์ SIRIVANNAVARI สง่างามทุกลุค

เจ้าหญิงดีไซเนอร์ไทย กับ แฟชั่นโชว์แบรนด์ SIRIVANNAVARI สง่างามทุกลุค

เจ้าหญิงดีไซเนอร์ไทย กับ แฟชั่นโชว์แบรนด์ SIRIVANNAVARI สง่างามทุกลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่และสง่างาม ในโอกาสครบรอบ 15 ปีจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI และ S’HOMME คอลเลกชั่น Spring/Summer 2020 ผลงานทรงออกแบบใน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา หรือ เจ้าหญิงดีไซเนอร์ของไทย


สำหรับคอลเลกชั่นเสื้อผ้าทรงออกแบบประจำฤดูกาลสปริง – ซัมเมอร์ 2020 ประกอบด้วยจำนวนเสื้อผ้าทั้งสิ้น 67 ลุค แบ่งเป็นเสื้อผ้าสุภาพสตรีของ SIRIVANNAVARI 59 ลุค และเสื้อผ้าสุภาพบุรุษของ S’HOMME 8 ลุค


นอกจากการนำโครงเสื้อเอกลักษณ์ในอดีตมาตีความใหม่แล้ว คอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุภาพสตรีล่าสุดของ SIRIVANNAVARI สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงสร้างสรรค์ลุคและสไตล์ใหม่ๆ ที่หลากหลาย ตั้งแต่ชุดค็อกเท็ลแบบเทพธิดากรีก (Greek Goddess Cocktail Dress) ที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมชีฟองพิมพ์ลายกราฟิกฝีพระหัตถ์อัดพลีต และคาดทับด้วยเข็มขัดประจำซีซั่นที่ทำจากโลหะฉลุชื่อแบรนด์ ชุดค็อกเทลมิดริฟ (Midriff Cocktail Dress) ที่ตัดเย็บจากผ้าไหมราเฟียร์ (Raffia Yarn) สีธรรมชาติปักทับด้วยลูกไม้สีฟ้าบลูไอวี่ลายดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ อีกทั้งยังรวมไปถึงเทคนิคการตัดเย็บผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสอันหลากหลายในลุคเดียวกัน ดังจะเห็นได้จาก เสื้อกั๊กที่เลเยอร์ซ้อนด้วยการตัดต่อผ้าลูกไม้สองเฉดสีและปักทับด้วยลูกไม้แอปลิเก้


เพื่อให้สมกับการเริ่มต้นฉลองครบรอบ 15 ปีของแบรนด์ องค์ดีไซเนอร์ทรงรังสรรค์ชุดสุดตระการตา ที่บ่งบอกถึงความเป็นแฟชั่นชั้นสูงให้แก่คอลเลกชั่นอีกด้วย อาทิ ชุดค็อกเทลรูปหัวใจสีชมพู (Heart Shaped Cocktail Dress) ที่ตัดเย็บจากผ้าบุหงาสีชมพูเลเยอร์ทับผ้าลูกไม้และสร้างความดราม่าด้วยแขนเสื้อพองขนาดโอเว่อร์ไซส์ และชุดราตรีไหล่เดี่ยวหางปลายาว (Asymmetrical One Shoulder Maxi Mermaid Gown) ที่ตัดเย็บจากผ้าบุหงาสีดำและเพิ่มความอลังการด้วยการจับเดรปรูปริบบิ้นขนาดโอเว่อร์ไซส์


สิ่งพิเศษอีกหนึ่งอย่างในคอลเลกชั่นนี้ก็คือ งานปักชั้นเยี่ยมจาก SIRIVANNAVARI Atelier and Academy โดยซีซั่นนี้ ได้นำเสนองานปักหลายรูปแบบบนเสื้อผ้าหลากสไตล์ อาทิ การปักขนนกเป็นชายระบายสองเฉดสีขาวและดำบนชุดราตรีหางปลายาวสีขาว งานปักลูกไม้ Appliqué ซ้อนทับบนผ้าลูกไม้ ไปจนถึงการปักเลื่อมและลูกปัดคริสตัลลงบนเสื้อที่ตัดเย็บจากผ้าบุหงา

เอกลักษณ์อย่างหนึ่งที่โดดเด่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ก็คือลายพิมพ์ภาพกราฟิกฝีพระหัตถ์ ซึ่งลายพิมพ์ภาพกราฟิกทรงออกแบบประจำซีซั่นนี้ องค์ดีไซเนอร์ได้ทรงออกแบบลายพิมพ์โดยนำเอาภาพวาดฝีพระหัตถ์รูปสัญลักษณ์ต่างๆ อาทิ สัญลักษณ์จักราศี และลายกราฟฟิกแบบหนังสือพิมพ์ที่พิมพ์ทับซ้อนบนบทความในหนังสือ โดยลายกราฟิกฝีพระหัตถ์นี้ได้ปรากฏให้เห็นตลอดคอลเลกชั่น อาทิ กางเกงเอวสูง ขากระดิ่ง ชุดค็อกเท็ลคัดเอ้าท์แบบไม่สมมาตร และคอลเลกชั่นผ้าพันคอ



คอลเลกชั่นเครื่องประดับจิวเวลรี่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญที่จะร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 15 ปีของแบรนด์ โดยรูปทรงของเครื่องประดับทั้งหมดเป็นการนำเอาเอกลักษณ์ของงานจิวเวลรี่ดีไซน์ที่โดดเด่นมานำเสนอ เน้นรูปทรงของเครื่องประดับที่มีความอ่อนช้อย พลิ้วไหว ดูมีชีวิตแทรกซึมอยู่ในทุกชิ้นงาน โดยองค์ดีไซเนอร์ทรงนำสัญลักษณ์ของแบรนด์อย่าง ใบโคลเวอร์ (Clover) เหรียญ หัวใจ ผึ้ง ม้า นกฮัมมิ่งเบิร์ด ดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ ประกายแสงของพระอาทิตย์ ภาพวาดฝีพระหัตถ์และนกยูง มาทำให้ดูเป็นแฟชั่นมากขึ้น 



คอลเลกชั่นเครื่องหนังล่าสุดนี้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยเอกลักษณ์ของซีซั่นนี้คือเทคนิคการตัดเย็บหนังที่ผสมผสานหนังสองชนิดเข้าไว้ด้วยกันคือหนังลูกวัวนิ่มพิเศษและหนังลูกวัวสานลายตาราง 



เพื่อความสมบูรณ์ของคอลเลกชั่น องค์ดีไซเนอร์ทรงออกแบบคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำซึ่งทำให้ผู้สวมใส่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยโครงสร้างแบบบิกินี่ และแบบคัตเอาท์ (Cut Out) ที่ตกแต่งด้วยระบายสีสันฉูดฉาดทั้งสีช็อกกิ้งพิ้งค์และสีฟ้าเทอร์คอยส์ นอกจากนี้ คอลเลกชั่นนี้ยังมีเสื้อผ้าสไตล์แอ็คทีฟแวร์ (Active wear) สำหรับสาวๆ ที่รักการออกกำลังกายอีกด้วย



สำหรับคอลเลกชั่นสุภาพบุรุษสปริง – ซัมเมอร์ 2020 ของ S’HOMME (เอส ออม) นั้น มีความโก้หรูสไตล์แมสคิวลีน และได้ดึงเอาเอกลักษณ์ จิตวิญญาณ และไลฟ์สไตล์ของผู้ชายตามแบบฉบับของ S’HOMME มารวบรวมและนำเสนอในคอลเลกชั่นนี้เช่นกัน โดยองค์ดีไซเนอร์ทรงนำเอาโครงเสื้อแบบคลาสสิกมาดัดแปลงซึ่งใช้เทคนิคต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตัดเย็บแบบ Deconstructed ทำให้ได้สไตล์ที่ดูโมเดิร์นและแปลกตามากยิ่งขึ้น 



สามารถชมคอลเลกชั่นทรงออกแบบประจำฤดูกาลสปริง–ซัมเมอร์ 2020 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI และ S’HOMME ได้ที่ร้าน SIRIVANNAVARI ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ ของ เจ้าหญิงดีไซเนอร์ไทย กับ แฟชั่นโชว์แบรนด์ SIRIVANNAVARI สง่างามทุกลุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook